Chuyên gia tư vấn: Giường ngủ gỗ sồi có tốt không?

Khi chọn mua giường ngủ, việc lựa chọn chất liệu giường cũng rất quan trọng. Có rất nhiều chất liệu gỗ để làm ra một chiếc giường ngủ đẹp và chắc chắn. Và gỗ sồi là một trong những [...]

Khi chọn mua giường ngủ, việc lựa chọn chất liệu giường cũng rất quan trọng. Có rất nhiều chất liệu gỗ để làm ra một chiếc giường ngủ đẹp và chắc chắn. Và gỗ sồi là một trong những chất liệu gỗ được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Để tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu này, Go Home sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Giường ngủ gỗ sồi có tốt không?” trong bài viết dưới đây. Hãy chú ý theo dõi nhé.

Giường ngủ gỗ sồi có tốt không?

Khi mua các thiết bị nội thất gỗ, ngoài đẹp ra thì điều mà hầu hết mọi người quan tâm nhiều nhất cũng chính là độ bền. Đặc biệt là đối với các sản phẩm như giường ngủ. Một chiếc giường chắc chắn trong mọi hoàn cảnh sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn khi nằm trên chúng.

Giải đáp thắc mắc giường ngủ gỗ sồi có tốt không?

Giải đáp thắc mắc giường ngủ gỗ sồi có tốt không?

Vậy giường ngủ gỗ sồi có tốt không? Câu trả lời của chúng tôi là thực sự rất tốt, trên cả tuyệt vời. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc giường ngủ gỗ sồi ngay hôm nay:

  • Khả năng chống thấm nước hiệu quả: Với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam thì đặc tính này vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định đến 80% độ bền của các thiết bị nội thất được làm từ gỗ.
  • Khả năng chống mối mọt tốt:  Chiếc giường của gia đình bạn sẽ bền theo năm tháng nhờ vào khả năng chống mối mọt tốt của gỗ sồi. Khi lựa chọn chất liệu gỗ sồi cao cấp cho giường ngủ, chúng tôi có thể đảm bảo rằng sau vài chục năm nữa thì chiếc giường thân yêu của bạn sẽ không có bất cứ một mục nát do mối mọt nào.
  • Độ chắc chắn: Gỗ sồi là một trong những loại gỗ có độ chắc chắn cao, khả năng chịu lực rất tốt. Do vậy, bạn có thể yên tâm rằng chiếc giường của bạn có thể chứa được rất nhiều người ngồi trên cùng một lúc mà không sợ bị sập.
  • Tính thẩm mỹ: Không chỉ bền, các sản phẩm giường ngủ làm bằng gỗ sồi cũng rất phù hợp với những không gian thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại. Bởi nó trông thật nổi bật và ấn tượng với các đường vân gỗ to, thẳng và dài. Các tông màu gỗ, màu gỗ cũng rất đẹp và tinh tế, tự nhiên trên mọi chi tiết.

Giường ngủ gỗ sồi có hai loại: giường ngủ gỗ sồi trắng và giường ngủ gỗ sồi đỏ. Nhưng phổ biến nhất vẫn là gỗ sồi trắng vì các đường vân trên gỗ đẹp và thanh thoát hơn so với loại gỗ sồi đỏ. 

Một số sản phẩm giường ngủ gỗ sồi đẹp mà bạn có thể tham khảo

 Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? - Ảnh giường ngủ gỗ sồi 1

Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? – Ảnh giường ngủ gỗ sồi 1

 Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? - Ảnh giường ngủ gỗ sồi 2

Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? – Ảnh giường ngủ gỗ sồi 2

 Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? - Ảnh giường ngủ gỗ sồi 3

Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? – Ảnh giường ngủ gỗ sồi 3

 Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? - Ảnh giường ngủ gỗ sồi 4

Giường ngủ gỗ sồi có tốt không? – Ảnh giường ngủ gỗ sồi 4

Trên đây là những lý giải cho câu hỏi “Giường ngủ gỗ sồi có tốt không?”, hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết nhất. Hãy truy cập Go Home thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn đồ nội thất khác cho ngôi nhà của mình nhé. Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ tại https://golathanh.vn/


1.451 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24