Hướng dẫn học cách làm hộp quà độc đáo bằng lõi cuộn băng dính

(Gotrangtri.vn) Với chiếc lõi của cuộn băng dính – thứ tưởng chừng chỉ có thể bỏ đi, bạn lại có thể biến nó trở thành một hộp quà tặng vô cùng xinh xắn và đáng yêu chỉ với một [...]

(NoithatXHome.vn) Với chiếc lõi của cuộn băng dính – thứ tưởng chừng chỉ có thể bỏ đi, bạn lại có thể biến nó trở thành một hộp quà tặng vô cùng xinh xắn và đáng yêu chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Hãy cùng Portfolio học cách làm hộp quà độc đáo bằng lõi cuộn băng dính! Bắt đầu ngay thôi các bạn ơi!

1. Hướng dẫn cách làm hộp quà độc đáo: Cần chuẩn bị nguyên liệu gì

Để tạo được một hộp quà xinh xắn bằng lõi cuộn băng dính, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Lõi của cuộn băng dính đã dùng hết
Bìa giấy, keo sữa
Bút chì, thước kẻ, compha
Giấy dán tường hình hoa
Băng rô, hoa giả, nơ

2. Hướng dẫn cách làm hộp quà độc đáo: Các bước tiến hành:

Bước 1:
Đặt lõi của cuộn băng dính đã dùng hết lên tờ giấy bìa cứng rồi khoanh các hình tròn có kích thước đúng bằng kích thước của lõi băng dính, dùng kéo cắt theo đường đã vẽ để có các hình tròn bằng nhau.

Bước 2:

Đo đường kính của lõi băng dính rồi cắt một tấm giấy có chiều dài đúng bằng với đường kính đó. Sau đó, dùng compa, lấy tâm là tâm hình tròn đã vẽ xoay tròn thêm một đường tròn nữa bên ngoài có đường kính lớn hơn đường tròn cũ 2cm.

Tiếp đến, hãy cắt các hình đã vẽ, tiếp tục cắt thêm hình lưỡi cưa xung quanh hình tròn từ tâm của hình tròn thứ nhất đến tới hình tròn thứ 2.

Bước 3:

Làm tương tự nhưng vẽ lên giấy dán tường hoa màu hồng, sau đó dùng keo dán lên các mặt của lõi băng dán.

Bước 4:

Dùng keo dánh hình tròn cắt từ giấy dán tường hình hoa dán lên các hình tròn đã tạo được ở các bước trước. Tiếp tục dùng ít giấy dán tường hoa màu hồng rồi khoanh tròn quanh lõi băng dán dán lại, sau khi lấy ra sẽ cho ra một hình trọn nguyên vẹn.

Sau đó dán hình tròn dược cắt và dán xong ở bước 3 dính lên mặt tròn ròi gập các lưỡi cưa xuống dưới để tạo nắp hộp quà.

Bước 5:

Dán băng dính 2 mặt lên viền hộp, rồi dùng giấy dán tường hoa màu xanh dán lên viền của hộp.

Tiếp tục làm tương tự như làm phần nắp hộp, các bạn dán keo dán 2 mặt lên phần đáy dưới của hộp rồi dán giấy dán tường chồng lên nhé. Sau đó lần lượt dán giấy phủ kín hết phần thân.

Bước 6:

Cuối cùng là bước trang trí. Hãy dán một vài dải băng rô, nơ, hoa lá lên phần nắp hộp để tạo điểm nhấn.

Vậy là với vài bước hướng dẫn cách làm hộp quà độc đáo trên, không quá cầu kỳ và phức tạp, bạn đã hoàn thành một chiếc hộp đựng quà xinh xắn với màu sắc nhã nhặn hài hòa rồi.

Các bạn hãy bắt tay ngay vào để làm một món quà đầy ý nghĩa và thú vị này, và đừng quên thường xuyên ghé gotrangtri.vn để cập nhật và tham khảo những ý tưởng làm mới và thiết kế nội thất không gian sống độc đáo nhé!


623 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24