Mách bạn: Nên chọn đá granite hay đá nhân tạo để làm bàn bếp?

(Gotrangtri.vn) Đá granite hay đá nhân tạo đều là những vật liệu được sử dụng nhiều trong thi công nội thất, công trình nhà ở như thiết kế mặt bàn bếp. Tuy nhiên, đá granite hay đá nhân tạo [...]

(NoithatXHome.vn) Đá granite hay đá nhân tạo đều là những vật liệu được sử dụng nhiều trong thi công nội thất, công trình nhà ở như thiết kế mặt bàn bếp.

Tuy nhiên, đá granite hay đá nhân tạo đều có những ưu điểm nổi bật cũng như nhược điểm. Vậy việc thiết kế mặt bàn bếp nên lựa chọn vật liệu đá granite hay đá nhân tạo? Cùng Portfolio khám phá ngay nhé!

Đối với công trình thiết kế nhà ở hiện nay, có 2 loại đá chủ đạo là đá nhân tạo và đá granite. Đặc biệt, xu hướng thiết kế không gian bếp đang ngày được nhiều hộ gia đình chú ý đến.

Vì vậy, lựa chọn vật liệu nội thất nào cho phù hợp với căn bếp gia đình đang là giải pháp được nhiều người tìm kiếm.

1. Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo

Đá Granite hay đá nhân tạo: Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo

Đá Granite hay đá nhân tạo: Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo

Trong thiết kế nội thất nhà bếp, việc lựa chọn vật liệu để thi công bàn bếp cũng khá là quan trọng và cần thiết. Có nhiều hộ gia đình lựa chọn đá nhân tạo để thi công mặt bàn bếp bởi vẻ đẹp sang trọng cộng hưởng những ưu điểm nổi trội mà đá Granite không thể có được:

  • Đá nhân tạo có màu sắc đa dạng, bắt mắt nên phù hợp phong thủy của gia chủ.
  • Đá nhân tạo cũng đa dạng về kiểu dáng vì thế nó có thể thi công ở hầu hết mọi chi tiết theo cách mình mong muốn như bạn có thể uốn cong dễ dàng mà đá granite hay đá tự nhiên không thể làm được.
  • Các mối nối của đá nhân tạo được chế tác rất khít mà bạn không thể nhận ra. Như vậy sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và không bị bám bẩn theo thời gian.
  • Đặc biệt đá nhân tạo có ưu điểm là có thể làm mới ở bất cứ lúc nào bạn muốn. Tính thẩm mỹ cũng cao luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp.
  • Đá nhân tạo chống nước, chống thấm vô cùng tuyệt đối và rất an toàn.
  • Hơn nữa, với loại đá nhân tạo bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc trên 1 bàn bếp theo ý muốn mà vẫn đảm bảo an toàn và độ cứng cho bàn bếp.

Với những ưu điểm trên thì việc lựa chọn đá nhân tạo để thi công mặt bàn bếp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với không gian sống đẹp nhưng chi phí bỏ ra cũng khá cao đấy nhé.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Ưu điểm nổi bật của đá Granite

Đá granite hay đá nhân tạo: Ưu điểm nổi bật của đá Granite

  • Độ cứng cao chính là ưu điểm đầu tiên của đá hoa cương tự nhiên. Nó có độ cứng bền ngang ngửa với Diamond, thế nên mà độ chịu lực của nó cũng rất là tốt, giúp cho những công trình kiến trúc có tuổi thọ cao hơn.
  • Đá Granite có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc sáng bóng với những đường vân tạo nên sự độc đáo đến bắt mắt. 
  • Ngoài độ cứng, đá Granite có khả năng chống nhiệt và chống thấm tốt giúp cho đá Granite tránh được tình trạng bong tróc và biến dạng như các loại gạch men thông thường.
  • Đá Granite thường được sử dụng để ốp lát các công trình thi công như nhà bếp, sàn nhà, cầu thang…

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, đá Granite chính là dòng vật liệu tốt trong việc thi công mặt bàn bếp hiện đại đấy nhé.

Như vậy việc lựa chọn đá Granite hay đá nhân tạo để thi công mặt bàn bếp sẽ tùy thuộc vào điều kiện, sở thích của mỗi cá nhân, gia đình. Mỗi dòng vật liệu này đều sẽ mang đến 1 không gian phòng bếp sang trọng, nổi bật tạo bữa ăn vui vẻ, ngon miệng cho chính gia đình của mình phải không nào? 

Và đừng quên những bài viết hấp dẫn tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều dòng vật liệu thiết kế cũng như mẫu thiết kế nội thất hiện đại hiện nay nhé!


774 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24