Ccasa Hostel Nha Trang – Nhà nghỉ du lịch độc đáo từ container

(Gotrangtri.vn) Lấy ý tưởng độc đáo từ những chiếc container cũ, các kiến trúc sư từ TAK Architects đã tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo nhưng gần gũi và thân thiện với du khách khi đến [...]

(NoithatXHome.vn) Lấy ý tưởng độc đáo từ những chiếc container cũ, các kiến trúc sư từ TAK Architects đã tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo nhưng gần gũi và thân thiện với du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Cùng Portfolio khám phá ngay thôi

1. Ý tưởng thiết kế Ccasa Hostel

Ccasa Hostel tọa lạc tại địa chỉ 40 Sao Biển, chỉ cách biển vài phút đi bộ là một không gian kiến trúc vô cùng độc đáo và thú vị mà giới trẻ rất quan tâm. Nhà nghỉ này được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng, tạo ra một không gian hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với những nhà nghỉ thông thường ở xung quanh đấy.

Những chiếc thùng container cũ kỹ được được sơn màu sáng và xếp chồng lên nhau trở thành một ngôi nhà với những chiếc giường tầng bên trong.

Ở bên trong, điểm đặc biệt nhất phải nói đến đó là những cây cầu trên không và chiếc võng công cộng khổng lồ. Nhà nghỉ Ccasa Hostel được chia thành các khu chức năng khác nhau phản ánh sự tổ chức một ngôi nhà sân vườn điển hình của Việt Nam.

Ccasa Hostel được thiết kế và xây dựng giống như một ngôi nhà với giường cabin bên trong container là phòng ngủ, khu vực sinh hoạt chung có bếp, phòng khách, nhà vệ sinh…. Nội thất bên trong cũng vô cùng giản dị nhưng rất đầy đủ tiện nghi.

2. Toàn bộ không gian Ccasa Hostel

Các khu vực sinh hoạt chung tại Ccasa Hostel nhưng phòng khách, phòng bếp, phòng vui chơi… được xây dựng bằng khung thép và các tấm kim loại sơn đen.

Một tấm vách ngăn được làm từ những chiếc giỏ dệt phẳng và một bức tường được làm từ những ô cửa sổ tái chế được tham khảo từ kiến trúc truyền thống Việt Nam chính là điểm nhấn cho không gian ở đây.

Những chiếc giường tầng đơn giản từ container đầy màu sắc giúp phân biệt các phòng với nhau. Chúng được đặt trên những bức tường bên trong với rèm cửa cung cấp sự riêng tư cho mỗi du khách.

Còn ở tầng trên, khoảng không gian giữa các cây cầu được phủ lưới tạo thành những chiếc võng công cộng để du khách có thể nghỉ ngơi và đu đưa trên đó.

Ở tầng trên, khoảng không giữa các cây cầu được phủ đầy bằng lưới tạo thành một chiếc võng khổng lồ, nơi khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Gạch nền hoa văn trang trí vô nhã nhặn và bắt mắt cũng là điểm cộng cho nhà nghỉ này.

Các kiến trúc sự cho biết việc sử dụng những thùng container cũ, khung thép, cây xanh đã mang lại cho Ccasa hostel nét công nghiệp hài hòa và cảm giác thân thiện và gần gũi.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất nhé.


190 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24