Homestay Bơ House – chuyến du lịch Mộc Châu làm say lòng người

(Gotrangtri.vn) Mộc Châu trở nên mơ màng và quyến rũ hơn trong mắt du khách bởi hệ thống phòng nghỉ đa dạng và hài hòa với tự nhiên. Nổi bật trong số đó phải kể đến là thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Mộc Châu trở nên mơ màng và quyến rũ hơn trong mắt du khách bởi hệ thống phòng nghỉ đa dạng và hài hòa với tự nhiên. Nổi bật trong số đó phải kể đến là thiết kế đầy dịu dàng, xinh đẹp của homestay Bơ House.

Hãy cùng Portfolio đến khám phá ngay Mộc Châu xinh đẹp với homestay Bơ House trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Lối kiến trúc ngẫu hứng trong Homestay Bơ House

Mộc Châu như một món quà mà tự nhiên ban tặng cho con người với phong cảnh hữu tình, bản làng xa trung tâm, ẩm thực địa phương độc đáo và mới lạ. Nhiều du khách tìm đến Mộc Châu để trải nghiệm cảm giác hòa mình vào tự nhiên một cách gần gũi nhất. Bơ House là một trong số những điểm đến lý tưởng nhất cho những ai muốn được trải nghiệm cảm giác này.

Nằm tại xóm 2 Tiểu khu cơ quan, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Bơ House là một trong số ít những homestay ở đây đảm bảo vẻ đẹp đến độ hoàn mỹ và giá thành hợp lý. Đến với Bơ House, bạn không chỉ được mở rộng quan nhãn với tầm view rộng mở xanh mát mà còn trải nghiệm được cảm giác ấm cúng như tại chính căn nhà của mình với phòng ốc rộng rãi, thơm tho, gọn gàng và đầy đủ chăn ấm và những chiếc đệm êm.

Bạn sẽ không thể gọi tên bất cứ lối kiến trúc nào của Bơ House bởi lẽ homestay này được tạo nên như những phút ngẫu hứng trong cảm hứng của người sáng tạo.

2. Thỏa mãn sống ảo trong Homestay Bơ House

Với lối thiết kế ngẫu hứng, mỗi phòng của Bơ House được thiết kế với nhiều kiểu phong cách khác nhau với nhiều màu sắc sặc sỡ để tạo nên những luồng cảm hứng riêng biệt cho người dùng.

Ngoài tầm view đẹp, Bơ House còn được trang bị những trang thiết bị ấm cúng cho những ngày lạnh giá của Mộc Châu như bếp lửa, thức ăn của người bản địa Tây Bắc.

Bơ House cũng cung cấp nhiều loại phòng với kích thước giường ngủ gỗ khác nhau cho khách lẻ, khách đôi và khách tập thể. 

Đến với homestay độc đáo này, du khách còn thỏa sức sống ảo tại khu uống cà phê với background vô cùng độc đáo. Mọi người đến đây có thể thỏa sức giao lưu, vui chơi, chụp ảnh và tham gia nấu ăn chung tại khu bếp. Từ khu homestay, bạn dễ dàng mua được những loại thực phẩm tươi ngon của miền núi Tây Bắc tại khu chợ ngay cạnh.

Nếu là người thích mơ mộng, săn tìm những bức ảnh độc đáo thì đừng quên ghé qua và khám phá không gian chất lừ của Homestay Bơ House đấy!

Đừng quên cả đón xem những bài viết tiếp theo trên Go Home để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!


286 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24