Khách Sạn FLC Đà Nẵng hiện đã triển khai xong cơ sở hạ tầng của giai đoạn 1 với diện tích lên tới 18 ha với đa dạng các loại hình sản phẩm như: nhà ở liền kề; nhà phố thương mại; biệt thự song lập; biệt thự đơn lập.

FLC Eco Charm sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại ngay cửa sông Cu Đê, thông ra vịnh Đà Nẵng ngay dưới chân đèo Hải Vân có kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông chính, huyết mạch của thành phố Đà Nẵng như: quốc lộ 1A; hàng lanh kinh tế Đông Tây, và các phố xa lộ Liên Chiểu – Dung Quất.

Mọi sản phẩm của FLC Eco Charm đều được thiết kế với hai mặt căn hộ hướng ra phố, nơi có các con phố nội bộ, công viên cây xanh giúp đem lại không gian kinh doanh cũng như giúp góp phần cung cấp không gian sống xanh, thoáng mát cho gia chủ.

Đánh giá vị trí tọa lạc đắc địa của FLC Đà Nẵng

Dự án FLC Eco Charm có diện tích lên tới 60 ha, nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, đây là khu thành thị đảo xanh duy nhất của phía Tây Bắc Đà Nẵng, nơi có tới 4 mặt giáp sông; bao quanh với đó là phong cảnh núi; sông; biển vẫn giữ được nét hoang sơ và đảm bảo mang lại cho cư dân không gian sống xanh, thanh bình giữa môi trường hùng vĩ.

Vị trí tọa lạc đắc địa của FLC Đà Nẵng

Dự án nổi bật nhất trên thị trường BĐS nhờ khu biệt thự bao gồm các căn đơn lập và song lập có tầm nhìn view ven sông. Đặc biệt là có lối thiết kế hiện đại, tiên tiến, sang trọng được trang điểm bằng các chi tiết nhỏ, màu sắc đậm nét thiết kế văn hóa Chăm cổ xưa. Chính yếu tố này đã tạo nên điểm nhấn đặc thù cho mỗi căn hộ và biệt thự FLC Đà Nẵng.

FLC group đã thiết kế FLC Eco Charm với định hướng phát triển trở thành khu sinh thái xanh cao cấp hàng đầu Việt Nam cũng như nhằm giúp phát huy được tối đa về không gian sống xanh nên đã dành tới 70% quỹ đất cho các công trình phục vụ nhu cầu sống của cư dân như: công viên Văn hóa Chăm với diện tích lên tới 2.4ha có cả sân khấu ngoài trời; khu vườn điêu khắc sinh vật biển; sân chơi tennis; hồ câu cá; khu vui chơi dành cho trẻ em; đài phun nước… Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh rộng khắp dự án đã biến FLC Eco Charm trở thành “lá phổi xanh” giúp cân bằng môi trường sống cho mọi cư dân phía Tây Bắc Đà Nẵng.

FLC Eco Charm với định hướng phát triển trở thành khu sinh thái xanh cao cấp

Dự án FLC Eco Đà Nẵng được phát triển, đầu tư bởi FLS Group – một ông lớn trên thị trường BĐS và rất nhiều các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Chính bởi thế mà hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ đều được triển khai xây dựng bằng tâm huyết, kinh nghiệm cũng như nguyên vật liệu cao cấp với quy trình xây dựng khoa học để từ đó mang đến một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế giúp quý khách hàng vững tin vào sản phẩm nhà đầu tư.

Thiết kế của dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng được đánh giá là rất thân thiện, gần gũi với thiên nhiên sống xanh được thể hiện ở mặt tiền của chính căn hộ có tầm nhìn view biển. Đồng thời là các căn hộ thiết kế với sự tối ưu hóa không gian mở, tầm nhìn mở giúp cho mọi căn hộ luôn thoáng đãng, đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên. Chính phong cách kiến trúc độc đáo này đã đánh giá được rằng đây là một sản phẩm tốt, gắn liền với yếu tố phong thủy cũng như hứa hẹn mang tới sự hưng thịnh và tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế cảnh quan sống xanh tại Biệt thự FLC Đà Nẵng

FLC Đà Nẵng với vị trí thiết kế đắc địa có sẵn, được triển khai xây dựng dựa trên mô hình sinh thái mới lạ bao gồm:

+ Khu vực cửa sông Cu Đê được thiên nhiên ưu đãi nhờ sông, núi, biển nên cảnh quan thiên nhiên nơi đây vẫn nguyên vẹn đúng nét nguyên sơ.

FLC Eco Charm Đà Nẵng đem lại vị trí ven biển hàng đầu, giúp đem lại kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu cho mọi người

+ Tập đoàn FLC đã kết hợp với Tập đoàn Gami cho ra mắt dự án Khu đô thị xanh FLC Eco Charm Đà Nẵng và dành tới 70% tổng diện tích của dự án để cho cây xanh, hồ bơi bao phủ toàn dự án.

Dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng là một sản phẩm tốt, kết hợp với vị trí tọa lạc đắc địa đã đem tới vô số lợi thế về du lịch, hứa hẹn tạo nên tiềm năng sinh lời vượt trội cho dự án trong tương lai. Đặc biệt đây là một trong số các công trình đạt chuẩn 5 sao tại thành phố biển Đà Nẵng giúp cho tiềm năng tăng giá của sản phẩm rất cao. Chính bởi thế mà việc lựa chọn căn hộ cũng như biệt thự tại đây để kinh doanh, kết hợp với nghỉ dưỡng theo hình thức cho thuê đã nhận được lợi nhuận cao, bền vững như FLC Đà Nẵng là khá hiếm.

Lựa chọn đầu tư vào siêu nghỉ dưỡng biệt thự FLC Đà Nẵng cũng như Lakeside Palace Tại Đà Nẵng thì quý khách hàng đều hoàn toàn yên tâm được hưởng lợi về dòng tiền lợi nhuận lâu dài khi đầu tư. Bởi CĐT cam kết mức lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm, cùng với đó là rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác để thu hút khách hàng, nhà đầu tư.