Delasol Quận 4 thuộc phân khúc cao cấp đem lại môi trường sống chất lượng hàng đầu tại khu Nam Sài Gòn – trái tim mới của Sài Thành. Dự án được CĐT đưa ra những chính sách tốt nhất cho khách hàng tại thời điểm hiện nay.

Dự án De La Sol sở hữu cho mình vị trí tọa lạc, xây dựng ngay tại khu vực trung tâm của quận 4 và chiếm được ưu thé lớn về mặt vị thế, đồng thời sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại của khu Nam Sài Gòn. Chính điều này đã bộc lộ hết được mọi ưu điểm mà vị trí tọa lạc mang lại của dự án này. Vì thế mà vị trí này đã trở thành tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt trội trong tương lai khi khu vực phường 18 hiện đang rất phát triển về mọi mặt.

Dự án De La Sol sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm quận 4

Từ dự án, ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết thì cư dân tương lai của dự án cũng sẽ dễ dàng để tiếp cận với chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trung tâm hành chính; trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế; bệnh viện và phòng khám chăm sóc sức khỏe; ngân hàng; trung tâm thương mại; siêu thị;…

Xu hướng mô hình đô thị xanh được áp dụng tại De La Sol Capitaland ra sao?

Capitaland là một chủ đầu tư nổi tiếng, có uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản. Chính vì thế nên những sản phẩm của doanh nghiệp này tung ra thị trường đều được triển khai thiết kế theo mô hình đô thị xanh của Singapore với mục tiêu hướng đến cuộc sống xanh, giúp cân bằng và được trang bị đầy đủ về tiện ích dịch vụ, giúp mang lại tiêu chuẩn sống mới cho mọi cư dân. Đây là một tiêu chuẩn sống mới được quan tâm và đánh giá cao về sự cần thiết khi hàng ngày sự ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn tại các thành phố lớn.

Không gian sống xanh hiện hữu trong nội khu De La Sol Capitaland

Với một khu dân cư bao gồm các tòa nhà cao tầng được liên kết với nhau và các công viên nhiệt đới, khu vui chơi giải trí, hồ bơi ngoài trời, hệ thống cảnh quan hiện đại… thì chắc chắn sẽ kiến tạo nên một cuộc sống đầy tiện nghi cho mọi cư dân trong dự án De La Sol. Bên cạnh đó, với vị trí ngay gần kề công viên cây xanh Gia Định; bệnh viện; trung tâm thương mại cao cấp; siêu thị mini; chuỗi các cửa hàng tiện ích dịch vụ; hệ thống các quán ăn và nhà hàng ăn uống… Tất cả sẽ rất thích hợp cho quý khách hàng trong cuộc sống hiện đại như hiện nay.

De La Sol Capitaland có tầm view nhìn toàn cảnh rất đẹp, xung quanh dự án chính là khoảng không gian sống xanh thoáng mát. Cùng với đó là lối kiến trúc thiết kế mang đậm chất phương Tây sẽ giúp cho cư dân cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng, hào nhoáng chỉ có tại căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland.

Phòng tập gym De La Sol hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp

Chung cư De La Sol Capitaland được triển khai xây dựng trở thành một khu đô thị dẫn đầu, tiên phong trong phong cách nhà ở mới, đảm bảo mọi yếu tố về mỹ quan cũng như chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Capitaland hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong quá trình sở hữu căn hộ De La Sol

Chủ đầu tư Capitaland đã hợp tác cùng Ngân hàng Vietcombank để ngân hàng này đảm bảo chất lượng cũng như hỗ trợ khách hàng về mặt cho vay tài chính. Chủ đầu tư đã đưa ra các gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nên bạn và gia đình sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua căn hộ cho mình để an cư và đầu tư.

Chủ đầu tư và đối tác phát triển dự án De La Sol đều là những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới

Chủ đầu tư dự án – tập đoàn Capitaland là một doanh nghiệp nhận được rất nhiều bằng khen cũng như các giải thưởng lớn, đồng thời được các chuyên gia trong thị trường bất động sản trong và ngoài nước đánh giá cao. Bởi thế mà Capitaland đã trở thành một thương hiệu đại diện cho sự uy tín, niềm tin cũng như sự thành công trong các sản phẩm của chính mình trên thị trường. Và trong tương lai khi căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland ra đời cũng sẽ không là một ngoại lệ.

Capitaland đã đưa ra rất nhiều chính sách vượt trội, hợp lý để luôn đảm bảo rằng giá trị căn hộ của bạn sẽ gia tăng nhanh chóng theo thời gian. Mọi thông tin về dự án De La Sol như đăng ký nhận thông tin, chính sách bán hàng, bảng hàng và báo giá mới nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline để nhận tư vấn chính xác nhất.