Căn hộ nhỏ 56m² tại Nhật tràn ngập sự thoáng sáng, rộng rãi

(Gotrangtri.vn) Với thiết kế linh hoạt và bài trí nội thất khéo léo, bài bản, căn hộ nhỏ 56m2 tại Nhật luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Một không gian thoáng đãng tạo cảm giác vô cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Với thiết kế linh hoạt và bài trí nội thất khéo léo, bài bản, căn hộ nhỏ 56m2 tại Nhật luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Một không gian thoáng đãng tạo cảm giác vô cùng rộng rãi với sắc màu theo phong cách tối giản sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho nơi này. Cùng Nội thất HCM khám phá không gian sống trong căn hộ 56m2 tại Nhật ngay nhé!

1. Trước khi cải tạo căn hộ 56m2

Trong căn hộ 56m2 tại Nhật vẫn luôn tạo được cho mọi người cảm giác thoải mái với không gian sống rộng thoáng và mát mẻ.

Nhưng rất ít người có thể đoán được diện tích thực của căn hộ nhỏ này bởi hầu hết mọi góc nhỏ từ tường cho đến sàn hay trần nhà đều được sử dụng gam màu sáng có sự kết nối và ăn khớp với nhau một cách liền mạch.

Trước khi được cải tạo, căn hộ 56m2 ở Nhật có 1 không gian sống vô cùng bí bách với diện tích bị hạn chế và được bưng bít bởi quá nhiều bức tường để phân chia nhỏ cho các phòng.

Nắm bắt được nhược điểm của căn hộ 56m2 này chủ nhân của ngôi nhà đã hoàn toàn mở rộng không gian bằng việc lựa chọn những sắc màu, nội thất theo phong cách tối giản nhất.

Những bức tường khô khan, tạo cảm giác bí bách đã được chủ nhân ngôi nhà phá vỡ ra để nhường chỗ cho ánh sáng vào nhà. Thay vào đó là những vách ngăn phòng bằng những kệ đựng đồ được thiết kế tinh tế, khéo léo để không cản trở đường đi của ánh sáng.

Xem thêm bài viết:

2. Sau khi cải tạo căn hộ 56m2

Sau khi cải tạo căn hộ bằng những vách ngăn tường độc đáo hay lựa chọn những sắc màu đơn giản, dịu dàng khiến căn hộ 56m2 tại Nhật tràn ngập không gian, ánh sáng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Trong căn hộ 56 m2 này chủ nhân của nó chủ yếu tận dụng gam màu trắng, kệ đựng đồ và nội thất được làm từ vật liệu tự nhiên là gỗ mang đến cảm giác thân thiện với sự liên kết liền mạch từ: bộ bàn ăn, kệ để đồ….

Không gian chủ đạo của căn hộ 56m2 được thiết kế bộ bàn ghế ăn đa năng. Tại đây mọi người có thể ngồi làm việc và dùng bữa ăn hàng ngày hay tiếp khách đến chơi nhà.

Vì không gian chỉ vỏn vẹn 56m2, thế nên chủ nhà đã hạn chế sử dụng tủ và nhường cho những hệ thống kệ tiện dụng. Kệ vừa làm vách ngăn để phân chia phòng khách với khu vực nấu nướng.

Kệ ngay cạnh tường để tăng thêm diện tích lưu trữ, giúp sàn chỉ là nơi đặt những nội thất cơ bản và cần thiết nhất.

Không gian bếp nấu thiết kế và bố trí đối diện với bàn ăn. Bếp ăn được đặt sát tường và sử dụng chủ yếu là màu trắng cùng tông với màu tường.

Không gian trong căn hộ 56 m2 này luôn được ưu ái với tông màu trắng hòa cùng sắc màu tự nhiên từ cây cảnh nhỏ mang đến vẻ đẹp cuốn hút và dung dị.

Góc bếp được thiết kế tiện nghi, gọn xinh và quy củ từ màu sắc đến cách bố trí tạo tổng thể khoa học, đẹp mắt.

Góc phòng khách hay phòng sinh hoạt chung của gia đình đều được đặt ngay cạnh khung cửa số lớn. Không cần sự cầu kỳ với nhiều màu sắc hay kiểu dáng nội thất, chỉ cần đặt chiếc ghế tựa xinh xắn với bàn trà nhỏ nhắn vừa đủ sẽ tạo nên những câu chuyện được vui vẻ, ấm cúng.

Phòng ngủ được thiết kế ngay bên cạnh phòng khách. Đây là nơi mọi người luôn luôn có thể tạo sự tách biệt và riêng tư bằng cánh cửa trượt tiết kiệm không gian.

Khi cánh cửa mở ra đồng thời cũng được sử dụng để che lấp tủ đồ nhiều ngăn.

Giường ngủ thiết kế đơn giản nhìn ra bên ngoài với ga trải giường màu trắng tạo sự tinh khôi cho giấc ngủ.

Thêm kệ đựng đồ bằng gỗ để tạo sự thân thiện và tiện dụng cho ngôi nhà cũng như tạo được sự gọn gàng ngăn nắp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khu vực phòng tắm được thiết kế vô cùng thông thoáng và mát mẻ nhờ hệ thống thiết kế nội thất cùng tông màu với tường và trần.

Căn hộ 56m2 tại Nhật tuy nhỏ nhưng chưa bao giờ gây sự chật chội, nhỏ hẹp bí bách như lúc trước. Mà sau khi được cải tạo, với ý tưởng trang trí nội thất và gam màu sáng đã mang đến không gian tổ ấm cho chủ nhân sự tiện nghi, mát mẻ, bình yên.

Và nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, thoải mái và tràn đầy sức sống như căn hộ 56m2 thì hãy nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn để đón nhận thêm nhiều ý tưởng mới trong việc cải tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình nhé.


425 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24