Khám phá Bình Liêu, Sapa thu nhỏ tuyệt đẹp ở biên giới phía Bắc

(Gotrangtri.vn) Sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, Bình Liêu hiện đang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Quảng Ninh. Hãy cùng khám phá Bình Liêu, Sapa thu nhỏ tuyệt đẹp ở [...]

(NoithatXHome.vn) Sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, Bình Liêu hiện đang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Quảng Ninh. Hãy cùng khám phá Bình Liêu, Sapa thu nhỏ tuyệt đẹp ở vùng biên giới phía Bắc thông qua bài viết dưới đây đến từ chuyên trang Porfolio nhé!

1. Khám phá Bình Liêu với một vài thông tin cơ bản cần biết

Bình Liêu là một khu vực có nhiều đồi núi, sở hữu độ cao cao trên 700m so với mực nước biển. Nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh, giáp danh với các huyện Phong Thành và Nam Ninh,Trung Quốc. Đến với địa danh du lịch nổi tiếng với những cung đường uốn lượn qua núi đồi xanh ngát hùng vĩ, du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên nhất tại nơi đây.

2. Khám phá Bình Liêu, Sapa thu nhỏ tại Quảng Ninh

Khí hậu quanh năm ôn hòa cùng với cảnh sắc thiên nhiên núi rừng tuyệt đẹp, Bình Liêu thường được mọi người ví như là một “Sapa thu nhỏ” ngay giữa vùng biên giới phía Bắc. Nơi đây sở hữu những cung đường dài, quanh co uốn lượn mà chỉ dành riêng cho những phượt thủ ưa thích mạo hiểm, thích khám phá những vùng đất mới có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mát dịu đến say lòng người.

Băng qua được hết những dãy núi non trùng điệp, bạn sẽ được “đã con mắt” với những ruộng bậc thang thơm màu lúa chín, cộng thêm những tia nắng nhẹ dịu ấm áp, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê lòng người.

Nói Bình Liêu bốn mùa đều đẹp quả là không sai. Mùa xuân, trên những cánh rừng xanh thẳm của mảnh đất Bình Liêu, hoa đào, hoa mận, hoa trấu, hoa sở… đua nhau khoe hương sắc.

Sang mùa hạ thì lại có những thác nước trong xanh, thích hợp với những chuyến du lịch “tránh nắng” trong mùa hè. Tránh xa cái thời tiết nóng bức ở vùng thành phố, lên núi sống vài ngày để tận hưởng cái không khí mát mẻ, trong lành từ thiên nhiên cây cối, được tắm thác với những dòng nước xanh mát thì còn gì tuyệt vời bằng.

Còn vào cuối thu, đầu đông thì những con đường lãng mạn tràn ngập sắc hoa cỏ may, những ruộng lúa chín vàng sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt dành cho những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh. Thời gian thích hợp nhất cho chuyến đi ngắm hoa cỏ lau ở Bình Liêu sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 10  cho đến trung tuần tháng 11.

Mùa đông, du khách đến đây sẽ được trải nghiệm lễ hội hoa sớ Bình được tổ chức vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 âm lịch với những con đường hoa sở nở một màu trắng tinh khiết trên khắp mọi nẻo đường.

Khi đến đây rồi, hãy thử leo lên ngọn núi có tên gọi Cao Ly để một lần được săn mây, chinh phục đỉnh Quảng Nam Châu, Cao Xiêm hay ghé thăm đình Lục Nà để biết thêm về những câu chuyện vô cùng lý thú về mảnh đất Bình Liêu này nhé!

Ngoài ra, khi đến Bình Liêu vào mùa xuân, du khách cũng sẽ có dịp được tham gia những lễ hội đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây như lễ hội đình Lục Nà, ngày kiêng gió. Những tháng cuối thu cũng có những lễ hội vô cùng đặc sắc để chào đón du khách đó là lễ hội hoa sở, lễ mừng cơm mới…

Sau khi đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đã có những dự định cho chuyến du lịch Bình Liêu trong khoảng thời gian nhàn rỗi sắp tới của mình. Chúc bạn có một chuyến đi tốt đẹp nhất! Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé.


287 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24