Một số lưu ý khi treo gương trong nhà tắm

(Gotrangtri.vn) Hầu hết các gia đình hiện nay đều có thói quen treo gương trong nhà tắm. Tuy nhiên bạn có biết việc để gương trong nhà tắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến yếu tố phong thủy nội [...]

(NoithatXHome.vn) Hầu hết các gia đình hiện nay đều có thói quen treo gương trong nhà tắm.

Tuy nhiên bạn có biết việc để gương trong nhà tắm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến yếu tố phong thủy nội thất khu vực này hay không?

Hãy cùng trang Portfolio của Gohome điểm qua một vài nguyên tắc cần nhớ khi treo gương trong nhà tắm nhé.

Treo gương nhà tắm hợp phong thuỷ

Để gương trong nhà tắm thông thường sẽ có tác dụng làm cho nhà tắm nhìn rộng rãi hơn.

Tuy nhiên các chuyên gia phong thủy trong thiết kế nội thất lại khuyến cáo bạn không nên để gương chiếu thẳng vào cửa, vì nó sẽ đẩy ngược nguồn năng lượng vào trong, gây trở ngại về mặt phong thủy.

Bên cạnh đó, việc đặt một tấm gương phía ngoài phòng tắm cũng đem lại tác dụng không nhỏ giúp đẩy lùi các nguồn năng lượng xấu từ ngoài đi vào nhà tắm.

phong-thuy-guong-nha-tam

Lưu ý khi treo gương trong nhà tắm hợp phong thuỷ

Phòng tắm cũng là vị trí chứa nguồn năng lượng không tốt về mặt phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư, nhà phố chính vì thế đặt gương trong nhà tắm được xem là cách hóa giải hiệu quả trong phong thủy.

Gương là yếu tố của nước, chính vì thế bạn hãy tạo ra một nguồn năng lượng tươi mát và bổ dưỡng cho phòng tắm, lưu ý treo gương trong phòng tắm thay vì treo trên cửa ra vào, vì cửa nhà tắm là yếu tố phong thủy rất quan trọng, có tác dụng trấn giữ và bảo vệ phòng tắm, mà treo gương trên cửa thì lại khiến chiếc cửa biến mất, vậy nên hãy tuyệt đối tránh vị trí này khi treo gương các bạn nhé. 

Hi vọng với những lưu ý khi sử dụng gương trong nhà tắm nội thất chung cư, nhà phố mà trang Portfolio vừa cung cấp, các bạn sẽ có một không gian thư giãn thật thoải mái và sảng khoái mỗi khi về nhà.

Bạn có thể đặt yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất cho căn nhà của mình nếu muốn tìm một ý tưởng độc đáo và mới lạ nhất, hài hoà với phong cách sống và cá tính của các thành viên trong gia đình bạn nhé.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!

Theo Hà Trang


1.574 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24