Là 1 điểm sáng về đầu tư mới ở trên bản đồ nghỉ dưỡng ở phía Bắc, dự án FLC Đồ Sơn mang trong mình ưu điểm vượt trội hàng đầu khẳng định xuất sắc cao cấp, cao cấp xứng tầm. Hãy cùng điểm lại thế mạnh ưu việt của công trình, chiêm ngưỡng tuyệt tác kỳ quan mới ở FLC Đồ Sơn.

FLC Đồ Sơn mang bản lĩnh tiên phong trong nền tảng vững chắc

Chủ đầu tư FLC Group đã chọn ván cờ tiên phong khi nhanh tay tiến hành khai thác trong những thị trường nghỉ dưỡng với tiềm năng bậc nhất ở miền Bắc Bộ, ở vịnh Hạ Long – 1 kỳ quan thiên nhiên được thế giới công nhận. Sự đi trước đón đầu của phía chủ đầu tư tạo cho mô hình FLC Đồ Sơn những điểm chủ chốt trong tiến trình về thực hiện hóa.

FLC Đồ Sơn – Dự án condotel đầu tiên của tập đoàn FLC

Định hướng mô hình xây dựng đáp ứng cao cấp, dự án FLC Đồ Sơn hứa hẹn cam kết hấp dẫn lượng lớn đông đảo được sự lưu ý của các cư dân và các nhà đầu tư thông minh. Việc này chứng tỏ được sự thức thời của tập đoàn FLC Group là cực kỳ sáng suốt mang tới bước phát triển vững bền dành cho tương lai.
Bên cạnh đó, với dự án FLC Đồ Sơn, chủ đầu tư FLC Group nổi tiếng và uy tín còn khẳng định được tiềm lực và định hướng và tầm nhìn của mình ở trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Và đương nhiên, ở dưới chiếc bóng lớn là chủ đầu tư, thật không quá để nhìn ra tiềm năng hoạt động, mang sức hút lớn với nhà đầu tư của chuỗi siêu dự án bất động sản FLC trên lãnh thổ Việt Nam, trong đó đang có FLC Đồ Sơn.

FLC Đồ Sơn sở hữu mô hình hoàn hảo

Sẽ không phủ nhận đối với sự xuất hiện của làn gió mới với tên gọi FLC Đồ Sơn đã mang đến điểm thú vị hấp dẫn bậc nhất trong thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Mở đầu cho vận hành ngành BĐS nghỉ dưỡng mới ở miền bắc bộ, dự án nghỉ dưỡng với quy mô lớn tạo ra bước đột phá lớn. Sự xuất hiện của sản phẩm cao cấp và chuỗi tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế mang tới cho FLC Đồ Sơn sự khác biệt.
Dù là khu biệt thự biển đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, hãy căn hộ khách sạn FLC Đồ Sơn tiên tiến với cấu trúc mở ấn tượng trở nên hút khách nghỉ dưỡng và các nhà đầu tư. Hướng đi mới hướng đến phân khúc quý khách hàng thượng lưu mang tới nguồn thu hấp dẫn trong tổng thể công trình và các kỳ vọng về hoạt động mạnh mẽ ở trong tương lai.

FLC Đồ Sơn có sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại siêu dự án FLC Đồ Sơn, với sự xuất hiện của hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất được phân phối hiện nay, dự án FLC Đồ Sơn càng thêm điểm cộng lớn và khẳng định được các ưu thế vượt trội của FLC Đồ Sơn so với dự án khác nằm trong phân khúc.
Hiện thực đối với tiềm năng lớn ở trong mô hình BĐS nghỉ dưỡng và không gian hiện đại tới từ FLC Đồ Sơn chính là cơ hội đầu tư và đảm bảo được quyết đinh sáng suốt nhất.