Cập nhật xu hướng trang trí tường phòng khách nổi bật nhất 2017

(Gotrangtri.vn) Bạn có rất nhiều lựa chọn trong việc trang trí tường phòng khách như sử dụng giấy dán tường họa tiết đẹp bắt mắt, hay thiết kế phòng khách đẹp những bức tường bê tông mang đến sự [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có rất nhiều lựa chọn trong việc trang trí tường phòng khách như sử dụng giấy dán tường họa tiết đẹp bắt mắt, hay thiết kế phòng khách đẹp những bức tường bê tông mang đến sự chắc chắn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, có một xu hướng trang trí tường phòng khách nổi bật nhất năm nay, đó chính là dùng gạch ốp tường tạo sự đột phá đến với không gian sống. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về phong cách thiết kế này nhé!

Trang trí tường phòng khách bằng gạch ốp 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bức tường đơn điệu, muốn sáng tạo sự mới lạ cho không gian phòng khách của mình nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và sang trọng thì sử dụng tường ốp gạch là giải pháp vô cùng lý tưởng đó. 

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Tường ốp gạch màu sáng rất phù hợp với các đồ nội thất trong phòng

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Ý tưởng trang trí tường phòng khách với một bức tường ốp gạch đỏ kết hợp hoàn hảo cùng cửa kính độc đáo và bộ ghế sofa phòng khách vải nỉ đơn giản giúp không gian mở rộng, gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên lịch sự và tuyệt đẹp hơn.

Xem thêm bài viết:

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Còn đối với kiểu trang trí tường phòng khách trên đây, chủ nhà đã rất tinh tế khi sử dụng cùng lúc hai màu đỏ: đỏ đậm trên bức tường và màu đỏ tự nhiên cho kệ sách gỗ để mang tới không gian đậm chất tri thức, hướng đến sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất phòng khách.

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Đừng bỏ qua những căn phòng có mái nhà dốc vì bạn vẫn có thể trang trí tường phòng khách tại đây theo phong cách thân thiện và hiếu khách.

Trần nhà trắng trơn cùng sàn nhà màu đen tăng thêm sự tương phản cho không gian phòng khách này.

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Điểm nhấn cho căn phòng khách trên là mảng tường gạch lộ ra giữa những bức tường trắng.

Trang trí tường phòng khách thêm những khung tranh treo tường điểm xuyết khiến ai cũng phải thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Trang trí tường phòng khách không cần phải quá cầu kỳ. Đôi khi bạn chỉ cần một bức tường ốp gạch, rồi tro thêm trên đó chiếc đồng hồ độc đáo là đã mang nét tinh tế, giản dị đến cho nơi tiếp khách rồi.

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Hệ thống đèn led âm tường có tác dụng chiếu sáng và làm nổi bật bức tường ốp gạch trong phòng khách

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Trang trí tường phòng khách bằng gạch màu đen thất sự mới lạ, không gây nhàm chán mà đem lại sự thích thú cho những ai ghé thăm nhà bạn

trang-tri-tuong-phong-khach-bang-gach-op

Trang trí tường phòng khách ốp gạch ôm trọn khung cửa sổ vô cùng độc đáo giúp căn phòng rộng rãi và sang trọng hơn bao giờ hết

Hi vọng với những gợi ý trong trang trí tường phòng khách năm 2017 mà gotrangtri đã giới thiệu trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới lạ để biến không gian phòng khách nhà mình trở nên độc đáo và vô cùng cuốn hút.


651 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24