Cải tạo phòng tắm phong cách cổ điển khiến ai cũng phải mơ ước

Sở hữu căn nhà với diện tích khiêm tốn, với khu vực nhà tắm khá nhỏ và hơi cũ kỹ, cặp vợ chồng trẻ ở Hà Nội đã quyết định thiết kế lại hoàn toàn phòng tắm để mang [...]

Sở hữu căn nhà với diện tích khiêm tốn, với khu vực nhà tắm khá nhỏ và hơi cũ kỹ, cặp vợ chồng trẻ ở Hà Nội đã quyết định thiết kế lại hoàn toàn phòng tắm để mang đến diện mạo mới cực cá tính.

Hãy cùng ngắm nhìn phòng tắm phong cách cổ điển khiến ai cũng phải ao ước trong ngôi nhà nhỏ xinh này nhé!

Cải tạo phòng tắm phong cách cổ điển

Cấu trúc ban đầu của căn nhà là có hai phòng tắm nhỏ nằm cạnh nhau. Nhưng điều đó lại không thực sự thích hợp và thuận tiện cho gia đình trẻ, luôn bận rộn với công việc.

Chính vì vậy, đôi vợ chồng đã lên kế hoạch, nhờ sự tư vấn của các chuyên gia của Go Home Design với ý định làm mới lại không gian phòng tắm nhà mình.

Anh chị đã rất hài lòng với mẫu thiết kế nội thất và đã thực hiện sát nhập hai phòng tắm nhỏ, bày trí lại theo phong cách cổ điển.

phong-tam-phong-cach-co-dien

Phòng tắm phong cách cổ điển trước và sau khi cải tạo

Việc đầu tiên khi cải tạo phòng tắm phong cách cổ điển là phải lựa chọn được chậu tắm và bồn rửa theo đúng kiểu dáng vintage. Ngay cả vòi hoa sen cùng các đồ nội thất khác cũng phải mang hơi hướng cổ điển.

phong-tam-phong-cach-co-dien

Nội thất được sử dụng trong phòng tắm phong cách cổ điển

Sử dụng gạch vuông ngầm màu xanh ngọc bích cho những bức tường trong phòng khách càng làm tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo, tuyệt vời cho ngôi nhà theo phong cách cổ điển. Tủ để đồ bằng gỗ được đặt ở góc phòng tắm là cách để tiết kiệm diện tích tốt nhất.

phong-tam-phong-cach-co-dien

Tủ đồ trong phòng tắm phong cách cổ điển

Khi thiết kế phòng tắm phong cách cổ điển, yêu cầu đầu tiên của chủ nhà là sự tối đa hóa không gian.

Chính vì vậy, bất cứ khoảng không gian nào trong nhà tắm cũng được tận dụng triệt để. Lắp thêm một giá treo khăn phía dưới bồn rửa và chiếc gương treo tường lớn cũng là ý tưởng sáng tạo thú vị đó!

phong-tam-phong-cach-co-dien

Vợ chồng trẻ đã lựa chọn bồn tắm có chân chạm trổ cầu kỳ vừa có tính thẩm mỹ cao, lại rất hài hòa với tổng thể không gian còn lại.

Bồn tắm có chân như vậy mang lại cảm giác trở về thời kỳ cổ điển ở châu Âu. Đây cũng là một trong những mẹo thiết kế nội thất tăng cảm giác rộng rãi cho nhà ở.

phong-tam-phong-cach-co-dien

Bồn rửa mặt trong phòng tắm phong cách cổ điển

Đặc biệt, trong phòng tắm phong cách cổ điển của vợ chồng trẻ này có đến hai bồn rửa mặt tạo khu vực vệ sinh riêng cho mỗi người. Kệ nhỏ treo trên tường đủ để chứa các đồ gia dụng cần thiết trong nhà tắm.

Các thanh vịn trong phòng tắm làm bằng chất liệu crom rất gọn gàng, giúp cố định mọi thứ đúng chỗ.

phong-tam-phong-cach-co-dien

Khu vực tắm rửa được ngăn cách bằng cửa kính không có màn che tạo nên không gian cổ điển nổi bật. Không cần bày trí quá nhiều đồ dùng trong phòng tắm mà vẫn đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu hàng ngày và mang đến sự gọn gàng, sạch sẽ.

Sau khi cải tạo, đôi vợ chồng rất ưng ý và hài lòng với phòng tắm phong cách cổ điển hoàn hảo này.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu không gian tuyệt đẹp như vậy, hãy để lại bình luận phía dưới chuyên trang Portfolio để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm tạp chí nội thất Portfolio của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


513 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24