Giải đáp thắc mắc: Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không?

Giường ngủ là món đồ nội thất có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giấc ngủ của mỗi người. Việc lựa chọn vật liệu làm giường cũng rất quan trọng. Và giường ngủ gỗ công nghiệp là một [...]

Giường ngủ là món đồ nội thất có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giấc ngủ của mỗi người. Việc lựa chọn vật liệu làm giường cũng rất quan trọng. Và giường ngủ gỗ công nghiệp là một trong những sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Vậy giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không? Hãy cùng Go Home tìm hiểu trong bài viết này!

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không?

Không chỉ riêng giường ngủ, lựa chọn tất cả những đồ nội thất gỗ công nghiệp đều khiến khách hàng băn khoăn bởi thời gian gần đây, có 1 số thông tin về chất formaldehyde (hay chất formol) có trong loại gỗ này.

Theo tổ chức y tế thế giới WHO, đây là 1 loại chất gây độc hại cho sức khỏe con người nếu hít phải với liều lượng cao trong thời gian dài.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không - mối bận tâm của mọi gia đình

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không – mối bận tâm của mọi gia đình

Chất formol có trong gỗ công nghiệp là do khi sản xuất, người ta cần đến các loại chất kết dính là keo UF (keo Urea Formaldehyde) để liên kết các phần tử gỗ lại với nhau. Loại keo này được trộn vào bột gỗ và được ép dưới nhiệt độ, áp suất cao để tạo thành dạng tấm, ván như bán trên thị trường.

Và để chứng thực những thông tin về việc giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không, chúng có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hay không, các chuyên gia đã được mời đến và giải thích về vấn đề này.

Theo chuyên gia, trong gỗ công nghiệp có chất fomaldehyde, tuy nhiên, chúng có gây hại hay không là do loại gỗ mà khách hàng lựa chọn.

Tại những công ty sản xuất uy tín, loại chất được quy định nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất về tỷ lệ formaldehyde và chúng cũng được kiểm định trước khi tung ra thị trường tiêu thụ để không gây độc hại cho người sử dụng.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không phụ thuộc hoàn toàn vào sự lựa chọn của bạn.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không phụ thuộc hoàn toàn vào sự lựa chọn của bạn.

Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giường ngủ gỗ công nghiệp hay những sản phẩm nội thất làm bằng gỗ công nghiệp khác trong phòng khách, phòng ăn hay phòng bếp.

Mặt khác, tại những xưởng sản xuất nhỏ lẻ, nghiệp dư, tỷ lệ chất này không được kiểm định rõ ràng hoặc không có cơ sở đo lường nên tỷ lệ thành phần của chúng trong gỗ có thể cao hơn mức quy định và gây các bệnh về da, đường hô hấp,… cho mọi người khi sử dụng lâu dài.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng vật liệu gỗ của những nhà sản xuất uy tín để bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Do vậy, câu trả lời cho câu hỏi giường ngủ gỗ công nghiệp có tốt không phụ thuộc hoàn toàn vào loại gỗ mà bạn sử dụng để sản xuất giường ngủ của mình. Hi vọng những chia sẻ trên của tạp chí nội thất Portfolio đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng những loại nội thất gỗ công nghiệp. 

Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ tại https://golathanh.vn/ Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chuyên trang Portfolio bạn nhé! 


403 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24