Giấy dán tường thiên nhiên xua tan đi sự nhàn chán cho ngôi nhà

(Gotrangtri.vn) Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy hờ hững và không còn hứng thú với bức tường trong ngôi nhà của mình thì tại sao không làm mới lại mình với giấy dán tường thiên nhiên nhỉ? [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy hờ hững và không còn hứng thú với bức tường trong ngôi nhà của mình thì tại sao không làm mới lại mình với giấy dán tường thiên nhiên nhỉ?

Mình tin chắc rằng, mẫu giấy dán tường thiên nhiên sẽ là 1 lựa chọn cực kỳ sáng tạo sẽ làm đổi mới không gian sống cho nhà mình đấy. Cùng Portfolio khám phá ngay nhé!

Làm mới không gian sống cho căn nhà thân yêu của mình luôn luôn được nhiều gia chủ quan tâm. Đặc biệt là tường nhà bạn có thể trang trí những bức tranh treo tường, hay kệ treo tường hoặc đơn giản có thể dùng sơn tường để trang trí.

Nhưng có một dòng vật liệu nội thất cũng khá thu hút và được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là mẫu giấy dán tường thiên nhiên. Đây là dòng vật liệu thiết kế khá được nhiều người lựa chọn vì giá thành rẻ mà mẫu mã đa dạng.

Thế nên bạn tha hồ thử sức thể hiện cá tính của mình qua những mẫu giấy dán tường thiên nhiên. Giờ thì cùng ngắm nhìn không gian sống xanh qua mẫu giấy dán tường thiên nhiên dưới đây nhé!

1. Giấy dán tường thiên nhiên: Phòng khách

Không gian phòng khách này khi lựa chọn những đồ nội thất với gam màu trắng như: ghế sofa, sàn nhà màu xám thì giấy dán tường thiên nhiên màu xanh lại làm nền để tô vẽ không gian sang trọng cho căn phòng khách này.

Việc sử dụng giấy dán tường thiên nhiên với tông màu xanh của cỏ cây, hoa lá sẽ khiến căn phòng trở nên tươi mát, thanh bình, mát mẻ gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mẫu giấy dán tường thiên nhiên khi được trang hoàng trong không gian phòng khách cũng mang đến cảm giác thoáng mát, trong lành với sự lung linh của lá cây. Vì thế, dần dần mang tình yêu của mình gần gũi với nhiên nhiên hơn phải không nào?

Bạn tham khảo

Trong căn phòng khách này, thì mẫu giấy dán tường thiên nhiên hình phong cảnh rừng núi đã mang đến sự tinh tế, dịu mát cho ta cảm nhận được sự róc rách của tiếng suối núi rừng thiên nhiên.

Mẫu giấy dán tường thiên nhiên với hình động vật khi được thiết kế trong căn phòng khách này sẽ khiến ta cảm thấy yêu thiên nhiên và như nhắc nhở ta phải bảo vệ những loài động vật quý hiếm và không được chặt phá rừng tài nguyên thiên nhiên của tạo hóa.

Mẫu giấy dán tường thiên nhiên này cho ta cảm giác như căn phòng khách đang ở phía sau một khu rừng thì phải?

Với những mẫu giấy dán tường thiên nhiên có phong cảnh hùng vì đã làm nền móng để làm tôn lên những sắc thái, đồ nội thất trong nhà nổi bật hơn.

Còn với mẫu giấy dán tường với họa tiết trăm hoa đua nở lại là tâm điểm thu hút và mang đến sức sống cho ngôi nhà màu trắng này.

2. Giấy dán tường thiên nhiên: Phòng ngủ

Trong căn phòng ngủ này thì mẫu giấy dán tường thiên nhiên hình vòm cây xanh mướt mang đến chiều sau cho căn phòng thêm hấp dẫn hơn.

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ bên dòng sông sẽ mang đến sự bình yên, trong lành và làm nền để tôn lên vẻ đẹp những đồ nội thất màu trắng tinh.

Và mẫu phòng ngủ này với mẫu dán tường thiên nhiên mô phỏng theo công viên cây xanh cũng rất đặc sắc và thoáng mát phải không nào?

Và cuối cùng nếu thích sự bình yên, tĩnh lặng thì bạn nên chọn mẫu giấy dán tường với tông màu trầm. Với tông màu trầm sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái, tỉnh táo và thư giãn hơn.

Như vậy, mẫu giấy dán tường thiên nhiên luôn là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều người phải không nào? Và nếu bạn là người yêu thiên nhiên, muốn sống gần gũi với thiên nhiên thì mẫu giấy dán tường này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn cũng đừng quên theo dõi những bài viết thú vị tiếp theo về thiết kế nội thất nhà đẹp trên thiết kế nội thất Go Home nữa nhé! 


400 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24