Mẫu bàn làm việc phong cách tối giản cho văn phòng và trong căn hộ

Bàn làm việc phong cách tối giản thường được sử dụng cho mục đích cá nhân. Chúng có thể được bày trí trong không gian các căn hộ hoặc trong phòng riêng của trưởng phòng, giám đốc,… tại văn [...]

Bàn làm việc phong cách tối giản thường được sử dụng cho mục đích cá nhân. Chúng có thể được bày trí trong không gian các căn hộ hoặc trong phòng riêng của trưởng phòng, giám đốc,… tại văn phòng.

Hãy cùng Go Home chiêm ngưỡng những mẫu bàn làm việc đẹp tinh tế và ấn tượng này bạn nhé!

1. Mẫu bàn làm việc phong cách tối giản cho văn phòng

Trong không gian phòng làm việc riêng, những chiếc bàn mang phong cách tối giản rất được ưa chuộng. Chúng được kết hợp từ sự đơn giản trong thiết kế với những tiện ích tối đa, tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thiết kế bàn làm việc phong cách tối giản cho văn phòng

Thiết kế bàn làm việc phong cách tối giản cho văn phòng

Mẫu bàn làm việc này thường được thiết kế với 2 phần vuông góc với nhau có thể nằm cùng trên 1 mặt phẳng hoặc trên 2 mặt phẳng song song.

Thông thường, phần mặt phẳng bên trên là khu vực làm việc chính, còn phần thuộc mặt phẳng thấp hơn là phần tủ cá nhân để người sử dụng lưu trữ những hồ sơ, tài liệu cần thiết.

Những chiếc bàn làm việc phong cách tối giản đều có kiểu dáng đơn giản, đường nét thanh thoát và mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tính chuyên nghiệp cho không gian. Chúng cũng giúp bạn luôn có được cảm giác thư thái, thoải mái khi làm việc.

Bạn tham khảo thêm

Loại bàn làm việc cá nhân trong văn phòng này thường được làm từ gỗ công nghiệp bởi chúng có thể sản xuất đồng bộ hàng loạt và có giá thành vừa phải, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở vật chất của mình.

2. Mẫu bàn làm việc phong cách tối giản cho căn hộ

Dù bạn có là con người của công việc hay không thì những chiếc bàn làm việc phong cách tối giản như thế này cũng là món đồ không thể thiếu trong không gian căn hộ.

Thiết kế bàn làm việc phong cách tối giản trong căn hộ

Thiết kế bàn làm việc phong cách tối giản trong căn hộ

Khác với loại bàn trong văn phòng, mẫu bàn này có sự linh hoạt, sáng tạo và độc đáo trong kiểu dáng để phù hợp với sở thích cá nhân của từng khách hàng.

Chúng có thể được thiết kế có chân hoặc thiết kế theo kiểu treo tường để tiết kiệm không gian sử dụng. Loại bàn này thường chỉ có mặt bàn trơn và không kèm theo ngăn chứa đồ bên dưới.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư 1 chiếc bàn làm việc phong cách tối giản cho công việc của mình thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế được giới thiệu bên trên bạn nhé.

Và cũng đừng quên ghé thăm thiết kế Go Home thường xuyên để cập nhật những chủ đề nội thất hot nhất và trang bị cho mình thêm thật nhiều kiến thức về lĩnh vực này.


1.534 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24