Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn thảm trải sàn an toàn cho bé

(Gotrangtri.vn) Như các bạn đã biết, thảm trải sàn ngoài công dụng giữ ấm cho đôi bàn chân thì nó còn tạo nên sức hút thẩm mỹ đặc biệt. Nếu gia đình bạn đang muốn trang trí không gian [...]

(NoithatXHome.vn) Như các bạn đã biết, thảm trải sàn ngoài công dụng giữ ấm cho đôi bàn chân thì nó còn tạo nên sức hút thẩm mỹ đặc biệt.

Nếu gia đình bạn đang muốn trang trí không gian phòng ngủ của con bằng những tấm thảm tuyệt đẹp, trước tiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ các loại chất liệu để lựa chọn được mẫu thảm trải sàn an toàn cho bé nhất.

Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ hướng dẫn bạn cách chọn thảm trải sàn thích hợp nhất cho trẻ nhỏ.

1. Lý do nên sử dụng thảm trải sàn an toàn cho bé trong phòng ngủ

Phòng ngủ của bé nếu được đặt thêm một tấm thảm trải sàn sẽ đảm bảo an toàn cho các con khi vui chơi, hoạt động trên sàn mà không sợ bị trượt chân ngã, gây ra chấn thương không đáng có.

tham-trai-san-an-toan-cho-be

Thảm trải sàn an toàn cho bé có họa tiết dễ thương

Thảm trải sàn an toàn cho bé thường là loại có khả năng cách nhiệt nên có thể giữ ấm cho trẻ vào những ngày mùa đông, hạn chế bị ốm, cảm lạnh do tiếp xúc thường xuyên với sàn nhà lạnh.

Khi sử dụng thảm trong phòng ngủ của bé, cần phải đảm bảo các yếu tố an toàn từ chất liệu, thiết kế cho đến độ dày của sản phẩm.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trai-san-an-toan-cho-be

Thảm trải sàn an toàn cho bé phải có chất liệu phù hợp

2. Tiêu chí lựa chọn thảm trải sàn an toàn cho bé

Không gian phòng ngủ là nơi các bé vui đùa, chạy nhảy trên chính tấm thảm trải sàn tiện dụng. Chính vì vậy, khi chọn mua thảm, bạn nên chú ý đến chất liệu của nó.

Cần tránh những chất liệu không tốt, không đảm bảo chất lượng như các loại sợi thảm có chứa chất hóa học, thảm có nhiều lông hay thảm tổng hợp… vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con trẻ.

tham-trai-san-an-toan-cho-be

Chọn thảm trải sàn an toàn cho bé chất lượng tốt

Các chuyên gia khuyên rằng, hãy chọn thảm trải sàn an toàn cho bé được làm từ chất liệu tự nhiên, không chứa nhiều cotton, lông hoặc những chất độc hại khác. Nếu điều kiện gia đình bạn tốt thì có thể sắm sửa các loại thảm trải sàn cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, Thổ Nhỹ Kỳ… để giúp bảo vệ tốt nhất sức khỏe của bé con nhà mình.

tham-trai-san-an-toan-cho-be

Thảm trải sàn an toàn cho bé ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe

Những loại thảm trải sàn có độ dày cao và êm là lựa chọn tối ưu của nhiều bậc phụ huynh để hạn chế việc bé bị thương hay ngã khi hoạt động với đồ chơi trong phòng. Thảm bông, thảm len được sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ của trẻ bởi đây là 2 loại thảm có độ dày tốt nhất. 

tham-trai-san-an-toan-cho-be

Thảm trải sàn an toàn cho bé phải có độ dày thích hợp

Ngoài ra, cha mẹ cũng cần quan tâm đến màu sắc, hoa văn của những tấm thảm đặt trong phòng ngủ của bé. Thảm trải sàn cho trẻ con phải có họa tiết dễ thương, sinh động, phù hợp với độ tuổi của bé.

Những mẫu thảm trải sàn Hàn Quốc có chất liệu bằng xốp, thảm trải sàn 3D cũng là gợi ý hay cho các bà mẹ khi chọn mua vật dụng trang trí đẹp mắt cho phòng bé con. Nhờ những tấm thảm màu sắc ấn tượng, không gian riêng tư của bé sẽ trở nên thật nổi bật, khiến các con yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tham-trai-san-an-toan-cho-be

Thảm trải sàn an toàn cho bé trang trí phòng ngủ thêm đẹp mắt

Trên đây là hướng dẫn lựa chọn thảm trải sàn an toàn cho bé từ các chuyên gia của gotrangtri.vn. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên tạp chí của chúng tôi để biết thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích trong thiết kế nội thất nhà đẹp và được nhiều mẫu mã phụ kiện trang trí mới nhất bạn nhé!

Đừng quên ghé thăm đồ nội thất gỗ Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


411 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24