Căn hộ 35 m2 rộng trong tích tắc khi sử dụng nhiều vật liệu kính

(Gotrangtri.vn) Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với căn hộ 35 m2 trở nên sang chảnh và rộng rãi hơn khi sử dụng hoàn toàn vật liệu kính. Trong căn hộ 35 m2 này chủ nhân ngôi nhà đã sử [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với căn hộ 35 m2 trở nên sang chảnh và rộng rãi hơn khi sử dụng hoàn toàn vật liệu kính.

Trong căn hộ 35 m2 này chủ nhân ngôi nhà đã sử dụng những mảng kính để làm các vách ngăn giữa các phòng và bố trí gương soi tại nhiều khu vực trong nhà. Giờ cùng Đồ trang trí nội thất trải nghiệm không gian sống trong căn hộ 35 m2 này nhé!

1. Khảo sát căn hộ 35 m2

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Căn hộ 35 m2 này do 1 cặp vợ chồng trẻ là chủ sở hữu ở thành phố Sao Paulo (Brazil). Mục đích của chủ nhân căn hộ này muốn sở hữu các phòng chức năng tách biệt với thiết kế nội thất căn hộ thật nền nã, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Hiểu được ý định của gia chủ, KTS đã quyết định sử dụng vật liệu kính để thay thế cho các vách ngăn phòng mang đến cảm giác không gian sống thông thoáng và giúp ánh sáng lan tỏa đều trong căn hộ 35 m2 này.

2. Thiết kế nội thất căn hộ 35 m2

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Trong căn hộ 35 m2 này, các mảng tường, trần và nội thất đều được sử dụng tông màu sáng hay màu nâu nhạt để giúp căn nhà trở nên rộng rãi và không bị cảm giác lạnh lẽo.

Xem thêm bài viết:

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Các mảng tường đã được tận dụng tối để để bài trí kệ gỗ treo tường lưu trữ cất đồ, vật dụng bếp ăn cho ngôi nhà của mình trở nên khoa học hơn.

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Đặc biệt, vật liệu kính đã được sử dụng để thiết kế bàn làm việc vô cùng tinh tế, ấn tượng và hiện đại.

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Phòng ngủ được thiết kế và sử dụng những tấm thảm trải sàn lông xù và ga trải giường màu trắng kết hợp những tấm rèm cửa để ngăn cản ánh sáng mà không làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi cho gia chủ.

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Tuy căn hộ 35 m2 không rộng lớn, nhưng với sự tinh tế mà KTS đưa ra vẫn mang đến giải pháp thiết kế, không gian sống đầy đủ chức năng, tiện ích cần thiết đi kèm.

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Ngoài phòng khách trong nhà, ở khu vực sát cửa sổ có bố trí thêm ghế sofa ngoài trời kết hợp với bàn ăn. Đặc biệt, ở đây có đủ chỗ để bố trí quầy bar với máy giặt.

Căn hộ 35 m2 – Ảnh: Design Milk

Trong phòng tắm này, gương đã được gắn trên 2 mặt tường trong nhà vệ sinh để giúp bạn có thể soi khi rửa mặt. Và nhờ việc sử dụng vật liệu kính tinh tế, căn hộ 35 m2 đã trở nên khang trang, thoáng rộng hơn rất nhiều. Và nếu bạn muốn sở hữu không gian sống như trên thì hãy thử áp dụng mô hình này nhé.

Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo mà gotrangtri.vn sẽ mang đến!

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


62 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24