Nhà phố Đông Tăng Long là một trong những dự án được triển khai quy hoạch một cách bài bản, đã trở thành lựa chọn đầu tư an toàn, hàng đầu cho những nhà đầu tư tầm trung.

Thị trường bất động tại khu Đông Sài Gòn trở nên nhộn nhịp hơn nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, đặc biệt là tuyến Metro đã hình thành rõ nét. Hiện nay, mức giá bán và lượng giao dịch tịa khu vực có khả năng liên kết vùng và hệ thống giao thông thuận tiện đã tăng nhanh chóng, thậm chí là có nơi đã đạt mức 40-60%.

Xu hướng đầu tư BĐS tại khu Đông Sài Gòn

Thời điểm trong những năm 2017 – 2018, khu Đông Sài Gòn với 3 dự án giao thông quan trọng của tuyến dường Vành Đai 2 được triển khai xây dựng với số vốn lên tới hơn gần 13.115 tỷ đồng đã giúp giảm sự ùn tắc giao thông tại khu vực cửa ngõ này.

Trong khoảng giai đoạn từ 2012 -2020, khu Đông Sài Gòn đã có tổng cộng 11 dự án hạ tầng quy mô, cùng với đó là 5 cây cầu xây dựng mới và sửa chữa. Các tuyến đường vành đai 2; 3; 4 cùng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiền; cầu Tăng Long; cầu Ông Nhiêu đang được xây dựng.

Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên

Hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản khiến cho thị trường phân khúc mua bán nhà liền thổ tại quận 9 đã trở nên khởi sắc trở lại. Anh T (ngụ tại quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh) đã sớm gia nhập vào xu hướng tìm kiếm nhà đất tại khu vực phía Đông Sài Gòn. Gia đình anh đã có nhà tại một hẻm tại quận 1 nhưng thành viên gia đình của anh tăng lên nên anh đã quyết định dùng số tiền bán nhà 3 tỷ đồng để mua một căn nhà liền kề tại khu vực quận 9.

Tại chung cư của những khu vực trung tâm thì với số tiền 3 tỷ đồng sẽ chỉ mua được một căn chung cư, căn nhà tại hẻm chật chội. Nhưng khi xuống quận 9 thì với mức tiền này sẽ mua được những căn nhà liền kề có kèm sân vườn. Với các tuyến đường mới mở thì chỉ cần khoảng 15-20 phút thì gia đình anh có thể tới với trung tâm thành phố.

Nhu cầu về căn hộ chung cư giá rẻ hiện đang thu hút khách hàng

Chị Q (tại quận 4 – thành phố Hồ Chí Minh đang có con gái học lớp 11 hiện đang chuẩn bị để đầu tư một cơ ngơi mới tại quận 9 vừa thuận tiện cho con cái trong việc học tập đại học tại thành phố cũng như tiện lợi cho hệ thống giao thông liên kế vùng tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Đây cũng chính là nhu cầu chung của đại đa số dân cư tại các tỉnh phía Đông nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đã giúp cho khu vực quận 9 nhanh chóng kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch, trục phát triển đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh.

Nhìn chung, hạ tầng giao thông phát triển và nguồn cầu lớn đã khiến cho khu Đông TP Hồ Chí Minh hình thành nên những KĐT mới quy mô hiện đại, hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi hàng đầu.

Đông Tăng Long – Lựa chọn đầu tư an toàn cho cư dân tại quận 9

Tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, bên cạnh dự án Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup thì khu đô thị Đông Tăng Long được triển khai xây dựng bởi HUD cũng nổi bật, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.

Đông Tăng Long – Lựa chọn đầu tư an toàn cho cư dân tại quận 9

Dự án khu đô thị Đông Tăng Long đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại vị trí trung tâm của quận 9. Nơi đây có khả năng liên kết vùng hoàn hảo với các tuyến đường vành đai 2, 3; đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Vì thế mà từ dự án, cư dân tương lai sẽ dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính của quận; KĐT mới Thủ Thiêm; Bình Dương; Đồng Nai; sân bay Long Thành trong khoảng vài năm tới.

Khu đô thị này hiện nay đã được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi, giấy tờ thủ tục pháp lý, CĐT sẽ giao đất nền cho khách hàng với sổ đỏ từng lô. Dự án nổi bật và được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao khi được quy hoạch đồng bộ, được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp nội và ngoại khu đầy đủ, tiện nghi từ đó mang lại nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng như: chung cư; nhà liền kề; nhà phố thương mại; biệt thự.