Căn hộ Sài Gòn – Mang hơi hướng đồng quê Mỹ tràn đầy cảm hứng

(Gotrangtri.vn) Căn hộ Sài Gòn đã được nhà thiết kế Lại Chính Trực thiết kế theo hơi hướng đồng quê Mỹ giữa lòng Sài Gòn. Vì chủ nhân ngôi nhà là người sống đơn giản thế nên việc thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ Sài Gòn đã được nhà thiết kế Lại Chính Trực thiết kế theo hơi hướng đồng quê Mỹ giữa lòng Sài Gòn.

Vì chủ nhân ngôi nhà là người sống đơn giản thế nên việc thiết kế và cải tạo không gian sống sẽ mang sự hiện đại, trẻ trung và tiện nghi.

Hãy cùng Portfolio khám phá không gian sống trong căn hộ Sài Gòn này nhé!

1. Khảo sát căn hộ Sài Gòn

Với căn hộ Sài Gòn, gia chủ muốn biến không gian sống của mình theo phong cách kiến trúc đồng quê của Mỹ.

Căn hộ Sài Gòn này có diện tích khoảng 100m2 có tọa lạc ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh. Với yêu cầu của chủ nhân là cần không gian sống thoáng mát, rộng rãi kết hợp màu sắc tươi sáng.

Nắm bắt được yêu cầu cũng như phong cách của chủ nhân nhà thiết kế Lại Chính Trực đã đưa thêm những chi tiết để nhà có không gian sống hiện đại, nhẹ nhàng và thoáng mát bởi vì thời tiết Sài Gòn nóng quanh năm.

2. Cải thiện không gian căn hộ Sài Gòn

Để biến không gian ngôi nhà này trở nên hiện đại, rộng thoáng, nhà thiết kế đã sử dụng vật liệu nội thất chính là tường sơn trắng, gỗ được xử lý từ màu trắng tới các màu mộc mạc. Đồ vải như rèm cửa, thảm trải sàn nhà hiện đại đều có màu kem, be…

Chính những tone màu trung tính đã gợi tạo cho căn nhà sự lịch lãm và sáng thoáng.

Để phòng ngủ và phòng khách trở nên xanh mát, nhà thiết kế đã bố trí thêm tủ đồ cá nhân màu xanh đen với phần chân và tay nắm màu đồng tạo sự tao nhã, sang trọng cho ngôi nhà.

Đặc biệt, tranh treo tường hay đồ trang trí tuy ít nhưng đều được chắt lọc kỹ càng, tinh tế.

Chủ nhân căn hộ Sài Gòn không muốn thay đổi quá nhiều đến kết cấu tường cũng như trần hiện hữu.

Thế nên, nhà thiết kế nội thất đã đưa ra các giải pháp là sử dụng những chất liệu nội thất phong phú, với những đồ nội thất khác biệt để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Như nói ở ban đầu, chủ nhân ngôi nhà đều thích phong cách đồng quê hiện đại thế nên nhà thiết kế đã thể hiện rõ nét qua hệ thống đà gỗ giả, cột chống hình cây với các mảng tường gỗ được xử lý màu trắng và xám xanh trông rất ấn tượng và khác biệt.

Hệ thống đèn trang trí cũng được nhà thiết kế tính toán và đưa ra những giải pháp hữu hiệu cho căn hộ Sài Gòn này. Màu ánh sáng vàng nắng vừa phải với ánh mứt của trẻ nhỏ tạo được sự ấm cúng, gần gũi cho căn nhà của mình.

Các kiểu đèn trang trí ở quầy bar, bàn ăn, phòng khách rất phong phú, đa dạng nhưng đều có điểm chung là sử dụng khung sắt.

Căn hộ Sài Gòn đều có 2 phòng ngủ vừa đủ cho nhu cầu của gia đình có 2 vợ chồng, 2 con gái. Thế nên nội thất đồ dùng cũng không cần thiết quá nhiều.

Ngoài hệ thống máy lạnh, nhà thiết kế còn bố trí quạt trần ở nơi nghỉ ngơi vừa để tiết kiệm điện vừa mang tính chất trang trí.

Trong phòng ngủ, những đồ nội thất và màu sắc kết hợp hài hòa, trang nhã tạo được giấc ngủ sâu ấm cho mọi người. Những nét thiết kế chung như xà gỗ trên trần nhà, mảng tường kẻ sọc…tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ Sài Gòn này.

Nếu yêu thích Căn hộ Sài Gòn – Mang hơi hướng đồng quê Mỹ tràn đầy cảm hứng thì nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn nhé các bạn!

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


264 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24