Chung kết U23 Việt Nam – Mách bạn cách bố trí nội thất cho hội những người thích xem bóng đá tại gia

(Gotrangtri.vn) Trận chung kết giữa Đội tuyển Bóng đá U23 Quốc gia Việt Nam và U23 Uzbekistan đang đến gần. Nhiều người có lẽ đã lên danh sách “cạ cứng” chuẩn bị nóng hết mình cho thứ 7 này. [...]

(NoithatXHome.vn) Trận chung kết giữa Đội tuyển Bóng đá U23 Quốc gia Việt Nam và U23 Uzbekistan đang đến gần. Nhiều người có lẽ đã lên danh sách “cạ cứng” chuẩn bị nóng hết mình cho thứ 7 này. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những con người chỉ thích “nhiệt huyết cùng nhóm nhỏ”, thích cháy cùng đội nhà nhưng lại sợ sự ồn ào ầm ĩ của những nơi quá đông đúc. Và nếu bạn là một trong những người đó, hãy “quẩy” theo nhóm thật phong cách trong một không gian nội thất đậm chất riêng tư nhưng cũng không kém phần nóng với những gợi ý bố trí nội thất đúng chuẩn cho hội thích xem bóng đá tại gia của Portfolio nhé. 

1. Những thứ cần chuẩn bị trước khi nhập cuộc cổ vũ hết mình cho đội nhà ngoài bố trí nội thất

Để có một buổi xem bóng đá cùng bạn bè thật vui vẻ và nhiệt huyết, ngoài cách bố trí nội thất sao cho hợp lý thì bạn cũng cần chuẩn bị thêm cả những thứ hỗ trợ cho buổi xem bóng thêm phần tưng bừng, một số thứ mà chuyên trang Portfolio tin rằng sẽ vô cùng hữu ích bao gồm:

bo-tri-noi-that

bo-tri-noi-that

– Đồ ăn: Chắc chắn không thể thiếu rồi, từ bim bim, mực nướng, nem chua và nhất là bia, tất cả sẽ khiến cuộc vui của bạn thêm phần sôi động. Vậy là chẳng cần ra đường tìm kiếm một quán cafe nào đó, bạn và những người thân, bạn bè của mình vẫn có một buổi tiệc vui hết nói.

bo-tri-noi-that

– Nồi niêu xoong chảo: Ngoài đồ ăn và bánh kẹo thì nồi niêu xoong chảo cũng sẽ là những vật dụng khá hữu ích trong những giây phút phấn khích tột độ. Tiếng hò reo pha lẫn tiếng leng keng của xoong nồi chắc chắn sẽ khiến không khí đã nóng lại càng nóng hơn.

– Quốc kỳ: là thứ 100% không thể không có mặt trong buổi cổ vũ cho trận chung kết U23 Việt Nam thứ 7 này. Bạn có thể quàng lên người hoặc cầm cờ vẫy hết mình để quẩy cùng đội nhà theo cách độc và lạ nhất. 

2. Bố trí nội thất xem trận chung kết U23 Việt nam trong từng không gian sống

– Bố trí nội thất nếu xem chung kết U23 Việt Nam trong phòng ngủ:

bo-tri-noi-that

Khá nhiều người có thói quen xem, ăn hay đọc sách trong phòng ngủ, trên giường. Vậy thì tại sao trận chung kết sắp diễn ra vào ngày 27/1 này bạn lại không tiếp tục chọn phòng ngủ quen thuộc làm địa điểm chính để cùng vài người bạn cổ vũ cho đội nhà? Để bố trí nội thất phòng ngủ chuẩn bị xem bóng đá đúng chuẩn phong cách hội nhóm, trước hết bạn cần có một không gian thật thoải mái và rộng rãi để thỏa sức di chuyển mà không lo bị va vấp trong lúc đang sung.

Những vật dụng nội thất thường ngày vẫn được dùng để trang trí phòng ngủ, nay bạn có thể tạm dẹp bớt chúng qua một bên để lấy không gian cho buổi chiều náo nhiệt cùng bạn bè, người thân. Hãy chuẩn bị vài ba chiếc ghế tựa ngả lưng khi đứng cổ vũ quá lâu. Thậm chí bạn cũng có thể sắm thêm hẳn một chiếc thảm trải sàn êm ái để anh em ngả lưng khi mỏi. Còn nếu giường ngủ là địa điểm chính thì bạn hãy nhớ dọn dẹp, bố trí nội thất thật gọn gàng và cất bớt những chiếc gối không cần thiết cùng chăn màn đi để tiện cho việc cổ vũ nhé. 

– Bố trí nội thất nếu xem chung kết U23 Việt Nam trong phòng khách:

bo-tri-noi-that

Phòng khách là không gian khá quen thuộc cho các cuộc tụ họp, ăn chơi, và tất nhiên trong trận chung kết U23 Việt Nam diễn ra lần này, sẽ có không ít người chọn phòng khách làm nơi tụ tập cổ vũ bóng đá. 

Để bố trí nội thất cho phòng khách cổ vũ đội nhà, cũng giống như phòng ngủ, trước tiên bạn phải dọn hết toàn bộ những thứ cản đường, chướng ngại có nguy cơ gây vướng víu trong quá trình xem trận đấu diễn ra. Nhằm thuận lợi cho việc di chuyển, bạn có thể kê bàn trà sofa qua một bên và chỉ để lại bộ sofa cùng chiếc thảm trải sàn tiện cho việc ngồi xem trận đấu và tổ chức ăn uống. 

Ngoài cách bố trí nội thất, Portfolio cũng khuyên bạn nếu sử dụng thảm trải sàn thì tốt nhất nên dùng loại dễ lau chùi, vệ sinh phòng trường hợp trong lúc quá nhiệt mà không may bôi bẩn ra thảm. Còn nếu định sử dụng giường ngủ làm nơi quẩy chính thì hãy lót thêm một tấm chống thấm nước và trải lên trên một chiếc chiếu trúc để đồ ăn nước uống không bị rây lên ga nệm nhé.

Trên đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn bố trí nội thất sao cho thật thông minh và hợp lý để chuẩn bị cổ vũ cho trận chung kết U23 Việt Nam sắp diễn ra vào 15h chiều thứ 7 ngày 27/1/2018 này. Chúc các bạn có một buổi chiều thật vui vẻ.


180 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24