Go Home – ưu đãi tháng 10 giảm giá cực lớn với bộ bàn ăn edit natural GHC-4113

Bạn đang có ý định thay đổi lại không gian nội thất phòng bếp của gia đình mình? Bạn muốn lựa chọn một bộ bàn ăn hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, chất lượng tốt và giá thành hợp [...]

Bạn đang có ý định thay đổi lại không gian nội thất phòng bếp của gia đình mình? Bạn muốn lựa chọn một bộ bàn ăn hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. 

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn bộ bàn ăn 4 ghế đẹp tại GO HOME đang được giảm giá cực ưu đãiduy nhất trong tháng 10 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để chọn cho gia đình mình bộ bàn ăn ưng ý nhất và giá thành ưu đãi nhất nhé.

Go Home – ưu đãi giảm giá cực lớn bộ bàn ăn edit natural GHC-4113 tháng 10/2017

Với thiết kế đơn giản với 3 tông màu : vàng ánh kim (mahogany) ,màu gỗ tự nhiên (Natural), màu walnut. Bộ bàn ăn Kudo Edit Natural GHC-4113 sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển cho không gian nhà bạn. Bạn có thể sử dụng khăn bàn, kết hợp với lọ hoa để tạo nên sức sống và không khí vui tươi cho mỗi bữa ăn của gia đình mình các bạn nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM BÀN ĂN 

Kích thước : Bàn: Dài 80 cm x Rộng 120 cm X Cao 74 cm

Ghế: Dài 43 cm x Rộng 45 cm X Cao 80 cm

Chất liệu Chính : Gỗ cao su dán veneer gỗ sồi cao cấp.   

 Tham khảo: Tổng hợp mẫu kệ tivi hiện đại, mới nhất 2017

Bộ bàn ăn hiện đại bao gồm 1 bàn và 4 ghế với kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp. Đặc biệt với không gian phòng bếp hẹp, các bạn lựa chọn bộ bàn này chắc chắn sẽ rất phù hợp.

Đặc biệt trong tháng 8 này, bộ bàn ăn GHC-4113 đang được GO HOME giảm giá lớn, giá hiện tại chỉ còn: 6,800,000₫ duy nhất trong tháng 10 này. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình đang có nhu cầu mua bàn ăn bởi chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

 

Ngoài ra, trong tháng 10 này có rất nhiều mã giảm giá dành cho sản phẩm nội thất hiện đại như: kệ tivi, bàn ăn, bàn trà sofa. Vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu bàn trà ưng ý nhất với giá thành tốt nhất. Cùng tham khảo thêm các mã giảm giá dưới đây nhé:

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BÀN ĂN HIỆN ĐẠI GO HOME THÁNG 10/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp chương trình khuyến mại cũng như các mã giảm giá sản phẩm bàn ăn cũng như các sản phẩm nội thất thường xuyên của GO HOME vào bảng dưới đâu để các bạn theo dõi cho dễ nhé:

[wpcd_coupon id=45373] 

[wpcd_coupon id=45372]

[wpcd_coupon id=45371]

[wpcd_coupon id=45369]

[wpcd_coupon id=46311] 

Xem Thêm danh sách mã giảm giá KỆ TIVI Tại GO HOME

[wpcd_coupon id=45390]

[wpcd_coupon id=45389]

[wpcd_coupon id=45388]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN TRÀ Tại GO HOME

[wpcd_coupon id=45444]

[wpcd_coupon id=45437] 

[wpcd_coupon id=45432]

 

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tham khảo: Thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại cho căn hộ chung cư

 


155 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24