“Hô biến” ngôi nhà The Historic Schoolhouse tại phố Williamsburg

(Gotrangtri.vn) Ngôi nhà The Historic Schoolhouse ở phố Williamsburg, New York đã được cặp đôi kiến trúc sư- người sáng lập lập Brooklyn thiết kế studio White Arrow biến đổi nội thất để trở thành một ngôi nhà tràn ngập [...]

(NoithatXHome.vn) Ngôi nhà The Historic Schoolhouse ở phố Williamsburg, New York đã được cặp đôi kiến trúc sư- người sáng lập lập Brooklyn thiết kế studio White Arrow biến đổi nội thất để trở thành một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng.

Cùng Portfolio khám phá ngay căn nhà với thiết kế nội thất cực chất này nhé. 

1. The Historic Schoolhouse- ngôi nhà bắt nguồn từ quá khứ

Được thiết kế bởi cặp đôi Keren và Thommas Richter của White Arrow, căn hộ The Historic Schoolhouse là một không gian mới được bắt nguồn từ quá khứ nhưng được phát triển với những tiện nghi hiện đại và một quan điểm nghệ thuật rõ ràng.

The Historic Schoolhouse từng được biết đến là một phần của trường kinh doanh Long Island, sau đó công trình được sử dụng làm gác xép nghệ sĩ trong những năm 1980.

Công trình này tọa lạc trên mảnh đất 186m2, trên đường South 8 là Romanesque Revival, và một cột mốc được bổ nhiệm bởi uỷ ban bảo toàn cột mốc.

Sự ra đời của The Historic Schoolhouse bắt nguồn từ ý định chào mừng di sản của một ngôi nhà cột mốc từ những năm 1800, các kiến trúc sư đã lên kế hoạch “hô biến” một gác xép cũ của họa sĩ thành một ngôi nhà quyến rũ và tinh tế đến từng chi tiết.

Ngôi nhà được hoàn thiện với cấu trúc là khu nhà bếp, khu ăn uống và sinh họat đầy đủ.

Kiến trúc hình vòm và các chi tiết đúc khuôn khác được sử dụng nổi bật trên nền trắng của bề mặt và nội thất hiện đại. ba cửa sổ chính được nối liền quan một khung hình vòm.

Phía nhà bếp cũng được đóng khung lại bởi 1 chi tiết hình vòm.

Sàn nhà được trang trí chi tiết hình hạt dẻ với sự tương phản ánh sáng từ những núm màu vàng ấm áp của các tủ gỗ hiện đại trong không gian chính.

2. The Historic Schoolhouse– đại diện tiêu biểu của thiết kế Địa Trung Hải

Khu vực Williamsbur đã trở thành vùng lân cận được yêu thích suốt những năm vừa qua với các công trình cải tạo và The Historic Schoolhouse là công trình được xem như tượng đài của lối kiến trúc Địa Trung Hải.

The Historic Schoolhouse có cách bài trí nội thất tinh tế với màu trắng sáng và màu xanh trong một không gian tràn ngập ánh sáng.

Cây cọ trang trí được sử dụng như một điểm nhấn trong phòng khách. Bên cạnh nó là hai ghế sofa trắng và hai ghế màu hồng mềm mại rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi.

Một chiếc bàn cà phê kính màu xanh ngay giữa trung tâm phòng, ghế xanh tiếp khách, lò sưởi ấm áp được bố trí như một khung cảnh trong các câu chuyện cổ tích của phương Tây.

Tường được làm bằng chất liệu thạch cao được ưu tiên sử dụng để làm tăng thêm ánh sáng và kết cấu cho không gian phòng tắm.

Phòng tắm thứ 2 lựa chọn kính làm tường, bao quanh một bồn tắm với vòi hoa sen, gạch lát sàn màu xanh từ Ma- rốc càng làm nổi bật nên ý tưởng kiến trúc Địa Trung Hải.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


200 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24