Gem sky world mở bán với hàng loạt những lợi thế hội tụ đã đem lại cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều lợi ích về một nơi an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực.

Vị trí – yếu tố hàng đầu cho một siêu đô thị

Tập đoàn Đất Xanh đã nhận thấy được tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản tại thành phố Biên Hòa; Long Thành; Nhơn Trạch; Trảng Bom cũng như một số khu vực thuộc phía Nam của huyện Vĩnh Cửu – tỉnh Đồng Nai. Chính bởi thế nên vào tháng 8-2019, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An đã trúng thầu trong buổi đấu giá lô đất có diện tích tới 92 ha tọa lạc tại xã Long Đức – huyện Long Thành với số tiền 3.060 tỉ đồng.

Tại khu đất này đã được tập đoàn Đất Xanh lựa chọn và triển khai xây dựng dự án với quy mô là một KĐT thương mại và giải trí sôi động hàng đầu khu vực với tên gọi Gem Sky World.

Vị trí – yếu tố hàng đầu cho một siêu đô thị

Sức hút của dự án được nhận định và đánh giá cao tới từ yếu tố vị trí tọa lạc vàng ngay tại khu vực là trung tâm của hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, đa dạng như: đường bộ – đường hàng không – đường biển linh hoạt.

Gem Sky World đem lại khả năng liên kết vùng tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu chỉ cần khoảng 40 phút và cũng chỉ cần khoảng 60 phút để tới khu vực các tỉnh miền Tây.

Trở thành cư dân khi sinh sống tại dự án Gem Sky World thì bạn và gia đình sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ các hệ thống tiện ích dịch vụ ngoại khu trong khu vực phạm vi vài km như: Sân golf Long Thành; Chợ Long Thành; Bệnh viện Shing Mark; Đại học Nguyễn Huệ; Trung tâm hành chính huyện Long Thành;…

Có gì tại siêu phẩm đô thị thương mại giải trí của Đất Xanh Long Thành?

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh – nhà phát triển của dự án đã cho hay rằng Gem Sky World đã được định hướng trở thành khu đô thị thương mại – giải trí sôi động; hiện đại và sầm uất hàng đầu khu vực Long Thành.

Quy mô phát triển của dự án sẽ là một KĐT kiểu mẫu với giá trị lâu dài dành cho cộng đồng cũng như góp phần phát triển kinh tế cho khu vực, giúp đón đầu nhu cầu của thị trường và khách hàng nơi đây gia tăng nhanh chóng trong tương lai khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức hoàn thiện và đưa vào vận hành.

Gem Sky – siêu phẩm đô thị thương mại giải trí của Đất Xanh Long Thành

Gem Sky World đã được hình thành với mục tiêu kiến tạo những trải nghiệm mới, trở thành nơi đáng sống và an cư cũng như tận hưởng nhịp sống thương mại; giải trí sôi động cho mọi cư dân. Cùng với đó là được tận hưởng nhịp sống thương mại cũng như giải trí sôi độn hàng đầu. Một nủa diện tích của dự án đã được CĐT bố trí công viên sống xanh; hệ thống trường học các cấp; hệ thống hạ tầng giao thông; trung tâm y tế; công trình công cộng phục vụ nhu cầu của mọi cư dân Gem Sky World.

Lý so sở hữu Gem Sky World Long Thành Đồng Nai trong giai đoạn này

Gem Sky World Long có vị trí độc tôn, nằm liền kề sân bay quốc tế Long Thành và cũng là khu vực trung tâm giao thương hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Và ngoài ra, dự án với diện tích 92 ha nằm tại Đồng Nai với nút giao của 3 tuyến cao tốc khu vực phía Nam đã gia tăng khả năng kết nối tới TP Hồ Chí Minh; Long An; TP Biên Hòa; Vũng Tàu; Đà Lạt; Phan Thiết và nhờ có cao tốc Bắc – Nam sẽ giúp cư dân không gặp phải trở ngại đi lại nào.

Lý so sở hữu Gem Sky World Long Thành Đồng Nai

Chuỗi tiện ích dịch vụ của GemSkyWorld Long Thành vượt trội, xứng tầm đẳng cấp tại nơi cửa ngõ của khu vực. Các tiện ích dịch vụ này được triển khai xây dựng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế 5 sao đã được quy hoạch đồng bộ và bài bản với các yếu tố như: hạ tầng; thương mại dịch vụ. Trong số các dự án hạ tầng thì Sân bay Long Thành chính là mấu chốt giúp đảm bảo và hình thành nên một KĐT kiểu mẫu, xứng tầm đẳng cấp.

Chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục, giấy tờ pháp lý 100% giúp cho khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn an tầm khi xuống tiền đầu tư tại dự án này cho tương lai.

Ngoài các yếu tố trên thì dự án Gem Sky World Đất Xanh còn được triển khai xây dựng bởi CĐT là tập đoàn đất xanh có uy tín và thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là tập đoàn đã có 17 năm hình thành và phát triển cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam. Giá trị đầu tư của dự án KĐT sinh thải Gem Sky World Đất Xanh Long Thành Đồng Nai được các chuyên gia Công ty nhà đất Express nhận định rằng chắc chắn sẽ gia tăng nhanh chóng, vượt trội theo thời gian.