Mách bạn chất liệu sofa thích hợp cho mùa đông này

(Gotrangtri.vn) Mùa đông đến cũng là lúc bạn nên nhìn lại toàn bộ ngôi nhà và xem xét nên giữ lại hoặc thay mới những vật dụng nội thất gì. Mẫu sofa đẹp là một trong những đồ nội [...]

(NoithatXHome.vn) Mùa đông đến cũng là lúc bạn nên nhìn lại toàn bộ ngôi nhà và xem xét nên giữ lại hoặc thay mới những vật dụng nội thất gì.

Mẫu sofa đẹp là một trong những đồ nội thất khá quan trọng mà bạn cần dùng cả đông lẫn hè, chính vì thế bạn nên quan tâm xem chất liệu sofa nhà mình liệu có còn phù hợp dùng cho mùa đông hay không.

Và nếu đang có ý định mua sofa mới, đừng quên tham khảo những chất liệu sofa thích hợp cho mùa đông mà chuyên trang Portfolio sắp gửi tới ngay sau đây nhé. 

1. Chất liệu sofa nào thích hợp nhất mùa đông này?

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

Tham khảo một số mẫu sofa đẹp tại Go Home Design

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

Phổ biến trên thị trường hiện nay thường có chất liệu sofa da và chất liệu sofa nỉ.

Tuy nhiên Portfolio Design khuyên bạn nên chọn chất liệu sofa nỉ là tốt nhất, lý do là bởi sofa nỉ có khả năng giữ nhiệt khá tốt, ít thấm nước.

Thêm vào đó, bạn còn có thể thoải mái sử dụng vào mùa hè mà không lo bị nóng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thay mới nội thất khi chuyển mùa.

Xem thêm bài viết:

2. Tư vấn những loại sofa nỉ thích hợp nhất về mùa đông

Chất liệu sofa nỉ êm ái thoải mái

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

Những loại sofa nỉ có kết cấu êm ái, thoải mái chính là sự lựa chọn hàng đầu suốt mùa đông lạnh giá năm nay.

Sự ấm áp của lớp vải nỉ cùng độ mềm mại của bộ sofa sẽ giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu, thậm chí bạn còn có thể nằm ngủ ngon lành trên đó suốt đêm mà không lo bị lạnh.

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

Chất liệu sofa nỉ thông thoáng vừa giúp tạo độ thoáng mát khi sử dụng, cũng vừa có được độ êm ái nhất định.

Bên cạnh đó, chất liệu sofa nỉ cũng khá dễ vệ sinh, lau chùi và nhanh khô khi bị thấm nước, chính vì vậy người sử dụng không cần tốn quá nhiều công sức làm sạch sofa mỗi khi bị bẩn. 

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

Ngoài những ưu điểm mà chất liệu sofa nỉ mang lại thì kiểu dáng cũng là thế mạnh của chất liệu này.

Khách hàng có thể tùy ý chọn màu sắc và họa tiết cho bộ sofa của mình sao cho phù hợp với phong cách nội thất của tông thể ngôi nhà. 

chat-lieu-sofa-cho-mua-dong

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, hãy chọn những bộ sofa đơn sắc gam trầm như nâu hoặc xám, còn nếu thích sự vui nhộn và sắc màu, bạn có thể tham khảo những loại sofa có màu pastel tươi sáng hoặc có họa tiết kẻ caro, kẻ sọc, họa tiết hoa lá…

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn khi chọn chất liệu sofa mùa đông. Hi vọng nhờ bài viết này, bạn sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình bộ sofa như ý.

Nhớ đừng quên thường xuyên truy cập vào Go Home Design để tham khảo các mẫu sofa cũng như sản phẩm nội thất mới nhất của chúng tôi nhé. 


150 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24