Giải đáp thắc mắc: bàn trang điểm nhựa có thực sự tốt hay không?

(Gotrangtri.vn) Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được sở hữu một chiếc bàn trang điểm xinh xắn với kiểu dáng và màu sắc tuyệt đẹp. Chất liệu làm ra sản phẩm tiện ích này cũng rất đa [...]

(NoithatXHome.vn) Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được sở hữu một chiếc bàn trang điểm xinh xắn với kiểu dáng và màu sắc tuyệt đẹp.

Chất liệu làm ra sản phẩm tiện ích này cũng rất đa dạng từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cho đến nhựa. Nhiều ý kiến cho rằng, sử dụng bàn trang điểm nhựa không bền và dễ bị hỏng hóc. Vậy bàn trang điểm bằng nhựa có thực sự tốt hay không? Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

1. Bàn trang điểm nhựa có những ưu điểm gì?

Mặc dù là sản phẩm mới chỉ xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng các mẫu bàn trang điểm bằng nhựa đã được rất nhiều chị em yêu thích, ưa chuộng sử dụng.

ban-trang-diem-nhua

Bàn trang điểm là sản phẩm mới nhất trên thị trường

Về màu sắc và kiểu dáng, bàn trang điểm nhựa được đánh giá cao hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Với ưu điểm là rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một mẫu bàn phấn theo ý thích với gam màu rực rỡ như xanh, đỏ, tím, vàng…

Điều này không thể có được đối với các sản phẩm từ gỗ. Hơn nữa, bàn trang điểm nhựa còn là lựa chọn thông minh cho những ai thích sự gọn nhẹ, tiện dụng. Bạn có thể bố trí những chiếc bàn trang điểm làm từ nhựa với thiết kế đơn giản, gọn gàng và trọng lượng nhẹ trong phòng ngủ, giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo sự mới lạ cho không gian.

Bạn hãy xem thêm

ban-trang-diem-nhua

Bàn trang điểm nhựa không bị mối mọt tấn công hay chịu ảnh hưởng từ thời tiết

2. Có nên sử dụng bàn trang điểm nhựa trong phòng ngủ hay không?

Tất nhiên những mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn dù được làm từ bất cứ chất liệu nào cũng sẽ thích hợp với không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Bàn trang điểm nhựa có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình người Việt hiện nay.

Ngoài ra, bàn phấn bằng nhựa còn có nhiều mẫu mã để chị em lựa chọn. Kích thước bàn trang điểm có thể thay đổi, tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn để phù hợp với diện tích của căn phòng.

ban-trang-diem-nhua

Bàn trang điểm nhựa đa dạng về mẫu mã và kích thước

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

Kiểu dáng thiết kế của bàn trang điểm nhựa có thể theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc bán cổ điển. Mẫu bàn hiện đại mang hơi hướng tối giản, thương sẽ trơn láng, không có chi tiết cầu kỳ. Trong khi đó, bàn trang điểm nhựa cổ điển lại đề cao sự bắt mắt, cầu kỳ với những họa tiết lạ mắt. 

ban-trang-diem-nhua

Bàn trang điểm nhựa bán cổ điển là sự kết hợp giữa sự đơn giản và họa tiết cổ điển tạo thành điểm nhấn đặc biệt

Không gian phòng ngủ cần sự yên tĩnh để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất. Chính vì vậy, những món đồ nội thất trong phòng ngủ từ giường ngủ, tủ quần áo cho đến bàn trang điểm đều không nên quá màu mè, sặc sỡ, gây rối mắt và bức bối.

Các mẫu bàn trang điểm nhựa luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, bởi vậy rất thích hợp bố trí trong phòng ngủ của gia đình.

ban-trang-diem-nhua

Giá thành của những chiếc bàn trang điểm nhựa không quá cao

Hi vọng với những ưu điểm của bàn trang điểm nhựa trên đây, bạn sẽ có quyết định đúng đắn khi có nên lựa chọn vật dụng này trong không gian nhà đẹp của mình hay không.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

Tham khảo thêm các mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ tại Nội thất La Thành


3.390 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24