Giường ngủ đối diện cửa sổ – Cấm kỵ kê giường ngủ trong phong thủy

Bạn có biết gì về những điều cấm kỵ kê giường ngủ đối diện cửa sổ để mang đến giấc ngủ ngon, may mắn, tài lộc cho gia đình? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu việc kê giường đối diện cửa sổ và cách để hóa giải điều xấu mang đến điều [...]

Bạn có biết gì về những điều cấm kỵ kê giường ngủ đối diện cửa sổ để mang đến giấc ngủ ngon, may mắn, tài lộc cho gia đình?

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu việc kê giường đối diện cửa sổ và cách để hóa giải điều xấu mang đến điều lành trong việc bố trí giường ngủ đối diện cửa sổ cho mọi người trong bài viết sau đây nhé.

1. Lý do không nên kê giường ngủ đối diện cửa sổ

Như bạn biết đấy, phòng ngủ thường được thiết kế thêm cửa sổ để mang đến không khí trong lành, thoáng mát và giúp con người luôn cảm thấy thoải mái, gần gũi với thiên nhiên khi kê giường ngủ đối diện cửa sổ.

Lý do không nên kê giường ngủ đối diện cửa sổ 2

Lý do không nên kê giường ngủ đối diện cửa sổ 2

Thế nhưng, trong phong thủy phòng ngủ, nếu kê giường ngủ đối diện cửa sổ lại là điều vô cùng tối kỵ mà nhiều người lại không biết. Vì thế, để có một giấc ngủ sâu và ngon thì bạn cần phải biết và chú ý kê giường ngủ đối diện cửa sổ trong phong thủy.

Đầu giường hay đuôi giường đặt đối diện cửa sổ là những điều tối kỵ không bao giờ nên bố trí như vậy. Phòng ngủ rất cần ánh sáng, thế nhưng nguồn ánh sáng quá mạnh lại chiếu thẳng vào giường thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ và sức khỏe.

Trong phong thủy, vị trí đón nắng hay nguồn ánh sáng mạnh chiếu vào được gọi là “hung quang”. Nếu đầu giường ngủ bị ánh nắng chiếu vào khiến cho người nằm sẽ cáu kỉnh và nóng nảy.

Lý do không nên kê giường ngủ đối diện cửa sổ

Lý do không nên kê giường ngủ đối diện cửa sổ

Cửa sổ chính là nơi đón khí trực tiếp lưu thông vào trong phòng. Do vậy sẽ chứa cả những khí tốt và khí xấu. Những khí xấu hay còn gọi là tà khí sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người và sẽ làm vận tài của gia chủ đi xuống.

Thế nên nếu kê giường ngủ đối diện cửa sổ sẽ khiến cơ thể con người rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, khó ngủ hay ngủ không say giấc. Bạn sẽ cảm thấy bất an và sẽ không biết được điều gì xảy ra bên ngoài ô cửa kia khiến giấc ngủ của bạn bị gián đoạn, không yên. Như vậy, khi tỉnh dậy bạn sẽ rơi vào tình trạng người mệt mỏi, không có tinh thần làm việc tốt.

Không nên kê giường ngủ đối diện cửa sổ vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường bên ngoài như khí bụi, nắng, nước mưa và cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đấy nhé. Vì vậy, trong phong thủy đây là lý do cấm kị trong việc kê giường ngủ đối diện với cửa sổ.

2. Cách hóa giải kê giường ngủ đối diện cửa sổ

Kê giường ngủ đối diện cửa sổ là điều cấm kị trong phong thủy. Thế nhưng, trong trường hợp không thể di chuyển vị trí giường ngủ do không gian phòng ngủ hẹp hay bất cứ nguyên nhân nào khác thì bạn có thể lắp thêm rèm cửa sổ. Đây chính là các hóa giải và làm giảm bớt sát khí và cũng phần nào tạo được điểm nhấn thêm cho căn phòng của bạn.

Cách hóa giải kê giường ngủ đối diện cửa sổ

Cách hóa giải kê giường ngủ đối diện cửa sổ

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi đưa ra hy vọng quý độc giả sẽ có những kinh nghiệm trong việc kê giường ngủ đối diện cửa sổ cũng làm sao tránh được những điều xấu, hung khí cho giấc ngủ của mình rồi phải không nào? Và hy vọng, các bạn sẽ có một giấc ngủ bình an, may mắn, thịnh vượng trong việc kê giường ngủ đối diện cửa sổ trong phong thủy nhé.

Và đừng quên đồng hành cùng tạp chí nội thất Portfolio trong những bài viết tiếp theo để biết cách hóa giải hung khí khi kê giường ngủ theo phong thủy nhé.


4.745 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24