Chiêm ngưỡng 5 thiết kế nội thất cực thông minh cho căn hộ nhỏ

(Gotrangtri.vn) Thật khó có thể bài trí đầy đủ các đồ nội thất của từng phòng trong một căn nhà nhỏ, vì khi đó nhìn nó sẽ không khác gì kho chứa đồ. Chính vì khó khăn này mà [...]

(NoithatXHome.vn) Thật khó có thể bài trí đầy đủ các đồ nội thất của từng phòng trong một căn nhà nhỏ, vì khi đó nhìn nó sẽ không khác gì kho chứa đồ.

Chính vì khó khăn này mà những ý tưởng thiết kế các mẫu đồ nội thất thông minh xuất hiện đã nhanh chóng và trở thanh giải pháp cứu cánh hoàn hảo cho căn hộ nhỏ, khi mà nó có thể xử lý hoàn hảo bài toán muôn thuở của rất nhiều gia đình: Làm sao có thể bày đủ đồ nội thất trong không gian chật hẹp.

Hãy cùng Go Home Design chiêm ngưỡng 5 mẫu thiết kế nội thất căn hộ thông minh cho căn hộ nhỏ ngay dưới đây nhé.

Tại sao nên chọn mẫu nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ?

  • Chúng có thể đảm nhiệm chức năng của nhiều đồ nội thất khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích;
  • Chúng có tính thẩm mỹ rất cao và dễ dàng sử dụng.

Để dễ hình dung, bạn có thể tưởng tượng một bộ bàn ghế có thiết kế thông minh sẽ gấp gọn lại được như thế này, hay một chiếc giường được kéo ra từ ngăn tủ…

5 mẫu đồ nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Các mẫu đồ nội thất thông minh được ứng dụng phổ biến nhất thường là bàn ghế, tủ, giường ngủ, cầu thang nên có thể tiết kiệm một diện tích tương đối lớn cho căn hộ nhỏ, giúp nhà bạn có được cảm giác ấm áp vào mùa đông, mà vẫn đủ không gian để không cảm thấy oi bức vào mùa hè.

Ghế sofa thông minh cho căn hộ nhỏ: Trong hình ảnh bên dưới, không gian xung quanh ghế sofa được tận dụng tối đa để đặt giường ngủ. Bạn có thể thấy một chiếc giường xếp được kéo ra từ tấm gỗ áp sát tường đã tận dụng hoàn hảo không gian phía trên sofa.

Nhiệm vụ chung của những mẫu đồ nội thất thông minh là tận dụng tối đa không gian "rảnh" chưa dùng tới, giống như bộ ghế sofa này chẳng hạn.

Nhiệm vụ chung của những mẫu đồ nội thất thông minh là tận dụng tối đa không gian “rảnh” chưa dùng tới, giống như bộ ghế sofa này chẳng hạn.

Phòng ngủ thông minh cho căn hộ nhỏ: Giống như bộ ghế sofa, mẫu giường ngủ thông minh này cũng được “ẩn” cho tới khi chúng ta cần tới nó.

Vì kích thước không hề nhỏ nên đa phần đều được lắp đặt kèm với tủ quần áo, hoặc là dành riêng một vách gỗ áp tường như bức hình phía trên.

Các nhà thiết kế và thi công tính toán rất kỹ về độ bền chắc của những mẫu đồ nội thất thông minh khi phải chịu nhiều tác động, nên có thể nói rằng số lần chúng ta còn được thoải mái “trải nghiệm cuộc sống thông minh” tỷ lệ thuận với số người đang ưa chuộng ý tưởng thiết kế nội thất cực kỳ độc đáo này trên toàn thế giới!

Mẫu giường ngủ này có thể chứa đồ… Tuy nhiên theo phong thuỷ, để chúng ta có một giấc ngủ ngon thì dòng khí dưới gầm giường phải được lưu thông để giảm bớt nặng nề và bức bối.

Vì vậy khi lựa chọn nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ, hãy để ý tới các lỗi phong thuỷ trong thiết kế.

Cầu thang thông minh cho căn hộ nhỏ: Gầm cầu thang trong phong thuỷ thực sự là một góc chết để bài trí tiểu cảnh và những đồ nội thất sinh hoạt hàng ngày, nhưng lại là không gian lý tưởng để làm kho chứa đồ lặt vặt, ngăn tủ quần áo.

Nhiều gia đình còn lựa chọn mẫu cầu thang thông minh có thể chứa đồ ở từng bậc thang.

Cầu thang thông minh

Cầu thang thông minh

Giá sách thông minh cho căn hộ nhỏ: Bạn có bao giờ nghĩ có thể kết hợp một chiếc giường nhỏ cho con trẻ nằm bên trong ngăn của một chiếc giá sách như thế này?

Ý tưởng thiết kế nội thất thông minh rất đa dạng và chúng ta hoàn toàn có thể tự đưa ra một sáng kiến thiết kế độc đáo nhất cho căn hộ nhỏ của mình.

Tủ bếp thông minh cho căn hộ nhỏ: Nói tới các mẫu nội thất thông minh nhà bếp thì thứ đầu tiên chúng ta nghĩ tới thường là tủ bếp, đây cũng là sản phẩm có nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo cho những căn hộ nhỏ để tận dụng các không gian “chết” như góc tường chẳng hạn.

"Nhà bếp" tối giản chỉ vỏn vẹn 2m2, song như vậy là đủ.

“Nhà bếp” tối giản chỉ vỏn vẹn 2m2, song như vậy là đủ.

Còn rất nhiều ý tưởng bài trí khéo léo khác giúp căn hộ nhỏ rộng rãi hơn, chẳng hạn như ngoài việc trồng nhiều loại cây cảnh ngoài ban công, bạn có thể bài trí bàn ghế ăn thậm chí đặt giường ngủ mini để thư giãn vào buổi tối; song ngôi nhà sẽ hiện đại và đáng sống hơn rất nhiều khi bên trong nó có sự hiện diện của những mẫu đồ thiết kế nội thất thông minh như gợi ý trên.

Hãy tham khảo và sắm ngay cho mình một vật dụng nội thất thông minh như vậy nhé.

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.

Theo Ngoc Tu


222 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24