Giường ngủ không chân – mẫu giường hiện đại cho mọi phòng ngủ

Trong thiết kế nội thất, nhịp sống hiện đại đang len lỏi vào từng căn hộ. Và đại diện cho không gian phòng ngủ bắt kịp xu hướng đó chính là chiếc giường ngủ không chân. Để giúp bạn [...]

Trong thiết kế nội thất, nhịp sống hiện đại đang len lỏi vào từng căn hộ. Và đại diện cho không gian phòng ngủ bắt kịp xu hướng đó chính là chiếc giường ngủ không chân.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế này, Go Home xin chia sẻ đến bạn những giường ngủ có kiểu dáng độc đáo, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Những mẫu giường ngủ không chân thích hợp cho mọi phòng ngủ

Ý tưởng thiết kế những chiếc giường này được ra đời nhằm đáp ứng được những yêu cầu cao về công năng và thẩm mỹ của chiếc giường – trung tâm trong phòng ngủ của mỗi căn hộ. Điểm chung của chúng là hướng đến sự mới mẻ, hiện đại và tiện nghi.

Tính hiện đại và tiện nghi trong thiết kế giường ngủ không chân

Tính hiện đại và tiện nghi trong thiết kế giường ngủ không chân

Giường có kiểu dáng hình hộp kín chân giúp tạo điểm tựa vững chắc để người dùng có thể yên tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng. Nó cũng giống như nền tảng kiên cố cho hạnh phúc gia đình của bạn vậy.

Những thiết kế giường ngủ không chân không đi theo lối mòn của phong cách truyền thống mà gây ấn tượng bởi sự đơn giản, trẻ trung và cá tính. Sở hữu chúng trong phòng ngủ của mình nghĩa là bạn đã bắt kịp với những xu hướng thiết kế mới nhất của thời đại.

Giường ngủ không chân có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sang trọng và ấn tượng

Giường ngủ không chân có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sang trọng và ấn tượng

Đường nét trong mẫu giường này vô cùng đơn giản, thanh thoát và toát lên tính mạnh mẽ, biểu tượng cho sự bền vững và chắc chắn, giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Những góc cạnh của loại giường này có thể được bo tròn để tạo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Do vậy, bạn cũng sẽ yên tâm hơn phần nào khi để con trẻ chơi trong phòng mà không lo những chấn thương do va chạm của bé.

Giường ngủ không chân thường có thành giường cao, mang đến cho phòng ngủ sự thanh lịch, trang nhã. Những mẫu giường này có thể được sản xuất từ loại vật liệu là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp phủ các bề mặt trang trí như Laminate, Acrylic,…

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Hơn nữa, chúng cũng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho bạn lựa chọn sao cho thích hợp nhất căn phòng của như sở thích cá nhân để tạo nên 1 không gian riêng tư mang đậm dấu ấn của bản thân mình.

Những giường ngủ không chân như thế này đã tạo nên 1 làn sóng mới trong lĩnh vực thiết kế nội thất cho phòng ngủ. Loại giường này còn hứa hẹn sẽ vẫn được ưa chuộng trong những năm tiếp theo bởi những đặc điểm ưu việt mà chúng mang lại.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu giường đẹp khác, hãy đến thăm và trải nghiệm tại đồ gỗ Smyhome bạn nhé!


2.768 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24