Sự kiện giới thiệu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc ra mắt thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với chủ đề nước đã đem lại nhiều bất ngờ cho mọi khách hàng.

Meyhomes Capital Phú Quốc - Đô thị được “khởi nguồn” từ nước

Ông Seon Uhm – Giám đốc Viện nghiên cứu Đô thị thông minh Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có buổi chia sẻ về công nghệ lọc nước đạt tiêu chuẩn quốc tế tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Triển khai xây dựng nhà máy lọc nước thải tại dự án với công suất hoạt động 1950m3/ngày đêm.

Đầu vào là nguồn nước ngọt được dẫn tới trạm xử lý tại khu vực trung tâm. Qua quá trình xử lý thì nước sạch sẽ được cấp tới từng hộ gia đình cũng như hàng loạt các diểm cấp nước công cộng nhờ hệ thống đường cấp nước riêng biệt.

Tại các điểm cấp nước thì nước sạch sẽ được xử lý lại một lần nữa nhằm đảm bảo cho mọi cư dân cũng như du khách có thể sử dụng trực tiếp ngay tại vòi. Tại dự án, lần đầu tiên trang bị 20 điểm cấp nước uống miễn phí, hình thành một tiện ích cho khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Mỗi ngôi nhà tại dự án đồng thời sẽ được trang bị một bộ “Giải pháp tổng thể về nguồn nước và năng lượng mặt trời cho ngôi nhà Việt” mang thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

 Tiêu chuẩn của nước đầu tư đạt loại A do Bộ Tài nguyên Môi trường phân loại, tạo sự thân thiện với môi trường. Cùng với đó là công nghệ lọc liên tục giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước ngọt cho các hoạt động.

Ông Andrew R. Frost – Giám đốc & nhà sáng lập Darkhorse Architecture đã cho hay rằng: yếu tố nước chính là nguồn cảm hứng bất tận để ông cùng với cộng sự của mình thiết kế, quy hoạch, phát triển dự án Meyhomes Capital Phú Quốc theo quy mô đô thị nghỉ dưỡng hiếm có khó tìm tại Phú Quốc.

 Quy mô của dự án được bố trí quy hoạch trên trục cảnh quan dài 1.200m có 3 công viên rộng lớn bao gồm: công viên hồ; công viên sông; công viên đại dương. Ba công viên này cũng chính là 3 hình thái tại thành hành trình của nước từ hồ với tình trạng tĩnh – sông là dòng chảy và ra tới biển là một loại năng lượng luôn vận động không ngừng nghỉ.

Chính diện tích mặt nước rộng lớn được trải rộng khắp 3 công viên đa dạng chủ đề, mảng cây xanh có diện tích lên tới 8.4ha đã giữ vai trò điều hòa nhiệt độ cũng như tạo nên cảnh quan sống xanh trong lành, tươi mới. Tất cả giúp cho Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo nên một hành trình du ngoạn hoàn hảo kể cả khi thời tiết nhiệt đới khô, nóng.

Giá trị đầu tư bền vững của Meyhomes Capital Phú Quốc

Chủ đầu tư Meyland  - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã học tập từ bài học tại đảo quốc Singapore tuy có sự phát triển thịnh vượng nhưng vẫn phải nhập khẩu nước ngọt. Đồng thời tạo lập giá trị bền vững trong khoảng thời gian dài cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nói riêng và Phú Quốc nói chung ngoài việc hình thành một đô thị trong lành thì nơi đây còn xây dựng một thành phố tinh khiết ngay trung tâm đảo Ngọc.

Gần đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã công bố chính sách bán hàng với hàng loạt nội dung hấp dẫn, hỗ trợ mọi khách hàng như: khi không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất cho vay từ ngân hàng thì khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 8% giá trị sản phẩm trong đó đã bao gồm VAT.

 Còn trong trường hợp khách hàng sử dụng gói hỗ trợ vay vốn, lãi suất từ ngân hàng liên kết của CĐT thì sẽ được vay vốn tối đa lên tới 65%GTSP. Thời gian vay tối đa lên tới 20 năm, được hỗ trợ mức lãi suất chỉ 0%, đồng thời được ân hạn nợ gốc trong 18 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân lần đầu tiên.

CĐT hỗ trợ phí trả nợ trước thời hạn trong 8 tháng. Theo đó, nhà đầu tư sẽ chỉ cần phải bỏ số vốn đầu tư ban đầu từ 1.8 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn shophouse có tổng diện tích đất 117m2 với sổ đỏ chính chủ tại vị trí đẹp nhất của dự án.

 Tìm hiểu thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline Công Ty Express để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!