Căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower Quận 7 được chủ đầu tư và các kiến trúc sư thiết kế nhằm đem lại không gian sống thoải mái, hiện đại, ấm áp. Đây chính là sự lựa chọn của nhiều cư dân.

Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower quận 7

South Gate Tower là dự án có vị trí tọa lạc tại trung tâm quận 7 với quy mô triển khai xây dựng với 2 block căn hộ, cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm. Trong đó thì căn hộ có 02 PN được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm bởi có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá bán hợp lý, thiết kế hoàn hảo.

Mỗi căn hộ dự án South Gate Tower quận 7 loại 02 phòng ngủ đều được bố trí 2 WC với 1 gắn liền cùng phòng ngủ chính. Các căn hộ này được hình thành bởi lối thiết kế tinh tế, hài hòa kết hợp giữa hiện đại và văn hóa Việt Nam.

Căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower quận 7

 Mọi căn hộ 02 PN của dự án có thiết kế hiện đại, bố trí hài hòa giữa các phòng chức năng đã đem lại không gian sống tuyệt vời cùng những giây phút nghỉ ngơi lý tưởng để chủ nhân của chúng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố ngay tại căn hộ của mình, tận hưởng sự ấm áp bình yên cùng người thân mà không cần phải đi đâu xa xôi.

Sự bố trí các phòng tại căn hộ này được thiết kế hiện đại giúp tăng không gian sử dụng của căn hộ, luôn đảm bảo được sự gắn kết các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố về không gian sống riêng tư, tự do của các thành viên.

Căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower đã được chủ đầu tư lựa chọn chất liệu và màu sơn sang trọng, đem lại không gian phòng khách của căn hộ 02 phòng ngủ thể hiện được sự đẳng cấp, vị thế của chủ nhà sở hữu chúng.

Khu vực phòng bếp được bố trí hợp lý, ấm áp, hiện đại và rộng rãi cùng với chất liệu cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn khắt khe. Nơi đây là khu vực lý tưởng để bạn nấu những món ăn ngon, gia đình cùng nhau quây quần sinh hoạt, tán gẫu hợp lý.

Khuôn viên phòng khách rộng lớn, tầm view nhìn thoáng đãng của căn hộ South Gate Tower quận 7

Còn khuôn viên phòng ngủ đã được bố trí thiết kế ấm áp, thanh bình, giúp tận hưởng được những giờ phút thư giãn nghỉ ngơi. Phòng ngủ được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái, nơi giúp bạn tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower quận 7 có nhiều diện tích cũng như thiết kế bố trí phòng chức năng đa dạng nên đem lại nhiều sự lựa chọn môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Bạn và gia đình có thể lựa chọn cho mình các loại hình căn hộ với diện tích khác nhau như:

-Diện tích 66.5 m2 mỗi tầng 4 căn tháp SG2

-Diện tích 69.7 m2 mỗi tầng 2 căn tháp SG2

-Diện tích 73.6 m2 mỗi tầng 2 căn tháp SG1

-Diện tích 75 m2 mỗi tầng 2 căn tháp SG1

Giá bán và thanh toán căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower quận 7

Căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower quận 7 được chủ đầu tư đưa ra mức giá ưu đãi tới mọi cư dân đều có thể sở hữu cho mình một căn hộ mơ ước. Mỗi căn hộ hiện nay có giá nằm trong khoảng từ 1.86 đến 2.1 tỷ/ 1 căn. Mức giá dự kiến 28 triệu đồng/ m2.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt và nhanh chóng, thuận tiện cho mọi khách hàng. Tùy theo những thời điểm chủ đầu tư đưa dự án ra thị trường mà sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, nhìn chung thì khi tìm hiểu, mua căn hộ 2 phòng ngủ South Gate Tower thì khách hàng sẽ có những lợi thế như:

  • Phương thức thanh toán vô cùng linh động, chia thành nhiều đợt để khách hàng có thể huy động được nguồn vốn của mình.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi, thời gian ra sổ nhanh, bàn giao nhà đúng tiến độ, chất lượng dự án được đảm bảo.

+ Khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi lớn, thời gian dài.