Chia sẻ mã giảm giá cực ưu đãi với mẫu rèm vải cao cấp chỉ có tại Go Home.

Khi mùa đông đến khí hậu thay đổi, nhiệt độ xuống thấp và thường có hiện tượng khô hanh, mọi người thường sử dụng rèm cửa để cản luồng gió lạnh tràn vào trong phòng, nơi làm việc. Tuy nhiên, [...]

Khi mùa đông đến khí hậu thay đổi, nhiệt độ xuống thấp và thường có hiện tượng khô hanh, mọi người thường sử dụng rèm cửa để cản luồng gió lạnh tràn vào trong phòng, nơi làm việc. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cửa khác nhau vậy lựa chọn mẫu rèm cửa nào để phù hợp cho thời tiết mùa đông.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn một số mẫu rèm cửa cao cấp đang được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng trong mùa đông này với mức giá cực ưu đãi. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Deal để mua hàng với giá tốt nhất và chất lượng tốt nhé.

 

Ưu đãi tháng 10: chia sẻ mã giảm giá cực ưu đãi với mẫu rèm vải cao cấp.

Như các bạn đều biết, rèm vải đẹp có rất nhiều chức năng không chỉ mang chức năng đó là che chắn cho không gian được dịu hơn mà điểm đặc biệt và quyến rũ hơn hết đó chính là nó như một món đồ trang trí nghệ thuật với vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng, góp phần tạo nên sự ấm cúng và hài hòa trong mỗi ngôi nhà của gia đình bạn.

Những mẫu rèm vải đang được ưa chuộng vào mùa đông hiện nay đó là mẫu rèm cửa với họa tiết kẻ sọc và những họa tiết in hoa chìm đang được khách hàng quan tâm rất nhiều. Mỗi mẫu rèm cửa có một nét đẹp riêng, có mẫu mang phong cách lịch sự, nhã nhặn, cũng có mẫu mang phong cách mềm mại, nhẹ nhàng. Tất cả tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ của gia đình bạn thêm hiện đại và tinh tế hơn.

 Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đèn trang trí độc đáo, ưa chuộng nhất 2017.

Tại Go Home, rèm cửa sổ có rất nhiều loại, đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cũng như họa tiết. Một số mẫu rèm Go Home đang cung cấp như rèm roman, rèm vải, rèm cửa sổ, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm sáo nhôm… được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí.

Chính vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất và ưng ý nhất.

Đặc biệt trong tháng 10 này, tại GO HOME có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu rèm vải cao cấp này đang có mức giá cực ưu đãi chỉ với 800.000đ / m ngang duy nhất trong tháng 10 này. 

Ngoài ra, tại GO HOME còn sở hữu hơn hàng ngàn các sản phẩm nội thất đang được giảm giá lớn, các bạn tham khảo tại đây nhé để chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất: trang trí nội thất

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm thảm trải sàn cũng như sản phẩm nội thất tại GO HOME với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tham khảo: Ngắm căn hộ dưới 30m² của hai vợ chồng trẻ mà ai cũng thích mê.


205 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24