Có gì trong chuyến du lịch cao cấp tại Anami Resort Bình Ba?

(Gotrangtri.vn) Không chỉ đem đến sự tối giản đầy tinh tế trong thiết kế, Anami Resort Bình Ba còn đem đến cho du khách hành trình trải nghiệm thực tế đầy cao cấp nhưng không quá đắt đỏ khi [...]

(NoithatXHome.vn) Không chỉ đem đến sự tối giản đầy tinh tế trong thiết kế, Anami Resort Bình Ba còn đem đến cho du khách hành trình trải nghiệm thực tế đầy cao cấp nhưng không quá đắt đỏ khi đến đây.

Hãy cùng Portfolio  tới chiêm nghiệm những kỷ niệm đáng nhớ này tại Anami Resort Bình Ba nhé.

1. Tinh tế trong kiến trúc Anami Resort Bình Ba

Anami Resort Bình Ba là một nàng công chúa kiêu kỳ nằm biệt lập trên bãi Chướng- một trong ba bãi biển đẹp nhất trên đảo Bình Ba.

Điểm nổi bật làm nên sự thu hút cho khu resort này đó là sự tối giản đến tối đa khiến cho du khách như được gần gũi với thiên nhiên nhất, chỉ cần kéo tấm rèm cửa đẹp lên là sẽ thấy ngay bình minh trên biển ở ngay trước mắt.

Tuy nhiên, Anami Resort Bình Ba vẫn sử dụng hiệu quả các công năng của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Bạn có thể di chuyển tới Anami Resort Bình Ba bằng ca nô hoặc tàu gỗ xuất phát từ cảng Ba Ngòi (Cam Ranh).

Đến với đảo Bình Ba bạn không cần quá lo lắng vì vấn đề phòng nghỉ bởi Anami Resort Bình Ba là khu resort có các loại phòng nghỉ đa dạng nhất, phù hợp với mọi đối tượng khách lẻ hoặc khách đoàn.

Anami Resort Bình Ba hiện gồm các loại phòng như: phòng tập thể hướng biển, phòng family hiện đại.

Bên cạnh đó,các loại phòng được ưa chuộng nhất của Anami Resort Bình Ba phải kể đến đó là Bungalow seaview Bãi Dương là những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh được thiết kế liền kề có hướng nhìn ra biển hoặc Villa Vip Beach Front là một ngôi nhà nhỏ được xây ngay trên bãi đá sát biển.

Bên cạnh lựa chọn từng tầm view độc đáo thì các phòng nghỉ của Anami Resort Bình Ba đều được trang bị tiện nghi cao cấp như chăn, đệm ngồi êm ái, máy lạnh, iternet, nhà vệ sinh,…

2. Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Anami Resort Bình Ba

Đến Anami Resort Bình Ba bạn sẽ được trải nghiệm những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như ngắm bình minh trên biển, lặn ngắm san hô,…

Bên cạnh đó, Anami Resort Bình Ba còn cung cấp cho du khách đầy đủ công cụ, dịch vụ để vui chơi trên đảo như cano lướt sóng vòng quanh đảo, đồ lặn biển ngắm san hô, lều và đốt lửa trại trên bãi biển.

Khu nghỉ dưỡng này cũng cung cấp thêm dịch vụ đưa đón khách từ đất liền ra đảo bằng cano cao tốc một cách rất tiện lợi và an toàn.

Sở hữu tầm nhìn 2 trong một “lưng tựa sơn, mặt hướng thủy”, Anami Resort Bình Ba còn cung cấp những góc sống ảo thần thánh cho du khách thập phương.

Đặc biệt vào những ngày cuối hè này, Anami Resort Bình Ba càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết với nắng vàng rực rỡ, biển xanh, cát trắng  và gió mát miên man, chỉ nhiêu đó thôi cũng sẽ làm bạn “ngứa tay ngứa chân” lắm phải không nào.

Hãy đến và khám phá ngay khu nghỉ đáng đồng tiền bát gạo mà Go Home vừa giới thiệu với các thôi nào.

Bạn cũng đừng quên ghé qua và theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch nổi tiếng và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24