PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 (VPA 2020) đã vinh danh Căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park được triển khai bởi CĐT Masterise Homes với hai giải thưởng quan trọng.

Yếu tố then chốt giúp Masteri Waterfront đạt giải thưởng

Căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park có vị trí tọa lạc tai ngay trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây chính là yếu tố chính giúp dự án chiến thắng tại (VPA 2020).

Tuy là lần đầu tiên tham dự giải thưởng VPA 2020 nhưng Masteri Waterfront đã vượt qua những đối thủ đáng gờm, trải qua quá tình đánh giá khắt khe của hội đồng giám khảo đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS cả trong, ngoài nước để được vinh danh tại hai giải thưởng:

+ Giải Dự án Căn hộ thuộc phân khúc cao cấp xuất sắc nhất được triển khai  tại TP Hà Nội - Best High End Condo Development (Hanoi)

+ Giải Thiết kế nội thất dành cho dự án phân khúc căn hộ cao cấp xuất sắc nhất - Best High End Condo Interior Design.

Masteri Waterfront Ocean Park để nhận được các giải thưởng này đã được CĐT Masterise Homes – một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường BĐS triển khai xây dựng từ việc hợp tác với các đối tác hàng đầu trogn các lĩnh vực kiến trúc; cảnh quan thiết kế; nội thất cao cấp bao gồm:

+ Tange Associates: là một tên tuổi hàng đầu tại Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc đã chịu trách nhiệm thiết kế dự án. Masteri Waterfront Ocean Park được hình thành lấy cảm hứng từ những con sóng từ đại dương được thiết kế chạy dọc toàn bộ bề mặt, điểm nhấn là cách sử dụng các gam màu đặc biệt. Tange Associates với kinh nghiệm lâu năm từng triển khai hàng loạt các công trình đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế nổi bật như: Cung thể thao Olympic; sân vận động Quốc gia Yoyogi đã giúp đem lại chuẩn mực mới, độc đáo trong thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, bền vững cùng thời gian

+ Studio HBA: Đối tác chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao trên thế giới

+ Belt Collins International: bậc thầu trong lĩnh vực quy hoạch, cảnh quan đã được công nhận bởi các dự án nổi tiếng trên thế giới.

 Masteri Waterfront được cho ra mắt khi lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng nhất của nghệ sĩ danh tiếng Van Gogh khi tập trung chính vào sự tương phản, chuyển động của màu sắc cũng như ánh sáng giúp mang lại cảm quan cân bằng của vật chất – tinh thần. Nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn của các tên tuổi nổi tiếng đã hình thành không gian sống độc đáo, đẳng cấp tới từng chi tiết cho cư dân Masteri Waterfront.

Ông Youssef Akila hiện đang giữ chức vụ là giám đốc quản lý khối thiết kế của Công ty Masterise Homes đã cho hay rằng: mọi đối tác thiết kế của các dự án đều được công ty lựa chọn một cách cẩn thận, phải đáp ứng được danh sách dài về tiêu chí, quy trình thẩm định nội bộ khắt khe nhất.

Chính bởi thế mà công ty luôn liên tục tìm kiếm các chuyên gia tư vấn giỏi để có thể mang lại sự tinh tế trong từng thiết kế quốc tế với những dấu ấn, sự thành công đã được ghi nhận từ các dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 Thiết kế của Masteri Waterfront nói riêng và các dự án trước đây của Masteri Group như Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point đều là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố, đã được hội tụ và đóng góp từ các lĩnh vực đa dạng khác nhau. CĐT dựa trên việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từng phân khúc, độ tuổi, tầm tài chính cũng như lối sống để từ đó chuyển đổi thành ý tưởng thiết kế. Và từ đó, các kiến trúc sư đã thiết kế các sản phẩm từ việc điều chỉnh, thử nghiệm ý tưởng cho tới khi đạt được hiệu quả tốt nhất.

Masteri Waterfront - dự án đem đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế toàn diện cho người dân thủ đô

Hơn 5 năm hoạt động, Masterise Homes đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản qua các dự án đẳng cấp quốc tế như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium... và nổi bật nhất là triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”. Kế thừa và phát huy triệt để triết lý kinh doanh này của tập đoàn, Masteri Waterfront nâng cao chất lượng dự án, trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, góp phần mang lại những trải nghiệm sống quốc tế cho cư dân bằng những trải nghiệm toàn diện trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng, từ giai đoạn tư vấn mua sản phẩm cho đến khi nhận nhà và trở thành cư dân. Đây cũng là xu hướng phát triển bất động sản cao cấp trên toàn thế giới bởi các chủ đầu tư có uy tín.

Masteri Waterfront cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cư dân Hà Nội

Tuy đây là lần đầu tiên CĐT Masterise Homes tham dự và cũng đã được vinh danh tại hai hạng mục của giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020. Kết quả này đã khẳng định chất lượng của các sản phẩm, đồng thời tiếp sức cho Masteri Waterfront nói riêng và CĐT Masterise Homes nói chung với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hình thành những tiêu chuẩn sống mới mang tầm đẳng cấp quốc tế cho mọi khách hàng, đặc biệt là tại thủ đô Hà Nội.

Tìm hiểu thêm cụ thể về dự án căn hộ Masteri Waterfront và CĐT Masterise Homes, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline CÔNG TY BDS EXPRESS để nhận tư vấn nhanh chóng nhất.