Masterise Quận 9 được CĐT Masterise Homes trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, đề cao yếu tố sống xanh khi mật độ xây dựng chỉ 30% cũng tương tự như Masteri Lumiere tại quận 2.

Cuộc sống xanh hiện đại tại chung cư Masterise Quận 9

 Khi trở thành cư dân trong tương lai của dự án chung cư Masteri Centre Point Quận 9, bạn và gia đình sẽ không chỉ được sống trong không gian hàng đầu mà sẽ được hưởng trọn xu hướng sống xanh, hiện đại của xu hướng sinh thái đang được nhiều CĐT hướng theo.

Yếu tố xanh – tự nhiên của Masteri Centre Point không chỉ được thể hiện ở cây cối, cảnh quan trong lành mà còn ở trong thiết kế căn hộ từ cách chọn màu sắc thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, rộng mở, thoáng đãng và tầm view nhìn đắt giá.

Masteri Centre Point có mật độ xây dựng toàn khu chỉ 30% như vậy là phần đa diện tích còn lại tới 70% được dành cho những thứ khác phục vụ nhu cầu xanh của cư dân.

 Ghi nhận từ thực tế cho thấy, thời gian trước đây, khách hàng của thị trường BĐS chỉ đánh giá cao, coi trọng các dự án với vị trí nằm tại trung tâm thành phố như: quận 1; quận 3. Và khi đó thì các dự án tại khu vực ngoại ô không nhận được đánh giá cao, quan tâm của khách hàng.

Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội nhanh chóng như hiện nay thì đã ngày càng có nhiều người tới định cư, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Từ đó dẫn tới tình trạng quá tải dân số tại các dự án chung cư cao tầng. Khi đất càng ngày trở nên chật chội, người đông đúc và đặc biệt là tiện ích dịch vụ sinh ra không đủ để đáp ứng nhu cầu của cư dân khiến cho con người cảm thấy ngột ngạt khi sinh sống tại khu vực trung tâm.

  Bởi thế mà khách hàng và đặc biệt là người trẻ hiện nay có xu hướng an cư tại các khu dân cư, dự án ngoại thành, vùng ven thành phố. Sự ồn ào, đông đúc đã không còn là điều được ưu tiên nữa mà được chú trọng hơn chính là chất lượng của cuộc sống xanh.

Con người thay vì việc sống trong các tòa nhà cao chọc trời thì đã chuyển lựa chọn tới sinh sống tại các dự án theo xu hướng xanh, điển hình như dự án chung cư Masteri Centre Point Quận 9.

Tổng diện tích triển khai xây dựng dự án vào khoảng 6ha, nằm ngay tại một phân khu của dự án Vinhome Grand park quận 9 Quy hoạch triển khai xây dựng diện tích chia thành hai phân khu bao gồm: Riviera và Gardenia. Chỉ từ cách đặt tên này thôi đã cho thấy được định hướng theo xu hướng xanh, thiên nhiên của dự án. Tại nơi đây trong tương lai sẽ như một ốc đảo xanh trong lành, giúp cư dân tránh xa khỏi khói bụi, sự ồn ào và xô bồ của TP Sài Gòn hoa lệ. Nhờ đó mà từ đây, quý cư dân sẽ có một cuộc sống thanh bình, an yên hơn bao giờ hết.

Thiết kế xanh len lỏi trong từng căn hộ

Chủ đầu tư của dự án đã đem những yếu tố xanh vào trong khuôn viên, hạng mục từng tiện ích dịch vụ. Còn trong thiết kế, CĐT Masterise Homes đã mang không gian sống xanh vào trong từng chi tiết của cuộc sống cư dân.

 Thiết kế các căn hộ tại chung cư Masteri Centre Point Quận 9 được trau chuốt tỉ mỉ bởi các đơn vị hàng đầu như Tange Associates tới từ Nhật Bản. Yếu tố ánh sáng của dự án được đánh giá cao từ chính không gian sống rộng mở, khung cửa sổ rộng lớn đón nắng, gió tự nhiên, đem tầm view nhìn đắt giá, thoáng đãng ra bên ngoài, giúp cư dân từ chính căn hộ của mình được ngắm nhìn khuôn viên sinh hoạt của Masteri Centre Point và siêu đô thị Vinhomes Grand Park ngay trong tầm mắt.

 Yếu tố màu sắc đã được ông lớn này bố trí hài hòa, áp dụng nhằm đem lại sự ấm áp khó có thể tìm thấy tại bất cứ nơi đâu. Tại dự án này, các gam màu nóng được sử dụng giúp đề cao sự hài hòa giữa không gian với màu xanh của cây cỏ, hoa lá  và từ đó đem lại cảm giác mới mẻ về một khuôn viên vườn riêng tư, đậm sắc của cây cỏ, hoa lá.

 Tại các ban công của từng căn hộ thì cư dân cũng có thể sử dụng như một vườn cây mini, bố trí bàn trà để tự do, thoải mái sáng tạo, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, tạo điểm nhấn độc đáo riêng theo sở thích của căn hộ của mình.

 Để tận hưởng yếu tố xanh của dự án chung cư Masteri Centre Point Quận 9, khách hàng vui lòng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại https://xaydungxhome.vn/