Glass House ở Sindhorn – Kiến tạo kiến trúc dựa vào bối cảnh hiện hữu

(Gotrangtri.vn) Glasshouse ở Sindhorrn nằm ở trên một trong những con đường đẹp nhất ở Bangkok, Thái Lan. Dự án này đã tái hiện hình ảnh mới cho bộ mặt công trình cũ dựa vào phân tích bối cảnh hiện [...]

(NoithatXHome.vn) Glasshouse ở Sindhorrn nằm ở trên một trong những con đường đẹp nhất ở Bangkok, Thái Lan. Dự án này đã tái hiện hình ảnh mới cho bộ mặt công trình cũ dựa vào phân tích bối cảnh hiện hữu, là điểm nhấn nổi bật cho con đường tuyệt vời này. Cùng Portfolio khám phá ngay nhé.

1. Ý tưởng cho Glass House

Toàn nhà Sindhorn được xây dựng cách đây khá lâu vào những năm 1980 với tổng diện tích là hơn 80,000 mét vuông. Dự án văn phòng này nằm trên con đường Wireless road (tuyến đường không dây) một trong những tuyến đường đẹp nhất ở thành phố Bangkok. . Công trình này đã được mở rộng và kiến tạo lại rất nhiều lần trước đó.

Giờ đây, chủ sở hữu ngôi nhà này muốn xây dựng lại nó bằng việc xây dựng công trình cảnh quan ngay phía trước nó để tạo ra hình ảnh mới và các chương trình hỗ trợ cho công trình.

Dự án được thiết kế và triển khai bởi OFFICE AT với tổng diện tích là 1650 mét vuông.

Các không gian chính của toàn nhà được gọi là “”Nhà kính ở tòa nhà Sindhorn” là 4 nhà hàng ăn uống thanh lịch với tầng lửng và một phòng chờ nhỏ dùng làm nơi hút thuốc. Điểm đặc biệt là ở khu đất đằng trên còn có một cây xanh rất lớn và nó cần được bảo vệ 24/24.

Tất cả các nhà hàng ăn uống sang trọng trong tòa nhà được tách ra để kết nối không gian trong nhà và ngoài trời và tạo ra bầu không khí ăn uống rất tuyệt vời và thoángng đãng. Thậm chí, nơi đây còn được kết hợp với quảng trường ăn uống ngoài trời.

2. Thiết kế ấn tượng của Glass House

Với ý đồ chia tách mỗi nhà hàng thành một phần khác nhau, mỗi nhà hàng cùng với tòa nhà Sindhorn sẽ nằm ở mỗi mặt khác nhau của con đường với view đường phố cực kỳ ấn tượng. Công trình mới và công trình cũ nhờ vậy cũng nhận được tầm nhìn và khoảng thông gió rất tốt.

Giờ đây những căn nhà kính với thiết kế nội thất ấn tượng đã trở thành biểu tượng mới cho thương hiệu Sindhorn vô cùng sang trọng. Vừa tái hiện được hình ảnh mới của dự án vì vậy nó được tạo hình như những viên tinh thể và dạng tinh thể này được dùng kính với ý tưởng riêng của nó.

Xung quanh những căn nhà kính trên tuyến đường Wireless road này còn có những cây xanh lớn để trang trí cũng như là biểu trưng của con đường. Mái nhà được thiết kế đặc biệt để phản chiếu cảm giác ăn tối dưới những bóng cây.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé.


171 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24