Gợi ý cách thiết kế logia ấn tượng trong không gian nội thất hiện đại

(Gotrangtri.vn) Hiện nay, thay vì sử dụng nhà đất, nhiều người lại ưu tiên lựa chọn cho mình những căn nhà chung cư với logia hiện đại để tận hưởng cuộc sống thanh bình, hòa mình với thiên nhiên. [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay, thay vì sử dụng nhà đất, nhiều người lại ưu tiên lựa chọn cho mình những căn nhà chung cư với logia hiện đại để tận hưởng cuộc sống thanh bình, hòa mình với thiên nhiên.

Hiểu được điều này, Go Home Design xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế logia đẹp cho không gian nội thất hiện đại của chung cư.

1. Logia tiểu cảnh cho không gian nội thất hiện đại và thư giãn

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thư giãn cùng thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình? Điều này là hoàn toàn có thể với những thiết kế logia tiểu cảnh cây xanh kết hợp với các vật liệu nội thất hiện đại, đặc biệt gỗ.

lo-gia-dep-voi-hang-cay-xanh

Thiết kế logia này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái đến từ sự đơn giản trong phong cách nội thất hiện đại.

Đây là không gian riêng tư lý tưởng để bạn có thể ngồi nhâm nhi những tách trà nóng hay ly cafe vừa pha để lắng đọng, tĩnh tâm và suy nghĩ về cuộc sống với những trải nghiệm của mình. Không những thế, logia kiểu này cũng là nơi để bạn cùng người thân ngồi lại và tâm sự, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa.

Với 1 không gian nội thất hiện đại nhỏ hơn, bạn có thể thiết kế logia đơn giản với 1 chiếc ghế sofa cao cấp như thế này để có được tư thế thoải mái nhất khi sử dụng!

lo-gia-dep-voi-hang-cay-xanh

Nếu như căn nhà của bạn có được không gian nội thất hiện đại rộng và thoáng đãng hơn thì mẫu thiết kế logia dưới đây chắc chắn là 1 gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Tại đây bạn có thể ngả lưng nghỉ ngơi và tắm nắng vào buổi sáng để cho cơ thể hoàn toàn tỉnh táo, bắt đầu ngày mới của mình 1 cách tốt nhất, hoặc là nằm nghỉ thư giãn vào buổi tối ngắm cảnh đường phố tấp nập xe cộ với ánh đèn đường tràn ngập.

lo-gia-dep-voi-hang-cay-xanh

2. Logia tiểu cảnh cho không gian nội thất hiện đại ngay tại nơi làm việc

Một không gian nội thất hiện đại ngay tại nơi làm việc lý tưởng không những cần đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về giá trị sử dụng của các món đồ nội thất mà cần mang những cảm hứng sáng tạo, tinh thần hăng say của người sử dụng để công việc đạt được hiệu quả cao.

lo-gia-dep-voi-hang-cay-xanh

Logia nội thất này mang đậm phong cách hiện đại và tiện nghi với ánh sáng tràn ngập từ bên ngoài, tạo sự thoáng đãng, mở rộng tầm nhìn và diện tích sử dụng cho mọi người. Những chiếc ghế eames với kiểu dáng bắt mắt và tinh tế chính là điểm nhấn ấn tượng trong mẫu logia này.

Hoặc nếu bạn cần 1 không gian nội thất hiện đại sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên và có thể vừa làm việc, vừa thư giãn thì đây là mẫu thiết kế dành riêng cho bạn.

lo-gia-dep-voi-hang-cay-xanh

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình 1 mẫu logia ưng ý và thích hợp với không gian nội thất hiện đại của chính mình.

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


308 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24