Không gian nội thất hoàn hảo trong căn hộ 83,24m² nhà chị Hồng – The K-Park

(Gotrangtri.vn) Tổ hợp chung cư The K-Park được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, trong đó mỗi căn hộ với không gian nội thất Việt – Hàn, đang thu hút được sự chú ý của nhiều vợ [...]

(NoithatXHome.vn) Tổ hợp chung cư The K-Park được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, trong đó mỗi căn hộ với không gian nội thất Việt – Hàn, đang thu hút được sự chú ý của nhiều vợ chồng trẻ.

Với lối sống năng động và trẻ trung, chị Hồng cũng đã lựa chọn chung cư K-Park là nơi an cư lập nghiệp của gia đình mình.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio ngắm nhìn không gian nội thất hoàn hảo trong căn hộ chung cư 83,24m² nhà chị Hồng ngay nhé.

1. Không gian nội thất phòng khách và bếp ăn trong căn hộ 83,24m²

Căn hộ nhà chị Hồng có diện tích không quá rộng rãi, chỉ hơn 83m² nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ các khu vực chức năng với 1 phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công.

Từng không gian nội thất mỗi phòng được bố trí hợp lý. Sự hài hòa trong màu sắc và chi tiết trang trí đã thể hiện cá tính và tình yêu, sự chăm chút của chủ nhà dành cho tổ ấm của mình.

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Bộ ghế sofa da và bàn trà gỗ tự nhiên đều có màu trắng tinh tế, tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian nội thất xung quanh. Lọ hoa thủy tinh trang trí với những bông hoa màu đổ rực rỡ là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng

Khu vực nấu nướng là một không gian nội thất biệt lập với sự bố trí gọn gàng cùng hệ tủ bếp gỗ sồi tự nhiên cất trữ dụng cụ nhà bếp rất tiện nghi.

Công năng của tủ bếp đa năng được đơn vị thi công nội thất – chuyên viên của Go Home đo đạc kỹ lưỡng, lắp đặt phù hợp để mang đến sự thuận tiện khi sử dụng.

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Phòng bếp nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Giữa không gian phòng khách và phòng bếp, gia chủ đã treo thêm một chiếc gương trang trí lớn trên tường để tạo cảm giác thoáng đãng như tăng thêm diện tích cho cả căn hộ

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Bộ bàn ghế ăn thanh lịch với kiểu dáng đơn giản, mặt bàn được làm từ kính được đặt ngay cạnh phòng bếp

2. Không gian nội thất phòng ngủ trong căn hộ chung cư nhà chị Hồng

Căn hộ nhà chị Hồng bao gồm 3 phòng ngủ nên diện tích mỗi phòng sẽ khá khiêm tốn. Chính vì vậy, các kiến trúc sư đã quyết định thiết kế nội thất phòng ngủ theo hướng tối giản, nhẹ nhàng và ấm cúng.

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên hiện đại rộng rãi, thoải mái để nghỉ ngơi và thư giãn. Bên cạnh đó, những khung tranh treo tường mang chút không gian nghệ thuật cho phòng ngủ

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Những kệ gỗ treo tường giải quyết vấn đề cất trữ đồ đạc và còn có tác dụng bày thêm những phụ kiện trang trí làm đẹp thêm cho không gian phòng ngủ

khong-gian-noi-that-hoan-hao-trong-can-ho-chung-cu-83m2-kpark

Phòng tắm với thiết kế hiện đại trên nền đá marbe. Bồn tắm được ngăn cách với khu vệ sinh bằng vách ngăn kính là cách thường được sử dụng trong hầu hết không gian nội thất căn hộ chung cư hiện nay

Nếu bạn cũng muốn có một không gian nội thất đẹp tuyệt hảo như căn hộ nhà chị Hồng thuộc chung cư K-Park như trên, hãy liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn thiết kế và gợi ý hợp lý nhất nhé! 

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


126 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24