Du An Lakeside Palace Da Nang được hình thành bởi ý tưởng một thành phố bên hồ, sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại mặt tiền, hướng hồ sinh thái rộng tới 61 ha, hiện nay đang triển khai xây dựng các hạng mục còn lại.

Quy Hoạch Chi Tiết, Hoàn Hảo Của Dự Án Lakeside Palace

Dự án Lakeside Palace tọa lạc tại ngay cửa ngõ của trục đường cao tốc Nguyễn Lương Bằng – Đường đi Bà Nà Hill – Đường biển Nguyễn Tất Thành – Trục giao thông huyết mạch nối Ga đường Sắt Bắc Nam. Bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay liền kề với khu du lịch Nam Ô; cảng nước sâu Liên Chiểu Đà Nẵng nơi tiếp giáp với sông Cu Đê Đê và khu du lịch biển Nam Ô và Làng Vân Huế. Đồng thời có tầm view nhìn trực diện ra hồ sinh thái Bàu Tràm có diện tích hơn 60 ha. Có thể thấy được rằng Lakeside Palace đem lại một cơ hội an cư, đầu tư kinh doanh tốt nhất cho mọi cư dân.

Quy Hoạch Chi Tiết, Hoàn Hảo Của Dự Án Lakeside Palace

Quy hoạch của dự án Lakeside Palace được chia thành các phân khu bao gồm:

+ Đất công trình công cộng là 12.369m2 (chiếm tỉ lệ 2,68%)

+ Đất thương mại và dịch vụ là 8.497m2 (1,09%)

+ Đất ở chia lô là 301.783m2 (38,54%)

+ Đất ở biệt thự 67.905m2 (8,67%)

+ Đất trồng cây xanh và mặt nước 95.781m2 (12,23%)

Và phần diện tích còn lại dành cho việc xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông, mương kỹ thuật… Dự án khi hoàn thành sẽ cung cấp 2000 lô bao gồm đất nền, nhà phố, biệt thự cho mọi đối tượng khách hàng.

Lakeside Palace – KĐT cao cấp, nổi bật hàng đầu tại khu Tây Bắc Đà Nẵng

Lakeside Palace nổi bật trên thị trường khi là một quẩn thể cộng đồng cư dân sầm uất và hiện đại, nằm liền kề với các khu đô thị sinh thái cao cấp. Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa nên cư dân tương lai của Lakeside Palace sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển tới các tiện ích dịch vụ hiện hữu của khu vực, tiếp cận nhanh chóng với các trung tâm hành chính…Ngay bên cạnh dự án còn có bãi biển, khu du lịch sinh thái Làng Vân…Cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ cần mất khaorng 10 phút để di chuyển tới trung tâm của thành phố và khoảng 30 phút để tới phố cổ Hội An.

Vị trí tọa lạc đắc địa của dự Án Lakeside Palace

Lakeside Palace kiến tạo không gian sống xanh theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao cho cư dân khi dành tới hơn 50% diện tích cho tiện ích dịch vụ, cây cối và hoa lá. Mọi tiện ích dịch vụ hiện đại của dự án được triển khai xây dựng khép kín như một resort bao gồm: hồ bơi; phòng gym cao cấp; sân chơi trẻ em; khu thể thao ngoài trời; khu gym; yoga; BBQ và Pinic; Club house;…

Shophouse Lakeside Palace và tiềm năng khai thác thương mại của sản phẩm

Dự án có quy hoạch phát triển 100 căn nhà phố thương mại – Shophouse cho khách hàng. Mỗi căn Shophouse có diện tích đa dạng: 5x20m; 5x24m; 5x29m; với thiết kế bao gồm 1 trệt và 02 lầu và mái. Khi hoàn thiện sẽ cung cấp cũng như bàn giao cho khách hàng đồ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Lakeside Palace được đại diện chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 600 triệu đồng một nền 100m2 và 2,7 tỷ đồng căn nhà phố cao cấp 3 tầng.

Shophouse mô phỏng dự án Lakeside Palace Da Nang – sản phẩm đáng để đầu tư của Đất Xanh

Theo như khảo sát giá của các dự án bất động sản trong khu vực thì mức giá bán BĐS có hướng và tầm view nhìn mặt nước luôn đắt hơn, thu hút khách hàng hơn đối với các nhà đầu tư. Hiện nay thì với các dự án nằm ven sông Cổ Cò giáp Đà Nẵng (thuộc địa bàn Quảng Nam) đã có mức giá bán dao động trogn khoảng từ 14-18 triệu đồng/ m2, còn đối với các dự án có vị trí mặt tiền giáp với sông Hàn và thuộc phân khúc hạng sang lại có mức giá lên tới hoen 300 triệu đồng/m2.

Bên cạnh giá trị từ vị trí tọa lạc mang lại, yếu tố hướng sông, hướng sông hồ, kênh rạch lại chính là một tiêu chí đứng hàng thứ hai kiến tạo nên giá trị của sản phẩm bất động sản. Đồng thời trong tương lai, bất động sản ven mặt nước được đánh giá là có mức gia tăng trong khoảng từ 10-20% giá trị trong thời gian ngắn. Điều này cho thấy rằng, đây sẽ là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn để đầu tư cho tương lai.

Cũng tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, quý khách hàng ngoài việc tìm hiểu và lựa chọn đầu tư tại Lakeside Palace thì có thể dành chút thời gian để tìm hiểu thêm về dự án Khu Đô Thị Sinh Thái FLC Eco Charm – sản phẩm mới nhất của FLC Group tại Đà Nẵng hiện nay nhé!