Căn hộ Grand Manhattan Quận 1 ra mắt thị trường với mức giá bán hấp dẫn. Khách hàng sẽ được sự hỗ trợ của ngân hàng với mức lãi suất 0%. Dự án tự hào mang lại cho gia đình bạn một không gian sống đẳng cấp ngay trong tầm tay.

Dự án Căn hộ The Grand Manhattan Cô Giang cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích từ 71m2 đến hơn 100m2 với các loại hình căn hộ có bố trí thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, mức giá bán sẽ dao động trong khoảng từ 9,9 – 13 tỷ đồng. Bên cạnh đó dự án còn có 16 căn hộ Penthouse được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Giá bán dự kiến Căn hộ The Grand Manhattan Cô Giang

Căn hộ The Grand Manhattan Cô Giang được xem là một bước đánh dấu mới cho kỷ nguyên bất động sản huyền thoại của tập đoàn hùng mạnh Novaland, Novaland đã chỉnh chu trong từng chi tiết nhằm mang cả Manhattan của New York về giữa Sài Gòn hoa lệ.

Mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng trong đợt 1

Khách hàng khi mua căn hộ The Grand Manhattan trong đợt mở bán lần đầu tiên sẽ được nhận mức chiết khấu lên tới 17%. Đây là một ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng khi đây là một dự án sáng giá; có vị trí tọa lạc đắc địa, chiến lược ngay trung tâm của quận 1 và nằm ngay cạnh 2 mặt đường chính là Cô Giang & Cô Bắc. Vị trí này là khu vực hiếm hoi của quận 1 còn sót lại, từ dự án có khả năng liên kết vùng hoàn hảo, nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch. Nhờ vị trí này mà giá trị của dự án sẽ tăng cao nhanh chóng trong tương lai. Cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp đã được chủ đầu tư trang bị cho cư dân đã kiến tạo nên những căn hộ sang trọng; đáp ứng được nhu cầu sống tiên tiến và đẳng cấp ngay tại khu vực trung tâm của dự án.

Dự án đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng trong đợt 1

Novaland Cô Giang Quận 1 – căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của cư dân

Từ căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1 – Novaland Cô Bắc, cư dân tương lai của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận, di chuyển tới những tuyến đường lớn như: Trần Hưng Đạo; Nguyễn Thái Học; Cầu Ông Lãng; Đề Thám; Võ Văn Kiệt; Hàm Nghi; Chợ bến Thành; Vườn hoa Nguyễn Huệ; Hầm Thủ Thiêm, ….Chính các giá trị mà dự án này mang lại chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư, khách hàng là những người thành đạt đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư mới. Một nơi khẳng định vị thế của mình cũng như đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của dự án căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1

Chung cư The Grand Manhattan được tọa lạc tại quỹ đất đẹp nhất khu vực, có các chuỗi tiện ích dịch vụ không chỉ nội khu mà còn được hưởng lợi từ các tiện ích hiện hữu trong khu vực được đồng bộ hiện đại theo năm tháng. Dự án đã hài lòng được mọi khách hàng về mọi mặt đời sống.

Chủ đầu tư Novaland đã nghiên cứu, bố trí hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp cho cư dân sinh sống tại 2 tòa căn hộ cao cấp cao 38 tầng và khối đế thương mại cao 5 tầng và 4 tầng hầm. Hệ thống các tiện ích dịch vụ của dự án có thể kể tới như: trung tâm thương mại; khu café; trường chiếc giáo; tầng hầm để xe; phòng tập Gym; chơi thể thao…

Với tất cả những yếu tố ở trên, và với mức giá bán nằm trong khoảng như chúng ta đã thấy ở trên thì dự án đã được các nhà đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đánh giá cao, sản phẩm có giá cả thanh toán hợp lý được CĐT và các ngân hàng hợp tác và tối thiểu hóa chi phí tài chính lên vai khách hàng. Nhờ chính vị trí thuận lợi nên cư dân nhanh chóng kết nối tiện lợi. Chuỗi tiện ích đã mang lại không gian sống xanh trong lành là nơi ưng ý cho cuộc sống an sinh hoàn hảo nhất.

Song song cùng với dự án Novaland Cô Giang thì nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua, đầu tư căn hộ tại quận 1 thì có thể tìm hiểu thêm dự án Alpha City Cong Quynh Quan 1 – một sản phẩm cao cấp, chất lượng đáng để xuống tiền.