Có gì ở hồ đá xanh Vũng Tàu khiến du khách mê mệt không muốn về?

(Gotrangtri.vn) Cách Sài Gòn sôi động một quãng đường không xa, hồ đá xanh Vũng Tàu là một địa điểm du lịch mới thu hút các bạn trẻ tới vui chơi, sống ảo. Hãy cùng Portfolio khám phá ngay hồ [...]

(NoithatXHome.vn) Cách Sài Gòn sôi động một quãng đường không xa, hồ đá xanh Vũng Tàu là một địa điểm du lịch mới thu hút các bạn trẻ tới vui chơi, sống ảo.

Hãy cùng Portfolio khám phá ngay hồ đá xanh Vũng Tàu khiến các bạn trẻ đang chết mê chết mệt này nhé!

1. Hồ đá xanh Vũng Tàu – điểm sống ảo cực chất

Di chuyển 80km từ Sài Gòn, bạn sẽ bắt gặp hồ đá xanh hiện rõ ràng bên cạnh con đường tới Vũng Tàu, gần núi Dinh thuộc huyện Tân Thành.

Hồ đá xanh là lựa chọn mới cho những ai đã chán ngấy những địa điểm du lịch của Sài Gòn nhưng cũng không có nhiều thời gian để đi xa.

Từ Sài Gòn, bạn chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để có thể di chuyển tới địa điểm kể trên và có một chuyến đi chớp nhoáng trong ngày.

Hồ đá xanh được tạo nên từ sau khi hoạt động khai thác đá trong vùng kết thúc.

Bao quanh lấy hồ đá xanh là những dãy đá hùng vĩ in bóng xuống mặt nước trong veo như tấm gương cực đại.

Vì được dãy núi đá ôm trọn vào lòng nên hồ nước quanh năm bình yên và xanh mát. Trên bờ, khung cảnh hiện ra chân thực, hoang sơ một cách tuyệt diệu vì chưa bị khai phá bởi con người.

Với phông nền là hồ nước xanh mát, phẳng lặng, những bức hình sống ảo của các bạn trẻ chắc hẳn sẽ thu hút một lượng like và comment rất lớn từ cư dân mạng.

2. Trải nghiệm khác biệt tại hồ đá xanh Vũng Tàu

Trái ngược với nhịp sống vội vã, xa bồ của Sài Gòn, hồ đá xanh đem đến cảm giác hoang sơ và bình yên cho những ai ghé thăm miền đất này. Phía bên trên, bầu trời cao trong xanh với từng gợn mây bồng bềnh trôi nhẹ.

Dưới mặt hồ, những dãy núi hùng vĩ đan xen cùng cây cỏ in bóng như trải dài vô tận tạo ra một trải nghiệm khác biệt.

Hồ đá xanh trở nên thi vị hơn với một cây cầu gỗ nhỏ, chiếc xích đu với hai dây thả treo làm vật trang trí cho những buổi chụp hình.

Nếu can đảm, bạn có thể tự do lấy thuyền đơn gỗ và chèo xuôi theo dòng nước ngắm cảnh mà không cần phải trả bất cứ phần chi phí nào.

Trên bờ, một đàn cừu đáng yêu cũng đang chờ đón bạn đến tạo ra những khung hình chất như ở một nông trại bên trời Tây nào đó.

Hãy một lần đến hồ đá xanh Vũng Tàu để một lần cảm nhận cảnh sắc tự nhiên đồng thời “sản xuất” ra những bức ảnh ngàn like cho mình nhé.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật những công trình xây dựng độc đáo khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!


102 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24