Khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt

(Gotrangtri.vn) Một trong những điểm đến nổi tiếng không thể không nhắc đến khi nói về các địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp đó chính là Hồ Xuân Hương mộng mơ nằm giữa trung tâm thành phố. Nhằm [...]

(NoithatXHome.vn) Một trong những điểm đến nổi tiếng không thể không nhắc đến khi nói về các địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp đó chính là Hồ Xuân Hương mộng mơ nằm giữa trung tâm thành phố.

Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn sâu hơn về danh lam thắng cảnh này, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng tại Hồ Xuân Hương Đà Lạt nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về Hồ Xuân Hương Đà Lạt

ho-xuan-huong-da-lat

Hồ Xuân Hương thường được mọi người ví như “trái tim” của thành phố Đà Lạt. Trước đây, hồ từng có tên gọi là Grand Lac nhưng từ năm 1953 được đổi sang thành Hồ Xuân Hương. Theo lịch sử ghi lại thì hồ được xây dựng vào năm 1919, cách đây gần 1 thế kỷ theo sáng kiến của công sứ Cunhac.

Hồ  Xuân Hương có tổng diện tích là 32 ha, độ sâu trung bình 1.5 m và nằm trên độ cao 1478m giữa lòng thành phố Đà Lạt.

2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Xuân Hương Đà Lạt 

ho-xuan-huong-da-lat

Hồ Xuân Hương được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng, huyền ảo không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh.

Lòng hồ luôn có màu xanh biếc như ngọc, nước hồ trong xanh cộng thêm với khung cảnh thiên nhiên cây cối xanh mát, tất cả đã tạo nên một điểm đến du lịch vô cùng tuyệt vời.

ho-xuan-huong-da-lat

Vào buổi tối, những ánh đèn điện rực rỡ với đầy đủ sắc màu lại càng khiến Hồ Xuân Hương hiện lên thơ mộng và huyền ảo hơn nữa.

ho-xuan-huong-da-lat

Nhà hàng Thủy Tạ nổi tiếng với cà phê Chồn Đà Lạt

Không khí buổi tối trên Hồ vô cùng mát mẻ, là địa điểm thích hợp để du khách đi bộ quanh hồ cùng bạn bè, cùng nhau ngồi nhâm nhi thêm một tách cà phê nóng hổi để tận hưởng hết cái đẹp “trời ban” này.

Thủy Tạ được thiết kế với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế nằm ngay trên mặt Hồ Xuân Hương, là nơi mà bạn nên đặt chân đến một lần khi đến Hồ Xuân Hương.

Tại đây, bạn có thể gọi cho mình một tách cà phê hay một cốc sinh tố hoa quả, ngồi nhâm nhi và thưởng thức rõ nhất cái không khí trong lành, dễ chịu trên mặt hồ.

Từ trước đến nay, nhà hàng Thủy Tạ vẫn luôn là một quán cà phê bar nhỏ được rất nhiều du khách ưa thích.

ho-xuan-huong-da-lat

Nhà hàng Thanh Thủy

Nếu bạn ưa thích một không gian tĩnh lặng hơn để “thả hồn vào thiên nhiên” thì hãy chọn nhà hàng Thanh Thủy, nhà hàng này được mở sau nhà hàng Thủy Tạ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều du khách bởi chất lượng ở đây cũng không có gì là khác biệt nhiều.

ho-xuan-huong-da-lat

Hồ Xuân Hương có lẽ đẹp nhất là vào mùa xuân, bởi trong mùa này có rất nhiều loài hoa nổi tiếng Đà Lạt nở rộ, bạn có thể tha hồ tận hưởng hương thơm thơm ngát của chúng bởi vì những loại hoa này được trồng ở mọi nơi quanh hồ.

ho-xuan-huong-da-lat

Không chỉ đến Hồ để đi dạo, bạn có thể làm một hành trình khám phá vẻ đẹp Hồ Xuân Hương bằng cách đạp vịt quanh hồ với mức giá vé tương đối rẻ, chỉ 30.000 đ/tiếng hay đạp xe quanh hồ, đi xe ngựa.

Chụp choẹt một vài tấm ảnh đăng lên mạng xã hội, đảm bảo mọi người sẽ “phát thèm” với bạn cho mà xem.

ho-xuan-huong-da-lat

Xung quanh Hồ Xuân Hương còn có rất nhiều điểm đến lý thú nữa mà bạn có thể ghé qua như Vườn hoa thành phố, Quảng trường Lâm Viên, Công viên Bà Huyện Thanh Quan…

Và gotrangtri.vn sẽ có những bài viết  mô tả sâu hơn về những địa điểm này, chú ý theo dõi chúng tôi hàng ngày để cập nhật thêm những điểm đến mới lạ khác nhé!


435 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24