Masteri Waterfront Ocean Park là dự án được CĐT Masterise Homes triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại trung tâm của KĐT Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm – Hà Nội. Sự xuất hiện của dự án đã giúp nâng cao chất lượng sống hàng đầu cho người dân đô thị tại khu vực vệ tinh.

Các dự án đô thị vệ tinh được triển khai xây dựng tại các khu vực cùng ven của trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh. Sự góp mặt của các đô thị vệ tinh này đã giúp thu hút cư dân di chuyển từ nội thành chật chội ra khu vùng ven.

Các chuyên gia BĐS đã cho hay rằng sự dịch chuyển của cư dân như vậy là một yếu tố tất yếu và mang tính quy luật tự nhiên. Hiện nay TP Hồ Chí Minh vẫn hấp dẫn cư dân nhưng đã xuất hiện một lực đẩy đầu tư ra khu vực vùng ven. Điều này được áp dụng tại Hà Nội cũng như hàng loạt các quốc gia trên thế giới.

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển ra khỏi trung tâm hiện nay, Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point và Masteri Waterfront đã được Masterise Homes cho ra mắt thị trường, hình thành không gian sống cao cấp cho người dân tại thủ đô.

Masteri Waterfront đạt tiêu chuẩn quốc tế như thế nào?

 CĐT Masteri Homes cho hay rằng, để phát triển các dự án mang tầm đẳng cấp quốc tế đó chính là nhờ vào sự hợp tác với hàng loạt đối tác nổi tiếng như: Tange tới từ Nhật Bản hoạt động trong thiết kế kiến trúc; Studio HBA – đơn vị thiết kế nội thất tới từ Mỹ; Belt Collins – đối tác thiết kế cảnh quan tới từ Mỹ.

Cùng với đó, đội ngũ lãnh đạo của dự án đều là các giám đốc cao cấp, người nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS quốc tế như: Jason Turnbull đang giữ chức phó TGĐ kiêm GĐ tài chính; Julian Wyatt – CEO công ty  Masterise Property Management; Youssef Akila – giám đốc khối thiết kế; Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh;...

Ông Youssef Akila đã có kinh nghiệm tới hơn 20 năm làm việc tại các dự án quốc tế, quy mô lớn như: tòa nhà Trump; Paramount; Versace; Fendi; tháp Entisar 120 tầng tọa lạc tại Dubai. Theo ông, tiêu chuẩn quốc tế ở đây không chỉ là một khẩu hiệu và là cách tự nâng cao sản phẩm.

Với sự hợp tác với các đối tác như trên đã cho thấy rằng Masterise Homes đã đem lại cho thị trường Việt Nam các nguyên tắc xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng, tốt nhất trên thế giới. Ứng dụng các nguyên tắc trong thiết kế đã được thử nghiệm trên thế giới về việc áp dụng cho các sản phẩm chưa từng có mặt trên thị trường Việt Nam.

Masterise Homes thời gian trước đó đã là một CĐT nổi tiếng với việc cho ra mắt thị trường hàng loạt các dự án cao cấp với thương hiệu Masteri như: Masteri Thảo Điền; Masteri An Phú; Masteri Millennium... Sự ra đời của các dự án này theo đúng mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong mang lại tiêu chuẩn quốc tế trong việc phát triển, quản lý và vận hành các sản phẩm, dịch vụ cho BĐS cao cấp tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

 Trong suốt quá trình hình thành, phát triển của mình Masterise Homes đã kiên định với chiến lược hợp tác hài hòa giữa trí tuệ và bản sắc Việt. Đi kèm với đó là nguồn lực dồi dào, nhờ kinh nghiệm quốc tế để hình thành nên những sản phẩm chất lượng. Dự án Masteri Waterfront chính là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của CĐT Masterise Homes đưa tới cho thị trường BĐS tại khu vực miền Bắc.

Masterise Homes phát triển dự án với triết lý "Khách hàng là trọng tâm"

Masteri Waterfront được phát triển đủ để có thể vươn tầm quốc tế đã hình thành với triết lý "Khách hàng là trọng tâm" nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng vẹn toàn nhất. Nơi đây có đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với cư dân từ lúc tư vấn chọn mua căn hộ cho tới khi nhận nhà. Trong đó bao gồm cả các công tác liên quan tới quản lý – vận hành của tòa nhà. Vị trí của dự án Masteri Waterfront đã giúp cho cư dân sở hữu tầm view nhìn đắt giá, hướng ra phía biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha, và hồ trung tâm rộng tới 24,5ha.

Đồng thời, nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của Masteri Waterfront đã đễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong dự án, khu vực lân cận trong vòng vài km như: hệ thống TTTM hiện đại Aeon Mall Long Biên; đại siêu thị Savico Mega Mall; sân golf Long Biên; sân bay Gia Lâm; bệnh viện Gia Lâm; Bệnh viện Vinmec;…

Đồng thời, cư dân tương lai của Masteri Waterfront còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park bao gồm: hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool; trường đại học VinUni; các trường học công lập; bệnh viện Vinmec; TTTN Vincom; khu phố mua sắm Shophouse;...

 Có thể thấy rằng, một cuộc sống đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đang dần hiện hữu tại Masteri Waterfront. Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư mới thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình và gia đình sản phẩm tại đây ngay hôm nay bằng cách liên hệ hotline của  CÔNG TY BDS EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!