Mẹo làm sạch tủ bếp gỗ chỉ trong nháy mắt với 5 bước đơn giản

(Gotrangtri.vn) Tủ bếp gỗ là một trong những vật dụng quan trọng và phổ biến nhất trong phòng bếp. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, tủ bếp gỗ có thể sẽ bị xỉn màu, bị bám bẩn [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ bếp gỗ là một trong những vật dụng quan trọng và phổ biến nhất trong phòng bếp. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, tủ bếp gỗ có thể sẽ bị xỉn màu, bị bám bẩn bởi các vết dầu mỡ gây mất thẩm mỹ.

Vậy làm sao để đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên chiếc tủ bếp gỗ – người bạn thân thiết của phòng bếp? Hãy học hỏi kinh nghiệm bổ ích mà chuyên trang Portfolio Design gửi tới các bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Cách làm sạch tủ bếp gỗ hiệu quả chỉ trong nháy mắt

lam-sach-tu-bep-go

Chuẩn bị dụng cụ vệ sinh tủ bếp gỗ:

– Dung dịch lau kính, bếp…

– Bàn chải đánh răng hoặc bàn chải loại nhỏ

– Một miếng vải khô và sạch

Các bước vệ sinh tủ bếp gỗ:

– Nhỏ một ít dung dịch tẩy rửa lên vết bẩn trên tủ bếp gỗ, tiếp đến dùng bàn chải đánh răng hoặc bàn chải nhỏ đã nhúng vào dung dịch được pha loãng, chà nhẹ nhàng lên vết bẩn

lam-sach-tu-bep-go

– Để loại bỏ vết bẩn bám trên phần tay kéo tủ bếp gỗ, sau khi nhỏ dung dịch tẩy rửa lên, bạn có thể kỳ cọ xung quanh các cạnh thuộc khu vực này.

lam-sach-tu-bep-go

– Cũng với cách tương tự, bạn có thể kỳ cọ nhẹ nhàng các góc và mỗi ngăn kéo của tủ bếp gỗ để làm sạch

lam-sach-tu-bep-go

lam-sach-tu-bep-go

– Bước cuối cùng, bạn hãy lau rửa lại bề mặt bên ngoài và xịt hỗn hợp làm sạch lên mặt ngoài của tủ bếp gỗ rồi lau lại một lần nữa là xong.

lam-sach-tu-bep-go

Hi vọng với những bước vệ sinh tủ bếp gỗ vừa rồi sẽ đánh bay nỗi lo nhà bếp bị cáu bẩn và luôn có một căn bếp sáng bóng như ý. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Go Home Design để cập nhật các sản phẩm đồ gỗ nội thất, cùng những bài viết chất lượng nhất của chúng tôi nhé các bạn.


150 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24