Khám phá trường mầm non Chuồn Chuồn Kim đẹp và độc nhất Sài Thành

(Gotrangtri.vn) Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim  là một không gian kích thích tính tò mò, khám phá của trẻ em đồng thời tạo ra nơi giúp người lớn có những trải nghiệm tương tác và giáo dục trẻ em. [...]

(NoithatXHome.vn) Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim  là một không gian kích thích tính tò mò, khám phá của trẻ em đồng thời tạo ra nơi giúp người lớn có những trải nghiệm tương tác và giáo dục trẻ em.

Cùng Portfolio khám phá ngay ngôi trường mầm non độc đáo này nhé.

1. Nguồn cảm hứng xây dựng trường mầm non Chuồn Chuồn Kim

Được thiết kế bởi Văn phòng KIENTRUC O dự án trường mẫu giáo Chuồn Chuồn Kim 2 là một môi trường giáo dục mới lạ làm say mê và thúc đẩy tính tương tác từ cả trẻ em lẫn người lớn.

Trường mầm non Chuồn Chuồn Kim 2 là một dự án chuyển đổi từ một ngôi nhà phố thành trường mầm non tư thục tại phường Tân Định, Quận 1, TP HCM với tổng diện tích xây dựng là 409m2. Dự án được hoàn thành và đi vào sử dụng từ năm 2016.

Bầu không khí thư giãn và dễ chịu với các không gian mở xen kẽ giữa ngôi trường tạo ra tính tò mò, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm và khám phá cho mọi lứa tuổi.Những khu vui chơi kết hợp với hệ thống các kệ để sách khổng lồ là nơi mở ra những thế giới khác nhau cho trẻ nhỏ.

Đơn vị thiết kế KIENTRUC O đã tham gia vào nhiều dự án giáo dục. Bằng những kinh nghiệm thực tiễn đó, họ nhận ra rằng những trải nghiệm không gian như vậy có đóng góp tích cực không nhỏ vào sự phát triển của trẻ nhỏ sau này.

Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong xây dựng cũng đề cao những người đang trực tiếp giảng dạy của ngôi trường này.

Ngôi trường sẽ là niềm tự hào, tạo ra sự yêu thích công việc của các giáo viên nhân viên, giúp họ sẵn sàng cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

2. Ấn tượng trong thiết kế trường mầm non Chuồn Chuồn Kim 2

Nhìn từ xa, trường mầm non Chuồn Chuồn Kim 2 giống như một tòa nhà Lego khổng lồ với cả ngoại thất lẫn nội thất đều có màu sắc nổi bật như vàng, trắng, da cam.

Ban ngày, ngôi trường rực rỡ trong ánh nắng và không khí tự nhiên,còn ban ánh đèn vàng lấp lánh làm ngôi trường như một nơi ở lấp lánh của các tinh linh trong truyện cổ tích.

Ngôi trường được xây dựng hoàn toàn bằng gạch trần để tạo ra các khoảng mở vui mắt, truyền đạt một giá trị thẩm mỹ độc đáo và thúc đẩy thông gió tự nhiên.

Khu vực lớp học, phòng chức năng được sắp đặt xung quanh một lõi vui chơi theo chiều dọc để khuyến khích trẻ tiếp nhận môi trường xung quanh và sáng tạo.

Bầu không khí trong lớp học tương phản với tính chuyển động của các lõi vui chơi tác động đến cảm xúc của cả trẻ em và giáo viên. Hệ thống nội thất được kết nối từ khu vườn ở tầng trệt đến khu vườn mở trên sân thượng sẽ là hành trình khám phá bất tận.

Đặc biệt, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn đầy tính mở sẽ là nơi chứa đựng những điều bất ngờ cho cả cô và trò trong trường mầm non.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


584 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24