Chi tiết mẫu thiết kế mặt bằng của 8 toà chung cư An Bình City

Một mặt nhờ sở hữu hồ điều hoà, nằm trên trục đường chính của thủ đô – sân bay Nội Bài, có nhiều bệnh viện trường học và khu giải trí xung quanh, An Bình City Phạm Văn Đồng [...]

Một mặt nhờ sở hữu hồ điều hoà, nằm trên trục đường chính của thủ đô – sân bay Nội Bài, có nhiều bệnh viện trường học và khu giải trí xung quanh, An Bình City Phạm Văn Đồng còn biết đến như một hòn ngọc bất động sản của Geleximco khi được đầu tư thiết kế mặt bằng chung cư đẹp, hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Cùng Siêu thị nội thất chiêm ngưỡng mặt bằng thiết kế của tòa chung cư đang được quan tâm này!

Sơ đồ thiết kế mặt bằng khu chung cư An Bình

Khu chung cư An Bình City có diện tích khoảng 6 ha đối diện trụ sở Bộ Công An, địa chỉ tại 232 Phạm Văn Đồng. Sở hữu một khu đất khá rộng lớn nhưng chỉ gần 2 ha (khoảng 30%) diện tích dùng cho việc xây dựng công trình, toàn bộ số còn lại dùng để cải tạo hệ sinh thái nên chung cư này giống như là một hệ thống điều hoà không khí tự nhiên cho cư dân.

Mặt bằng chung cư An Bình Phạm Văn Đồng

Dự án An Bình City bao gồm 8 toà nhà được đặt tên từ A1 tới A8, chia thành hai hàng mỗi hàng có 4 toà nhà, trong đó 4 toà rìa ngoài cùng cao 27 tầng, 4 phía trong trong cao 35 tầng. Dãy toà A5 – A8 nhìn ra hồ điều hoà rộng 15ha. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dự án chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng tại đây.

Mẫu thiết kế chi tiết toà nhà mặt bằng chung cư An Bình

Vì một số toà nhà giống nhau về mẫu thiết kế mặt bằng và vị trí (chỉ khác loại căn hộ) nên có thể chia thành 2 mẫu chính như sau: Mẫu thiết kế chung cư 10 căn hộ/ 1 tầng và mẫu thiết kế 12 căn hộ/ tầng.

  • Mặt bằng thiết kế 10 căn hộ/ tầng áp dụng cho toà A1;
  • Mặt bằng thiết kế 12 căn hộ/ tầng áp dụng cho 7 toà nhà còn lại của dự án An Bình.

Thiết kế mặt bằng toà nhà A1 chung cư An Bình

Cách hiểu thông số: Ví dụ, trong ô vuông màu tím phía trên là mẫu thiết kế mặt bằng của căn hộ số 1 với các thông số như thuộc toà nhà A1, loại căn hộ B3 có diện tích 83,7m2.

Mặt bằng của toà nhà A1 có 10 căn hộ/ tầng. Chung cư An bình gồm có 10 loại căn hộ (*) với diện tích từ 75m2 tới 115m2 (B3 ở phía trên chỉ là một loại căn hộ trong đó). Với từng loại căn hộ sẽ có mặt bằng thiết kế chi tiết và được bày trí nội thất khác nhau, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế nội thất chung cư An Bình City.

Xem thêm bài viết:

Mặt bằng thiết kế dự án An Bình 12 căn hộ

Hiện tại chủ đầu tư An Bình City đã mở bán 7 toà nhà và hoàn thành 80%, tới cuối năm này toà nhà cuối cùng A3 cũng được mở bán cho người dân. Tính tới thời điểm này, tất cả 8 toà nhà của dự án chung cư An Bình đã cất nóc, hoành thành vượt tiến độ.

(*) 10 loại căn hộ của chung cư bao gồm: A1, A2, B1 tới B6, C1, C2. Các loại căn hộ này có diện tích như sau: 75m2, 85m2, 90m2 và 115m2. Diện tích 112m2 áp dụng cho loại C1 và C2; 2 loại căn hộ này cùng với B1, B2, B5 có tầm nhìn ra hồ điều hoà từ phòng khách.

Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại Portfolio để bắt kịp xu hướng mới nhất của thời đại!


420 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24