Kích thước tiêu chuẩn của bàn làm việc là bao nhiêu?

Trong bài viết này, nội thất Go Home sẽ giúp bạn biết được kích thước tiêu chuẩn của bàn làm việc và khoảng cách không gian làm việc phù hợp để có hướng điều chỉnh, như một cách giúp [...]

Trong bài viết này, nội thất Go Home sẽ giúp bạn biết được kích thước tiêu chuẩn của bàn làm việc và khoảng cách không gian làm việc phù hợp để có hướng điều chỉnh, như một cách giúp bạn hạn chế các bệnh thường gặp của giới văn phòng.

Sau khi tìm hiểu kích thước chuẩn, bạn hãy tìm kiếm mẫu bàn làm việc độc đáo và đặt yêu cầu thiết kế tại Go Home để sớm nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn

Bàn làm việc có kích thước điển hình nhất là W x D x H (chiều rộng x sâu x cao): 152cm x 76cm x 76 cm.

Kích thước bàn làm việc điển hình là bao nhiêu?

Kích thước bàn làm việc điển hình là bao nhiêu?

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Bàn dành cho trẻ nhỏ có kích thước W x D x H là 92cm x 61cm x 76cm.

Kích thước bàn làm việc tối thiểu

Vì nhiều lý do nếu văn phòng làm việc có diện tích nhỏ cần bố trí bàn làm việc, thì kích thước không gian làm việc tối thiểu sẽ như sau:

1. Làm việc ngồi

  • Chiều rộng tối thiểu 61cm mỗi người;
  • Chiều sâu tối thiểu từ chân ghế ngoài tới đầu gối là 46cm;
  • Chiều sâu tối thiểu từ bàn chân tới chân tường là 16cm;
  • Chiều cao tối thiểu từ mặt đất tới bàn chân là 10cm;

2. Làm việc đứng: Chiều rộng tối thiểu là 51cm mỗi người.

Khoảng cách làm việc tính từ bức tường

Bạn cần tối thiểu 59cm khoảng cách từ bức tường phía sau tới mép bàn trước mặt để đứng lên và di chuyển, hoặc khoảng cách thoải mái là 76cm.

Kích thước bàn làm việc tối thiểu

Kích thước bàn làm việc tối thiểu

Kích thước bàn làm việc đôi

Đối với bàn làm việc dành cho 2 người ngồi gần nhau thì chiều rộng tối thiểu của bàn làm việc mỗi người là 92cm, kích thước thoải mái là 1,23m.

Đối với bàn làm việc đối diện nhau thì chiều sâu tối thiểu (mép bên này tới mép bên kia) là 91cm và chiều sâu thoải mái là 1,22m.

Trên đây là kích thước bàn làm việc và không gian làm việc điển hình theo Houseplankeeper, bạn hãy tham khảo và có hướng điều chỉnh phù hợp nhất với mình. Hãy ghé thăm nội thất Go Home thường xuyên để tìm kiếm sản phẩm nội thất nhà bạn chưa có nhé.


784 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24