Lý giải sức hút đặc biệt của bàn làm việc gỗ sồi đẹp tiện dụng

Bàn làm việc được chế tạo từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, mỗi loại đều có rất nhiều ưu và nhược điểm riêng. Đặc biệt, những mẫu bàn làm việc gỗ sồi rất được nhiều người ưu [...]

Bàn làm việc được chế tạo từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, mỗi loại đều có rất nhiều ưu và nhược điểm riêng.

Đặc biệt, những mẫu bàn làm việc gỗ sồi rất được nhiều người ưu chuộng bởi những ưu điểm của loại vật liệu dạng cao cấp này. Cùng các chuyên gia tư vấn của Portfolio tìm hiểu ngay nhé.

1. Tại sao bàn làm việc gỗ sồi lại được khách hàng yêu thích?

Gỗ sồi hay còn gọi là gỗ Oak, là loại vật liệu gỗ ngoại nhập được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển… Gỗ sồi được sử dụng rất nhiều trong việc sản xuất nội thất nhà ở như bàn làm việc đẹp, bàn ăn, giường ngủ, tủ kệ…

Trong đó, những mẫu bàn làm việc gỗ sồi được khách hàng vô cùng ưu chuộng vì luôn tạo cảm giác hài hòa và trẻ trung cho không gian làm việc.

Gỗ sồi rất cứng, nặng và có khả năng chịu lực tốt, chống thấm và không bị mối mọt qua thời gian sử dụng. Hơn thế nữa, gỗ sồi có đường vân gỗ đa dạng và vô cùng đẹp mắt.

2. Những ưu điểm của bàn làm việc gỗ sồi

Về chất lượng: Bàn làm việc gỗ sồi rất cứng, chắc và nặng, không bị mối mọt sau khi đã qua xử lý. Khả năng chống thấm tốt nên có độ bền rất cao và thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Về thẩm mỹ: Những mẫu bàn làm việc gỗ sồi tạo cảm giác hài hòa, trẻ trung và ấm cúm cho ngôi nhà. Không những thế, chất liệu gỗ sồi khiến sản phẩm trở nên sang trọng và rất hút mắt.

Về tính ứng dụng: Gỗ sồi có độ bền cao lại mang đến vẻ thẩm mỹ cho không gian nên rất được rất nhiều khách hàng ưu chuộng, đặc biệt là những mẫu bàn làm việc, giường ngủ gỗ sồi, kệ tivi,…

Về màu sắc : Màu vân gỗ sôi đẹp tự nhiên, lại còn được phủ thêm một lớp sơn bóng bên ngoài nên càng làm tăng thêm vẻ đẹp của vân gỗ. Ngoài ra, gỗ có thể nhuộm màu và đánh bóng để mẫu bàn làm việc trở nên hoàn hảo hơn.

Hơn hết, bàn làm việc gỗ sồi luôn có sức hút và được lòng rất nhiều khách hàng. Hi vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu bàn làm việc phù hợp nhất.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


383 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24