Choáng ngợp trước thiết kế nội thất văn phòng hiện đại của gã khổng lồ Google

“ Google là một công ty Internet thành lập năm 1998, nổi tiếng với quy trình tuyển dụng gắt gao nhưng mọi ứng vẫn khao khát giàng được một vị trí. Các văn phòng của “gã khổng lồ công [...]

“ Google là một công ty Internet thành lập năm 1998, nổi tiếng với quy trình tuyển dụng gắt gao nhưng mọi ứng vẫn khao khát giàng được một vị trí.

Các văn phòng của “gã khổng lồ công nghê” được xây dựng với mục đích khiến nhân viên cảm giác như đang ở nhà. Nhà sáng lập Larry Page tin rằng đó là điều tiện tiến quết để nâng cao hiệu quả công việc (trích Business Insider, 2016).

Văn phòng trong mơ ấy đã bước ra ngoài hiện thực trong niềm khao khát của tất cả những công nhân viên toàn cầu. Sau đây, Nội thất Go home sẽ đưa bạn đi chiêm ngưỡng văn phòng trong mơ cứ gã khổng lồ này.

Google là một công ty lớn đã làm một cuộc cách mạng hóa cách thức làm việc của tất cả doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Nhưng trước tiên, Google đã làm một cuộc cách mạng trong chính không gian là việc tại công ty với mô hình văn phòng hiện đại được gọi là Coworking Space hay không gian mở.

Những bước tường kín đáo, vững chãi đã phá bỏ để thiết lập một không gian làm việc chung đề cao tinh thần team work.

Có ý kiến cho rằng “Không gian mở đang hủy hoại cuộc sống bởi đó là một thách thức lớn với sự tập trung”, nhưng trái lại Google đã thiết lập ra một không gian được xem là thành công và tận dụng được tối ưu tính công năng của nó.

Thiết kế nội thất văn phòng Google

Thiết kế nội thất văn phòng Google

Bên cạnh những không gian mở, Google cũng rất coi trọng những góc riêng của mỗi người, Google đã đặc biệt thiết kế ra những mẫu bàn ghế làm việc như một căn phòng khép kín, tránh được những tác nhân gây mất tập trung bên ngoài.

Mộ trong những thiết kế vô cùng thông minh và lý tưởng cần phải có trong những mô hình văn phòng hiện đại ngày nay.

Kiểu thiết kế văn phòng trong một chiếc ô tô nhỏ cũng là một “văn phòng mini” cho những ai cần được sử dụng khoảng không riêng để tập trung làm việc, nhưng không này vẫn đậm chất “google” với một không gian lý tưởng thúc đẩy tối đa sự sáng tạo.

Bên trong căn văn phòng đa năng có chứa đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để làm việc, ngoài ra còn được bài trí vô cùng bắt mắt với những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh, một bộ bàn ghế “bãi biển” như đang được thưởng thức một kỳ dã ngoại thú vị ngay tại chính không gian làm việc của mình.

Một trong những góc làm việc khác của Google có thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo khác cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Thay vì sử dụng những bức tường bí bách, những tấm vách ngăn vững chãi, nhà thiết kế đã khéo léo phân chia không gian chung với không gian riêng của văn phòng bằng một “bức tường ảo” vô cùng bắt mắt.

Điều đặc biệt khác đó là thay vì sử dụng bàn ghế làm việc khô khan, cứng nhắc, Google sử dụng một bộ ghế sofa cho nhân viên làm việc, để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang ở chính căn nhà của mình vậy.

Văn phòng giải lao cho nhân viên của Google với mẫu thiết kế ấn tượng này chẳng khác nào một “tiên cảnh” giữa đời thực, với view “sang chảnh” chẳng thua kém một khách sạn 5 sao bậc nhất nào trên thế giới.

Với thiết kế hồ bơi trên tầng của một căn Penthouse bên ngoài lớp cửa kính giúp nhân viên có thể bao quát trọn cảnh của thành phố hoa lệ này từ trên cao.

Bên trong văn phòng có một quầy Bar in dòng chữ logo của Google như khẳng định “chủ quyền” và sức mạnh thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

Cùng với cách thiết kế cầu thang vô cùng ấn tượng và khác biệt, sự dụng một cầu trượt từ tầng trên xuống dưới thay vì sử dụng cầu thang thông thường. Sẽ thật sự là một điều may mắn khi được làm việc tại văn phòng nơi đây với những trải nghiệm mà chỉ có Google mới mang lại được.

Ngày nay, Google đã trở thành một ông lớn khổng lồ trong làng công nghệ thông tin, trở thành bức tượng đài vững chãi của cả thế giới không chỉ vì sự phát triển vượt bậc đem đến những giá trị đích thực cho cuộc sống con người, và là người tiên phong tạo ra những cuộc cách mạng lớn trên thế giới.

Mà Google còn là một tượng đài của những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại bậc nhất trên thế giới ngày nay.

Hãy luôn theo dõi nội thất Go Home để cùng chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo trên thế giới ngày nay nhé các bạn!


231 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24