Khám phá vẻ đẹp “như tranh vẽ” tại con suối Ba Hồ – Khánh Hòa

(Gotrangtri.vn) Nằm trong số những địa điểm du lịch đẹp nhất Khánh Hòa, suối Ba Hồ hiện lên với vẻ đẹp long lanh chẳng khác gì chốn bồng lai tiên cảnh, khiến các du khách khi đến nơi đây [...]

(NoithatXHome.vn) Nằm trong số những địa điểm du lịch đẹp nhất Khánh Hòa, suối Ba Hồ hiện lên với vẻ đẹp long lanh chẳng khác gì chốn bồng lai tiên cảnh, khiến các du khách khi đến nơi đây bị chìm đắm trong cảnh sắc trời ban không muốn về nhà.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porftolio khám phá kỹ hơn về vẻ đẹp của danh thắng có tên gọi suối Ba Hồ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu sơ qua về suối Ba Hồ – Khánh Hòa

suối Ba Hồ

Suối Ba Hồ nằm trên địa phận thôn Phú Hữu – xã Ninh Ích – huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa – cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km. Suối được bắt nguồn từ một con suối trên đỉnh Hòn Sơn có độ cao 660m và tổng chiều dài của suối Ba Hồ lên tới tận 10km.

Sở dĩ suối có tên gọi là suối Ba Hồ bởi suối được hình thành bởi 3 hồ nước liên tiếp nằm ở những độ cao khác nhau.

suối Ba Hồ

Du khách có thể đến đây bằng cách thuê xe ôm hoặc taxi, bởi đường đến đây khá lởm chởm và có nhiều ổ gà, trơn trượt khi mưa bão do vậy chúng tôi khuyên bạn không nên tự mình lái xe nếu chưa thông thạo đường xá để tránh nguy hiểm.

Dù di chuyển bằng phương tiện gì đi chăng nữa, thì bạn cũng phải đi bộ một quãng đường với tổng chiều dài khoảng 1km, sau đó trèo qua những mỏm đá theo biển chỉ dẫn là sẽ tới nơi.

2. Khám phá cảnh đẹp trên suối Ba Hồ

suối Ba Hồ

Đầu tiên bạn sẽ đến Hồ Số 1 – một trong 3 hồ nước đẹp thuộc suối Ba Hồ. Việc di chuyển đến hồ số 1 khá thuận tiện do vậy đây thường là điểm dừng chân đầu tiên của du khách khi đến với suối Ba Hồ.

suối Ba Hồ

Các khối đá xếp chồng lên nhau, tạo thành hình khối nhìn trông vô cùng tuyệt diệu. Tại đây, bạn có thể tha hồ hòa mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh của đất trời và thoải mái chụp hàng trăm bức ảnh ở mọi góc cảnh khác nhau về khoe bạn bè.

suối Ba Hồ

Một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến nơi này chính là trò Cliff Jumping – một trò chơi cảm giác mạnh không giành cho những người yếu “tim”. Từ trên những mỏn đá với độ cao khác nhau, bạn nhún người rồi nhảy xuống nước như một vận động viên thực thụ – cảm giác sẽ vô cùng thú vị và sảng khoái.

suối Ba Hồ

Hồ số 2 có khung cảnh thiên nhiên không được đẹp bằng hồ số 1 nhưng bù lại nó có rất nhiều những tảng đá bằng phẳng và tán cây xanh mát để có thể dễ dàng trải những tấm thảm lớn, thích hợp cho hoạt động ăn uống, giải trí ngoài trời theo nhóm.

suối Ba Hồ

Leo lên hồ số 3 sẽ là một hành trình tốn khá nhiều công sức, do vậy nếu bạn là người ưa thích khám phá những vùng đất mới thì hồ số 3 sẽ là điểm đến tiếp theo mà bạn cần phải chinh phục.

Khung cảnh thiên nhiên tại hồ số 3 khá tĩnh lặng, do vậy bạn có thể thoải mái để ngồi tận hưởng những phút giây thư giãn trên những phiến đá nhiều hình thù đa dạng mà không phải lo sợ bị người khác làm phiền. 

suối Ba Hồ

Sự tách biệt với không gian bên ngoài sẽ khiến tâm hồn bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và bao mệt mỏi sẽ tự nhiên được tan biến, cho lòng nhẹ nhõm hơn. Những hang động nhỏ cộng với cảnh đẹp của những dòng nước trắng xóa chảy từ trên cao xuống sẽ làm bạn cảm thấy không phải hối hận khi đặt chân đến nơi này.

Khách du lịch chỉ nên đến đây vào trước tháng Tư âm lịch để có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời nhất tại nơi này. Đến mùa mưa, nước dâng cao và đường đi cũng rất trơn trượt, do vậy sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đến đây du lịch ngắm cảnh.

Trên đây là những thông tin vô cùng thú vị về suối Ba Hồ – Khánh Hòa mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để đón đọc các thông tin hữu ích trên nhiều lĩnh vực trong đó có thiết kế nội thất bạn nhé!


315 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24